— GESTAPÓ —
Æskilegir eiginleikar í næstu útgáfu af alheiminum
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 21/10/04 19:29

Þetta er skemmtileg pæling. Í næstu útgáfu við ég hafa meira afgerandi bragð af kjúklingi og kotasælu.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 21/10/04 19:30

Ananas.

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 21/10/04 19:46

Hver veit hvernig ananas er í fleirtölu?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 21/10/04 22:12

Ananasar ‹Starir þegjandi út í loftið›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 22/10/04 00:22

Það mætti gera gosdrykknum Póló hærra undir höfði í næsta sinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 22/10/04 10:11

Vladimir Fuckov mælti:

* Sama fjarlægð verði milli allra hluta.

Hljómar ekki vel, Ég vil hafa ákavítið næst mér en ímsa aðra víðs fjarri.

Coca Cola mælti:

lítil svarthol til heimilisnota í staðinn fyrir ruslafötur


Góð hugsun.

۞ Æskilegt væri að tíminn væri ekki sama einstefnu vídd og hann er. Tíminn mætti líða jafnt aftur á bak og áfram, jafnvel út á hlið.

۞ Hámarkshraði verði óháður ljóshraða.

۞ Mindun ormganga væri einfölduð til muna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 22/10/04 10:33

Vladimir Fuckov mælti:

* Jafn auðvelt sé að ferðast í tíma eins og rúmi, þ.e. tímaferðalög verði eins og stutt ferðalög í rúmi að því leyti að þau krefjist eigi sérstaks tækjabúnaðar.

Dr Zoidberg mælti:

۞ Æskilegt væri að tíminn væri ekki sama einstefnu vídd og hann er. Tíminn mætti líða jafnt aftur á bak og áfram, jafnvel út á hlið.

Hvað eru þið að bulla þetta er svona nú þegar.‹hristir höfuðið og fórnar höndum til himins›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 22/10/04 13:54

Mér líst vel á þetta með lítil svarthol til heimilisnota.

Og enga þynnku.

Og svo mætti alveg hafa sama kerfi og í Matrix að það væri bara hlaðið í mann forriti eða skrá og þá kynni maður bara sisona Kung fu eða að fljúga þyrlu.

Og engan Björn Bjarnason!!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/10/04 13:57

Næsti heimur á líka að vera laus við Framsóknarerfðasjúkdóminn.

Ennfremur má hanna mannfólkið þannig að enginn hefur áhuga á Britney spearsískri tónlist og hipphoppi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/10/04 14:00

Í stað þess að svara innleggi voru hér virðist friðargæsluliðinn hér óvart hafa breytt því í eftirfarandi:

"Góður punktur"

(nema verið sé að búa til Vladuchi, sbr. Júkuchi er hér varð til fyrir nokkrum vikum).

Upphaflega sögðum vér u.þ.b. þetta:

Öruggara væri að tryggja að BS og hipphopp væru eðlisfræðilega útilokuð, þ.e. brot á náttúrulögmálunum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 22/10/04 16:17

Hvað er heimurinn án Framsóknarflokksins spyr ég bara? Á 17. öld var Framsóknarflokkurinn ekki til. Var mikið fjör þá? Nei, ekkert nema fásinnið og mannfellir af hallærum. Á 18. öld var framsóknarflokkurinn heldur ekki til. Enn meira hallæri, móðuharðindi og djöfuldómur. Á 19. öld var Framsóknarflokkurinn ekki heldur til. Fólk flýr umvörpum til Ameríku eftir grasleysissumur, kulda og hafís. Á 20. öldinni verður Framsóknarflokkurinn til. Mesta framfaraskeið mannkyns. Tækniöld. Bíla og flugvélavæðing. Sími, rafmagn, hiti. Almenn velsæld. Menntun meiri en áður þekkist. Heilsufar batnar. Berklum og barnadauða svo til útrýmt. Ný lyf, nýjar lækningar. Farið úr torfkofum í steypt einbýlishús. Tölvuöld gengur í garð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 22/10/04 17:13

Hvað er heimur án hipphopps, spyr ég á móti? Ég hef lúmskt dálæti á þeirri tegund tónlistar. Vilja hæstvirtur forseti vor og ástkær konungur láta koma mér fyrir kattarnef? ‹Lætur útbúa 'örugga álmu' í höllinni, birgir sig upp af matvælum og hipphopp diskum. Festir upp plagöt með myndum af 50 Cent og Snoop Dog til að ögra konunginum og spilar 'High All the Time á hæsta styrk.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 22/10/04 17:15

voff mælti:

Hvað er heimurinn án Framsóknarflokksins spyr ég bara? Á 17. öld var Framsóknarflokkurinn ekki til. Var mikið fjör þá? Nei, ekkert nema fásinnið og mannfellir af hallærum. Á 18. öld var framsóknarflokkurinn heldur ekki til. Enn meira hallæri, móðuharðindi og djöfuldómur. Á 19. öld var Framsóknarflokkurinn ekki heldur til. Fólk flýr umvörpum til Ameríku eftir grasleysissumur, kulda og hafís. Á 20. öldinni verður Framsóknarflokkurinn til. Mesta framfaraskeið mannkyns. Tækniöld. Bíla og flugvélavæðing. Sími, rafmagn, hiti. Almenn velsæld. Menntun meiri en áður þekkist. Heilsufar batnar. Berklum og barnadauða svo til útrýmt. Ný lyf, nýjar lækningar. Farið úr torfkofum í steypt einbýlishús. Tölvuöld gengur í garð.

Já voffi minn. Allt Guðna að þakka.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 22/10/04 17:28

Allar mannverur verða útbúnar hörðum diski sem má fjarlægja við andlát. Síðan er niðurhalað af honum í nýjan klón af einstaklingnum. Þannig er hægt að lifa að eilífu, eða svo lengi sem nenna er til staðar.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 22/10/04 17:29

Vonandi ekki Maxtor.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 22/10/04 17:32

Maxtor?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 22/10/04 17:34

Harður diskur af gerðinni Maxtor.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 22/10/04 17:40

Ó, ég skil

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: