— GESTAPÓ —
Æskilegir eiginleikar í næstu útgáfu af alheiminum
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 16/8/05 23:27

Vladimir Fuckov mælti:

Í framhaldi af þessu virðist oss sem best væri að í næstu útgáfu alheimsins yrði eigi breyting á rúmmáli vatns er það frýs Veltir fyrir sjer hvort rúmmál Gestapó breytist tímabundið á miðnætti›.

Borðuðuð þér nokkuð göróttann jarðargróður eins og vafasama sveppi og burkna á sumarferð yðar um Baggaland ?

Hvernig getur yður félaga Fuckov dottið það til hugar að telja Gestapó vera vatnssull sem frýs líkt og kjúklingur í frystikistu.
Hefði búist við svonalöguðu frá öllum öðrum fyrr en yður. Nema að þér séuð veikir eða dópaðir.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/8/05 23:35

Eigi erum vjer undir áhrifum göróttra drykkja, vjer höfum ei sopið á öðru en fagurbláum drykk í dag. Það var miðnæturfrostið alræmda er kom upp í huga vorn ‹Sýpur á fagurbláum drykk. Lætur efnagreina drykkinn›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 17/8/05 11:29

dordingull mælti:

Borðuðuð þér nokkuð göróttann jarðargróður eins og vafasama sveppi og burkna á sumarferð yðar um Baggaland ?

Áttu þá við Baggalútíu?

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 25/8/05 10:07

Æskilegt væri að haustveðrin byrjuðu ekki í ágúst.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 25/8/05 10:10

‹Starir þegjandi út í loftið›Já, en haustveður í janúar og febrúar væru æskileg.‹Ljómar upp›

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 25/8/05 22:39

Ég sjálfur mælti:

dordingull mælti:

Borðuðuð þér nokkuð göróttann jarðargróður eins og vafasama sveppi og burkna á sumarferð yðar um Baggaland ?

Áttu þá við Baggalútíu?

Já og nei, á við þau landsvæði sem næst Baggalútíu liggja og vð höfum hertekið en þó ekki innlimað formlega.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/8/05 10:56

Annað hvort er tiltekið landsvæði formlega innlimað eða eigi innlimað. Það er ekkert þar á milli. Þess má svo geta að æskilegt er að í næstu útgáfu af alheiminum verði allur alheimurinn undir yfirráðum Baggalútíu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/8/05 11:25

Ég vil að byggilegar plánetur með öðrum siðmenningum verði nær hvorum öðrum í næstu útgáfu.

Ég vil að skammtafræðileg lögmál alheimsins verði mun einfaldari svo það taki minni tíma fyrir vísindamenn að uppgvöta annað hvort:
a) Ljóshraðadrif
b)Ormagöng/fjarflutning
Sem myndi auðvelda til muna ferðalög til annarra heima.

Máninn skal vera úr kóbalti.

Ég vil falleg, friðsæl og stór geimdýr sem synda um geiminn og anda að sér..eh..geimi. Svona eins og gullfiskar, nema hvað þau yrðu skemmtilegri.

Ég vil að malaría verði gómsætur ávöxtur en ekki banvænn þriðjaheimssjúkdómur.

Ég vil að skjaldbakan verði konungur frumskógarins.

Ég vil að á þessari plánetu verði amk. tvær aðrar viti bornar skepnur sem geta átt samskipti við hvort annað. Þróunin mun þó sjá til þess að þeirra kjörlendi verði á sitthvorum stað til að lágmarka stríðs- og ánauðaráhættu. Maðurinn verður landdýr, Hámerill verður sjávardýr með vitsmuni, svo þyrfti annað hvort e-k eldverur sem búa í iðrum jarðar eða loftverur sem geta bara búið á himnum.

Ég vil loðfíla á Vatnajökul.

Ég vil að vínarbrauð, snúður, flatbökur, djúpsteiktir kjúklingar, hamborgarar, súrsætur matur, franskar og kokteilsósa verði megrunarfæði.

Ég vil að hver sá sem heitir Geirmundur geti aldrei flutt tónlist af neinum toga. Aldrei.

Ég vil að ýsa verði óhollasti og hættulegasti matur á jarðríki.

Ég vil að bílar verði hjarðdýr sem ráfa um sléttur heimsins. Bílrekar munu koma í staðinn fyrir bílasala.

Rostungar verða ekki til. Það eru bjánaleg dýr.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/8/05 11:36

Væri ekki fínt ef til væru uppsprettur þar sem Ákavíti kemur upp í stríðum straumum, þær mættu þó ekki vera of margar og helst að ég ætti land þar sem ein þeirra væri...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/8/05 11:41

Þingvallavatn verður eitt stórt ákavítislón. Uppspretturnar sem skapa vatnið verða ákavítisuppsprettur.

Þú verður Þingvalladróttinn Eilífi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/8/05 11:54

Hakuchi mælti:

Þingvallavatn verður eitt stórt ákavítislón.

Verum heldur stórhuga í þessu - best er að Kyrrahafið verði eitt risavaxið, kóbaltblandað og fagurblátt ákavítishaf ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/8/05 11:59

Það gæti komið niður á tærleika og drykkjuhæfi ákavítisins. Umferð skipa yrði þá að vera bönnuð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 26/8/05 12:01

Eina íþróttin sem leyfð yrði væri krikket, já og kannski rugby líka.

... og blak kvenna. Það er skemmtilegt.

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/8/05 14:17

Það verður nú að leyfa dvergakast og allar tegundir af drykkjukeppnum...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 26/8/05 15:56

Pílukast og pool tel ég að sé algjört lágmark. Æskilegir eiginleikar alheimsins ættu þó að hafa í för með sér að hæfileikar mans fara ekki aftur eftir því sem meira er drukkið.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/8/05 17:24

Hér er einn nauðsynlegasti eiginleikinn í næstu útgáfu.

Mannskepnan mun búa yfir hugarorku sem gerir honum kleyft að ná í hluti (í léttari kantinum) með hugarorkunni.

Þetta er helst hugsað sem hæfileiki til að ná fjarstýringum og flöskum úr ískáp.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 2/11/05 08:54

Ég vil að í næstu útgáfu:
* fái fólk ekki að eignast börn nema að hafa staðist umfangsmikið próf í lestri, almennri þekkingu og tímastjórnun. Einnig þurfi það að hafa gengist undir nokkuð strangt gáfnafarspróf.
*parist fólk saman eftir áhugasviði og genamengjum en ekki fáránlega óútreiknanlegum hlut eins og ferómenum og tilfinningum.
*verði trú hverskonar bundin við heimili. Trúboð verði ekki til og samkundur tengdar trú verði bannaðar nema 3-4 x á ári.
* að þyngdaraflið verði valkostur en ekki lögmál.
*að kústurinn minn geti flogið.
*að vikan verði 5 dagar, þar af 2 frídagar.
*að bein loftlína verði höfð til hliðsjónar þegar leggja skal vegi (sama hversu margar brýr og jarðgöng þarf að gera til þess).
*að snjór einskorðist við fjalllendi.
*að árstíðirnar verði 3, vor, sumar, haust. Gætu þær þá kallast: Sumarbyrjun, sumar og sumarlok. Sumarbyrjun væri rétt eftir áramót og sumarlok væru í byrjun desember. Sá mánuður væri frímánuður.
*að skelfiskur væri ekki til.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 12/12/05 10:16

Er þér illa við Dr. Zoidberg?‹Starir þegjandi út í loftið›

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: