— GESTAPÓ —
Æskilegir eiginleikar í næstu útgáfu af alheiminum
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 16/8/05 15:34

Frelsishetjan mælti:

Það væri ákjósanlegt ef að Ritstjórnin myndi upplýsa okkur leyndamálið sem veldur þenslu á vatni þegar að það frýs...

Þetta er svo sem ekkert leyndarmál. Í ís eru vatnssameindirnar með opna tetrahedral byggingu. Hver sameind er þá vetnistengd fjórum nálægustu "grönnum" sínum. Vatn er hins vegar með flöktandi byggingu og er afleiðingin sú að hver sameind er að meðaltali tengd við 4,4 "granna" sína. Varmafræðin sýnir að vökvaformið hefur 15% færri tengi en ís við 0°C.
Opna bygging íss veldur því að hver sameind tekur meira rými. Það útskýrir þensluna.
Á fljótandi formi eru fleiri sameindir í jafnstóru rými sem veldur því að vatn er eðlisþyngra en ís. Þess vegna flýtur ís á vatni.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 16/8/05 17:28

Hóras mælti:

Frelsishetjan mælti:

Það væri ákjósanlegt ef að Ritstjórnin myndi upplýsa okkur leyndamálið sem veldur þenslu á vatni þegar að það frýs...

Þetta er svo sem ekkert leyndarmál. Í ís eru vatnssameindirnar með opna tetrahedral byggingu. Hver sameind er þá vetnistengd fjórum nálægustu "grönnum" sínum. Vatn er hins vegar með flöktandi byggingu og er afleiðingin sú að hver sameind er að meðaltali tengd við 4,4 "granna" sína. Varmafræðin sýnir að vökvaformið hefur 15% færri tengi en ís við 0°C.
Opna bygging íss veldur því að hver sameind tekur meira rými. Það útskýrir þensluna.
Á fljótandi formi eru fleiri sameindir í jafnstóru rými sem veldur því að vatn er eðlisþyngra en ís. Þess vegna flýtur ís á vatni.

Einnig væri ákjósanlegt að ég myndi botna eitthvað í þessu svari.. ‹Glottir eins og fífl›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 16/8/05 19:37

Svarið er gott, fróðlegt og auðskiljanlegt.
Og Goggi minn, ég er viss um að þú myndir skilja það líka, ef höfuðið væri efst.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 16/8/05 21:22

Glúmur mælti:

Við dauða mætti fólk breytast í brauð, þetta átti víst að vera hluti af núverandi útgáfu en var frestað yfir í þá næstu á síðustu stundu.

Hvernig brauð þá? Fransbrauð eða heilhveiti? Eða fer það eftir manngerðum?

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/8/05 21:31

Ég sjálfur mælti:

Glúmur mælti:

Við dauða mætti fólk breytast í brauð, þetta átti víst að vera hluti af núverandi útgáfu en var frestað yfir í þá næstu á síðustu stundu.

Hvernig brauð þá? Fransbrauð eða heilhveiti? Eða fer það eftir manngerðum?

Afhverju brauð?
Getiði ekki étið þau eins og þau eru?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 16/8/05 21:34

Tigra mælti:

Ég sjálfur mælti:

Glúmur mælti:

Við dauða mætti fólk breytast í brauð, þetta átti víst að vera hluti af núverandi útgáfu en var frestað yfir í þá næstu á síðustu stundu.

Hvernig brauð þá? Fransbrauð eða heilhveiti? Eða fer það eftir manngerðum?

Afhverju brauð?
Getiði ekki étið þau eins og þau eru?

‹skilur ekki alveg hvað Tigra á við en svarar samt›

Afhverju ekki brauð?!

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 16/8/05 21:37

Tigra mælti:

Ég sjálfur mælti:

Glúmur mælti:

Við dauða mætti fólk breytast í brauð, þetta átti víst að vera hluti af núverandi útgáfu en var frestað yfir í þá næstu á síðustu stundu.

Hvernig brauð þá? Fransbrauð eða heilhveiti? Eða fer það eftir manngerðum?

Afhverju brauð?
Getiði ekki étið þau eins og þau eru?

Smá sósu viðbót væri ágætt ekki satt?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/8/05 21:42

Hóras mælti:

Tigra mælti:

Ég sjálfur mælti:

Glúmur mælti:

Við dauða mætti fólk breytast í brauð, þetta átti víst að vera hluti af núverandi útgáfu en var frestað yfir í þá næstu á síðustu stundu.

Hvernig brauð þá? Fransbrauð eða heilhveiti? Eða fer það eftir manngerðum?

Afhverju brauð?
Getiði ekki étið þau eins og þau eru?

Smá sósu viðbót væri ágætt ekki satt?

Ég vil hafa mín fórnarlömb hrá.
Sósa er samt í lagi.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 16/8/05 21:44

‹fattar og líður ofsalega kjánalega›

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/8/05 21:52

Þetta er allt í lagi.
Þú ert alltaf kjánalegur hvort eð er.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 16/8/05 21:58

Acha! Frábært! Þá get ég verið með trúðahattinn minn með góðri samvisku.
‹setur á sig trúðahattinn og stikar stoltur um þráðinn›

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/8/05 22:01

‹Hlær aðeins meira að Ég sjálfur en venjulega en ákveður svo að bjóða honum upp í tvist›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 16/8/05 22:05

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Hér? Nú?

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/8/05 22:09

Já.
Nema þú viljir heldur koma heim til mín?
‹Blikkar Ég sjálfur og glottir›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/8/05 22:11

Í framhaldi af þessu virðist oss sem best væri að í næstu útgáfu alheimsins yrði eigi breyting á rúmmáli vatns er það frýs ‹Veltir fyrir sjer hvort rúmmál Gestapó breytist tímabundið á miðnætti›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 16/8/05 22:12

‹Roðnar aftur en hlýfir stórutánni í þetta skiptið. Veit ekki alveg í hvorn fótinn á að stíga›

Uhh.. Já, já, bara bæði betra.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/8/05 22:14

Við getum tvistað fyrst.. og farið svo í twister! ‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 16/8/05 22:24

Úhú!
‹tvistar af stað til Tigru›

Sönnun lokið.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: