— GESTAPÓ —
Fidel Castro allvöru harðhaus !!
» Gestapó   » Efst á baugi
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
EyjaSkjeggur 22/10/04 23:51

Það væri gaman að sjá Ólaf Ragnar, Davíð eða Halldór standa upp,láta sem ekkert væri eftir að hafa brotið bein, ég held að stjórnmálamenn á Íslandi ættu að fara nokkur ár í æfingabúðir hjá Kastró, læra hvernig skæruliðar harka af sér. Eða til Bubba og láta berja sig tvo daga í viku. Hvað finnst þér?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 23/10/04 00:47

Þetta er það eina sem mann greyið á eftir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 23/10/04 01:00

Ég tek ofan fyrir Castro

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 23/10/04 01:07

Ég mundi taka ofan fyrir honum ef ég hefði ennþá hjálminn minn. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 23/10/04 01:28

Goggurinn mælti:

Ég mundi taka ofan fyrir honum ef ég hefði ennþá hjálminn minn. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Já. Hvar er gamla myndin? ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 23/10/04 02:45

Passaðu þig það vex ekki endalaust.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 23/10/04 07:10

EyjaSkjeggur mælti:

Það væri gaman að sjá Ólaf Ragnar, Davíð eða Halldór standa upp,láta sem ekkert væri eftir að hafa brotið bein, ég held að stjórnmálamenn á Íslandi ættu að fara nokkur ár í æfingabúðir hjá Kastró, læra hvernig skæruliðar harka af sér. Eða til Bubba og láta berja sig tvo daga í viku. Hvað finnst þér?

Góð ábending. Minnist myndarinnar hugljúfu af Óla handleggsbrotnum í örmum huggandi Dorritar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 23/10/04 17:11

Castro bar sig eins og sönnum karlmanni sæmir; gerði að gamni sínu og virtist ekkert kippa sér upp við að vera brotinn og beyglaður. Aðdáunarvert að sjá svona spræk gamalmenni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Luis Miguel Coruedo 23/10/04 20:01

Castro - Zorro hetjur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 24/10/04 01:26

Castro hefði sómt sér vel í gulleitinni í Yukon í gamla daga. Þar var sko ekkert pláss fyrir væluskjóður. Skál fyrir Castro! ‹Lyftir glasi›

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sprellikarlinn 24/10/04 01:35

Já skál fyrir honum!(Í kóki samt, nema að ákavíti sé 0%...)

En hve gamall er náunginn annars?

Sprelli, Hæstvirtur Skemmtanastjóri Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 24/10/04 01:52

Hann er 78 ára ungur, blessaður kallinn.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 25/10/04 15:53

Nú hefði maður haldið að þetta væri alveg ótrúlega andstyggðar vont. Annað hvort er Castro svona glerharður af sér eða þá að gamalt fólk finnur ekki eins mikið til og ungt fólk. Annars þá sýnir þetta og sannar gildi þess að berjast við beinþynningu. Castro hefði betur gengið í lið með Ellert Schram og Þorgrími Þráinssyni. [biðst afsökunar á að hafa kallað Þorgrím Þorfinn]

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 25/10/04 18:43

Þorfinnur??(=Þorgrímur?) Ég fann nú keim af samsæri þarna. Myndatakan sýndi mann renna fæti léttlega undir Kastró, djöfulsins kapítalistar....

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 25/10/04 19:51

Hann getur ekki verið harðhaus hann er fótharður.

Hvað, hver, hvur
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: