— GESTAPÓ —
Æskilegir eiginleikar í næstu útgáfu af alheiminum
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 4/11/04 08:31

Nú er svo spurning hvort það hafi ekki söluhvetjandi áhrif að sleppa útgáfu 4.00 alfarið úr, og fara beint í útgáfu 5.00?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 4/11/04 10:20

Getum við ekki haft 5.00 útgáfuna svokallaða "uppfærslu" til að leiðrétta galla í 4.00 sem voru innsettar viljandi. Þarna er gróðatækifæri strákar

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 4/11/04 10:25

Þetta er spurningin um að gera þetta vel strax svo það þurfi ekki að gefa út endalausa "service pakka". Þarf líka að vera vel vel varið fyrir hökkurum, þannig að hægt sé að losna við vírusa eins og Bush og forstjóra olíufélaganna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 4/11/04 10:28

Meðfæddur fullkominn skilningur á rafmagni, þyngdarafli og hjóði væri gott veganesti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 4/11/04 21:46

Gott væri að blotna ekki í fæturna þótt fljótandi efni komist í skó og/eða sokka.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 5/11/04 17:24

Gott væri að þurfa ekki að eyða svona miklum tíma á salernum þegar setið er við drykkju

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 5/11/04 17:53

Það væri frábært ef maður fengi alltaf fullan svefn óháð hversu lengi maður sefur.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 17/11/04 23:07

Snjór þarf ekki að koma við sögu í næstu útgáfu, það er mín skoðun allavega

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 18/11/04 10:11

Hóras mælti:

Snjór þarf ekki að koma við sögu í næstu útgáfu, það er mín skoðun allavega

En ef hann væri öðruvísi á litinn og hlýrri?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 18/11/04 10:16

Það væri allt í lagi að hafa hann eins og hann er ef hann væri stefnumiðaður þegar hann fellur til jarðar. Þannig að hann lendi ekki á götum og gangstéttum, eða þar sem ami er af. Til dæmis væri fínt að Grindavík fennti í kaf árlega.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 18/11/04 10:18

Best væri ef hann félli alltaf lóðrétt. Til að svo gæti orðið, þyrfti annað hvort að útiloka vind eða snjókorn yrðu um eitt kíló að þyngd. Ég er sáttari við hið fyrra.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 19/11/04 15:08

Fínt væri að hafa alltaf meðvind í þá átt sem maður hjólar samt.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 20/11/04 01:09

Haraldur Austmann mælti:

Best væri ef hann félli alltaf lóðrétt. Til að svo gæti orðið, þyrfti annað hvort að útiloka vind eða snjókorn yrðu um eitt kíló að þyngd. Ég er sáttari við hið fyrra.

Við erum náttúrulega að tala um að hanna nýja útgáfu af alheiminum, þannig að þau lögmál sem gilda um þyngd núna þurfa ekki að gilda í næstu útgáfu. Það er því alsendis óvíst að þyngd hans þyrfti að aukast eða stöðugt logn.

Ef ekki, þá væri hugsanlegt að gera snjókornin straumlínulagaðri.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 20/11/04 02:39

Sko... Afsakið ef ég reyfa hér eitthvað sem þegar hefur verið... eh, reyfað, en ég hef verið... ummmm ‹Starir þegjandi út í loftið› fjarverandi... Hvaða „tala“ pí er, er væntanlega afstætt. Spurning um að velja bara talnakerfi þar sem gildi pís er bara fallega slétt tala, ekki satt?

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 20/11/04 02:49

‹leysir vísindalegan vind›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 21/11/04 16:45

Muss S. Sein mælti:

Sko... Afsakið ef ég reyfa hér eitthvað sem þegar hefur verið... eh, reyfað, en ég hef verið... ummmm ‹Starir þegjandi út í loftið› fjarverandi... Hvaða „tala“ pí er, er væntanlega afstætt. Spurning um að velja bara talnakerfi þar sem gildi pís er bara fallega slétt tala, ekki satt?

Þá verðum við líklega að afnema hringformið og alfarið taka um ferninginn

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/11/04 22:38

Talnakerfi með pi sem grunn þannig að gildi þess sé 10 ? ‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 21/11/04 22:43

‹Heldur fyrir augun› Rólegur á ljóminu Vlad

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: