— GESTAPÓ —
Ęskilegir eiginleikar ķ nęstu śtgįfu af alheiminum
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Hóras 16/8/05 15:34

Frelsishetjan męlti:

Žaš vęri įkjósanlegt ef aš Ritstjórnin myndi upplżsa okkur leyndamįliš sem veldur ženslu į vatni žegar aš žaš frżs...

Žetta er svo sem ekkert leyndarmįl. Ķ ķs eru vatnssameindirnar meš opna tetrahedral byggingu. Hver sameind er žį vetnistengd fjórum nįlęgustu "grönnum" sķnum. Vatn er hins vegar meš flöktandi byggingu og er afleišingin sś aš hver sameind er aš mešaltali tengd viš 4,4 "granna" sķna. Varmafręšin sżnir aš vökvaformiš hefur 15% fęrri tengi en ķs viš 0°C.
Opna bygging ķss veldur žvķ aš hver sameind tekur meira rżmi. Žaš śtskżrir žensluna.
Į fljótandi formi eru fleiri sameindir ķ jafnstóru rżmi sem veldur žvķ aš vatn er ešlisžyngra en ķs. Žess vegna flżtur ķs į vatni.

Eigandi einnar af nķu sįlum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmišlarįšherra • Heilagur Įri Hreintrśarflokksins • Ekki hamstur
Goggurinn 16/8/05 17:28

Hóras męlti:

Frelsishetjan męlti:

Žaš vęri įkjósanlegt ef aš Ritstjórnin myndi upplżsa okkur leyndamįliš sem veldur ženslu į vatni žegar aš žaš frżs...

Žetta er svo sem ekkert leyndarmįl. Ķ ķs eru vatnssameindirnar meš opna tetrahedral byggingu. Hver sameind er žį vetnistengd fjórum nįlęgustu "grönnum" sķnum. Vatn er hins vegar meš flöktandi byggingu og er afleišingin sś aš hver sameind er aš mešaltali tengd viš 4,4 "granna" sķna. Varmafręšin sżnir aš vökvaformiš hefur 15% fęrri tengi en ķs viš 0°C.
Opna bygging ķss veldur žvķ aš hver sameind tekur meira rżmi. Žaš śtskżrir žensluna.
Į fljótandi formi eru fleiri sameindir ķ jafnstóru rżmi sem veldur žvķ aš vatn er ešlisžyngra en ķs. Žess vegna flżtur ķs į vatni.

Einnig vęri įkjósanlegt aš ég myndi botna eitthvaš ķ žessu svari.. ‹Glottir eins og fķfl›

Goggurinn. Vandamįlarįšherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Pįskaeyju. Stašfestur og rykfallinn erkilaumupśki. Stoltur eigandi eigin sįlar.
dordingull 16/8/05 19:37

Svariš er gott, fróšlegt og aušskiljanlegt.
Og Goggi minn, ég er viss um aš žś myndir skilja žaš lķka, ef höfušiš vęri efst.

Köngulóarapakonungsrķkisarftakinn.
Ég sjįlfur 16/8/05 21:22

Glśmur męlti:

Viš dauša mętti fólk breytast ķ brauš, žetta įtti vķst aš vera hluti af nśverandi śtgįfu en var frestaš yfir ķ žį nęstu į sķšustu stundu.

Hvernig brauš žį? Fransbrauš eša heilhveiti? Eša fer žaš eftir manngeršum?

Sönnun lokiš.
Tigra 16/8/05 21:31

Ég sjįlfur męlti:

Glśmur męlti:

Viš dauša mętti fólk breytast ķ brauš, žetta įtti vķst aš vera hluti af nśverandi śtgįfu en var frestaš yfir ķ žį nęstu į sķšustu stundu.

Afhverju brauš?
Getiši ekki étiš žau eins og žau eru?

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Ég sjįlfur 16/8/05 21:34

Tigra męlti:

Ég sjįlfur męlti:

Glśmur męlti:

Afhverju brauš?

‹skilur ekki alveg hvaš Tigra į viš en svarar samt›

Afhverju ekki brauš?!

Sönnun lokiš.
Hóras 16/8/05 21:37

Tigra męlti:

Ég sjįlfur męlti:

Glśmur męlti:

Afhverju brauš?

Smį sósu višbót vęri įgętt ekki satt?

Eigandi einnar af nķu sįlum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmišlarįšherra • Heilagur Įri Hreintrśarflokksins • Ekki hamstur
Tigra 16/8/05 21:42

Hóras męlti:

Tigra męlti:

Ég sjįlfur męlti:

Glśmur męlti:

Afhverju brauš?

Smį sósu višbót vęri įgętt ekki satt?

Ég vil hafa mķn fórnarlömb hrį.
Sósa er samt ķ lagi.

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Ég sjįlfur 16/8/05 21:44

‹fattar og lķšur ofsalega kjįnalega›

Sönnun lokiš.
Tigra 16/8/05 21:52

Žetta er allt ķ lagi.
Žś ert alltaf kjįnalegur hvort eš er.

Ég sjįlfur 16/8/05 21:58

Acha! Frįbęrt! Žį get ég veriš meš trśšahattinn minn meš góšri samvisku.
‹setur į sig trśšahattinn og stikar stoltur um žrįšinn›

Sönnun lokiš.
Tigra 16/8/05 22:01

‹Hlęr ašeins meira aš Ég sjįlfur en venjulega en įkvešur svo aš bjóša honum upp ķ tvist›

Ég sjįlfur 16/8/05 22:05

‹Rošnar óstjórnlega og borar annarri stórutįnni ofan ķ gólfiš›

Hér? Nś?

Sönnun lokiš.
Tigra 16/8/05 22:09

Jį.
Nema žś viljir heldur koma heim til mķn?
‹Blikkar Ég sjįlfur og glottir›

Vladimir Fuckov 16/8/05 22:11

Ķ framhaldi af žessu viršist oss sem best vęri aš ķ nęstu śtgįfu alheimsins yrši eigi breyting į rśmmįli vatns er žaš frżs ‹Veltir fyrir sjer hvort rśmmįl Gestapó breytist tķmabundiš į mišnętti›.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Ég sjįlfur 16/8/05 22:12

‹Rošnar aftur en hlżfir stórutįnni ķ žetta skiptiš. Veit ekki alveg ķ hvorn fótinn į aš stķga›

Uhh.. Jį, jį, bara bęši betra.

Sönnun lokiš.
Tigra 16/8/05 22:14

Viš getum tvistaš fyrst.. og fariš svo ķ twister! ‹Ljómar upp›

Ég sjįlfur 16/8/05 22:24

Śhś!
‹tvistar af staš til Tigru›

Sönnun lokiš.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: