— GESTAPÓ —
Versta mynd sem þið hafið séð?
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 26/10/04 15:16

krumpa mælti:

Brad Pitt er í myndum af sömu ástæðu og Angelina Jolie er í myndum....

Ha? Er Brad Pitt með stór ... hmm ok ég skal ekki fara þangað.... eeeen ...... Brad Pitt er fínn leikari, hann gæti alveg mölvað á sér nefið og bætt á sig 20kílós og samt fengið hlutverk (12 monkeys, snatch +fl), veit ekki alveg hvort Engilfríð myndi meika það......

Tvö glös á dag - alla ævi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 26/10/04 15:22

James Bond hefur verið ótrúlega lélegur upp á síðkastið. Sérstaklega þótti mér síðasta mynd með þeim verri sem ég hef séð. Íshöll á Íslandi my ass!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/10/04 15:27

Hún var ekki með þeim verri. Hún var sú allra versta! Ég og meðhorfandi minn komum öskureiðir út úr bíóinu. Ég hef sjaldan verið svona tja bara hreint og beint reiður eftir að hafa horft á bíómynd.

Ástæðan er einföld. Fyrri hlutinn lofaði mjög góðu. Þarna virtust framleiðendur loksins vera að gera það sem maður hafði vonað í þó nokkurn tíma, að færa Bond nær jörðinni, hvíla súperhetjumótífin sem höfðu verið ofnotuð síðustu 3 myndir og gera svona dán tú örð Bond í anda For Your Eyes Only og þess háttar Bonda. En neeeeeeeeiiii, eftir hlé þá hefur fávitinn sem leikstýrði greinilega týnt handritinu en bara ákveðið að gera sprengisýningu í staðinn. Svo gekk fokkans plottið ekki upp. Asnar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/10/04 17:03

Moonraker var nú sérlega slöpp líka ef vér munum rétt...

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/10/04 19:46

Iss nei nei. Hún var með gott 'camp' element. Hálf gerð skrípómynd sem var ekki að taka sig alvarlega. Léttleikandi viðmót Rogers Moore bjargaði myndinni, ef alvarlegri bond hefði verið í henni þá hefði hún vissulega verið hörmung.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 26/10/04 20:02

Besta Bond mynd sem ég hef séð er Goldfinger og The Man with a Goldgun.

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/10/04 20:04

Goldfinger var frábær. Þó aldrei hafi Bond verið eins getulaus og í þeirri mynd. Ef maður pælir í því þá gat hann ekki rassgat. Hann var fangi út alla myndina og náði ekki einu sinni að bjarga deginum í lokin, munaði reyndar minnstu að hann gerði illt verra. En með öruggu fasi lítur hann út fyrir að hafa gert eitthvað. Þori að veðja að höfundurinn hafi verið að hnýta svolítið í eigið sköpunarverk.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 26/10/04 20:23

Samt var besti leikarinn sem lék Bond var Sean Connary eða hvernig maður skrifar það.

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 26/10/04 22:26

Besti Bondarinn er, án efa, On her Majesty's Secret Service, Die another day fylgir henni fast á eftir Þar sem ég skrifa "Besti meina ég að sjálfsögðu "Versti".

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/10/04 22:38

Horfði á Live and let die á Skjá einum síðastliðið sunnudagskvöld... í fyrsta skipta og þótti hún sú allra lélegasta Bond mynd sem ég hef séð, tek það fram að ég hef ekki horft á þær allar...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 26/10/04 22:47

Goldeneye er best. Múr var flottur í Moonraker og Christopher Walken æði í View to a Kill.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 27/10/04 09:15

Coca Cola mælti:

krumpa mælti:

Brad Pitt er í myndum af sömu ástæðu og Angelina Jolie er í myndum....

Ha? Er Brad Pitt með stór ... hmm ok ég skal ekki fara þangað.... eeeen ...... Brad Pitt er fínn leikari, hann gæti alveg mölvað á sér nefið og bætt á sig 20kílós og samt fengið hlutverk (12 monkeys, snatch +fl), veit ekki alveg hvort Engilfríð myndi meika það......

Ehemm- ég get líka alveg bætt á mig 20 kílóum !
Sem leikari er hann bara hörmung...

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Klaus Kinski 27/10/04 12:18

Ég held að You Got Served sé hreinlega versta mynd sem ég hef séð. Ég skemmti mér konunglega yfir henni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 29/10/04 18:21

A New Yorke minute, var klárleg eitthver sú lélegasta mynd sem ég hef nokkurn tíman séð.
Þar eru Olsen systurnar í "S-inu" sínu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 29/10/04 19:07

Þessi þráður á nú betur við í lágmenningarhorninu.

Annars sá ég kvikmyndina Spartverji (e. Spartan) núna nýlega. Svosem ekki vond mynd á neinn hátt, en einstaklega óspennandi, flatneskjuleg og bar vott um lítinn metnað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Santino 29/10/04 19:48

The Bogus witch project, með aulanum Pauly Shore, hreinasta hörmung
og viðbjóður.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 1/11/04 13:49

Legally blonde 2

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 1/11/04 13:54

Hakuchi mælti:

Ég legg til að Barbie og krumpa útkljái deilur sínar um gildi the English Patient með æsilegum leðjuslag.

Þið afskakið perraskapinn, ég get bara ekkert að þessu gert.

krumpa mælti:

Ekkert perralegt, þannig útkljá konur allar sínar deilur, þ.e.þegar þær eru ekki fáklæddar í koddaslag.

Annars, ef Barbie er eins vaxin og nafna hennar þá þarf ég engu að kvíða, hefur nefnilega verið sannað að Barbie hin upprunalega er með þyngdarpunktinn á svo asnalegum stað að hún getur ekki staðið upprétt.

En reyndar var ég búin að draga gagnrýni mína til baka (enda annarlegar hvatir að baki henni) og því engin ástæða fyrir illindum !

Uss já, missti ég af áskorun? Svona er að vera sofandi á verðinum. Annars er ég miklu betur vaxin en nafna mín frá Ameríku og þungamiðja mín er sko vel staðsett.
Hmmm Hakuchi, þetta var sko hressilega perraleg uppástunga. Veit ekki hvort ég geti litið framhjá þessum ósóma....‹Starir þegjandi út í loftið og íhugar hallarbyltingu í samstarfi við Júlíu sem vill ábyggilega ekki að konungurinn sé að stofna til leðjuslags með hálfberum konum sér til skemmtunar og yndisauka - fyrir utan hvað Dio muni segja uss suss suss›

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: