— GESTAPÓ —
Kvikmyndaatriðagetraunarleikur Illa Apans
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 114, 115, 116  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 18/10/04 10:51

Má bjóða dömunni að senda inn langan lista af svörum, til að spara lyklaborðið mitt? En ég gæti bent þér á að þú ert á nokkrum villigötum fröken Frelsishetja.

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 18/10/04 10:53

Órækja mælti:

Má bjóða dömunni að senda inn langan lista af svörum, til að spara lyklaborðið mitt? En ég gæti bent þér á að þú ert á nokkrum villigötum fröken Frelsishetja.

Sömuleiðis með því að halda að ég sé stelpa!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 18/10/04 10:55

Ekki stelpa, heldur dama.

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 18/10/04 10:55

Eigum við þá bara ekki að útiloka Blairwitch project...

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 18/10/04 10:57

Jú gerum það. Útilokum líka BWP2.

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 18/10/04 10:57

Er hægt að fiska fleiri atriði úr þessari mynd?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 18/10/04 10:58

Ég gæti sett inn fleiri vísbendingar fljótlega ef mér líst illa á framvinduna, ég gef þessu fram að hádegi í þeirri mynd sem það er núna.

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 18/10/04 11:01

Jæja þá verð ég bara að þrengja listann.

Er þetta horror filma og er hún yngri en 10 ára?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 18/10/04 11:57

Eftir að hafa loksins fundið mynd þá er atriðið kemur úr tel ég mig knúinn til að lýsa því uppá nýtt, þar sem allar staðreyndir málsins komu ekki fram í upphaflegri lýsingu (sem kemur til af því að ég hafði ekki séð myndina síðan hún kom upphaflega út).

Kona ekur bíl í myrkri og sofandi karlmaður situr við hliðina á henni, hún sér ljós í fjarska, nálgast það og þegar hún ekur framúr ljósgjafanum sér hún að um er að ræða ungan pilt á hjóli, með spil fest við grindina, sem smella í teinana (tvö spil). Konunni er ekki svo mjög brugðið við þetta, heldur ekur áfram, en er þó mjög hugsi. Eftir skamman akstur sér hún aftur líkt ljós í fjarska en þegar hún nálgast það sést að hér er hjólið að stefna í áttina að henni og á því situr gamall maður með mikið hvítt hár konunni er nú sýnilega mjög brugðið og reynir að vekja manninn sem situr við hliðina á henni, en hættir við.

Til að svara nú Hetjunni, þá er um að ræða mynd sem er yngri en 10 ára og augljóslega eldri en 4 ára. Það má flokka hana sem horror mynd.

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 18/10/04 13:06

Þetta hljómar nú eins og Tales from the crypt eða Twilight zone.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 18/10/04 13:24

Það mun vera rangt hjá þér. Farðu nú að gera heimavinnuna þína.

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 18/10/04 16:21

Þetta gengur eitthvað erfiðlega. Ég bæti þá inn vísbendingu. Ein persónan í sögunni er að einhverju leiti byggð á áðurumtöluðum Stephen King.

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 18/10/04 16:29

Ekki er þetta myndin með Kathy Bates? Þar sem hún tekur rithöfund í gíslingu? Misery eða hvað hún nú hét?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 18/10/04 16:32

Nei ekki er þetta Misery, því Stefán K. skrifaði víst smásögu þá er sú mynd er byggð á. Of oft nefndur Stefán kom í engu nálægt gerð þessarar myndar.

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 18/10/04 17:05

Er þetta beint eða óbeint byggt á einhverju eftir Stephen King? Þetta er ekki Cat´s Eye eða kannski bara Pet Semitary?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 18/10/04 17:10

Nei ég veit ekki til þess að sagan sjálf sé byggð á neinu leiti á einhverju sem Stefán hefur skrifað, en hann hefur nú skrifað ansi mikið svo það kæmi ekki á óvart ef einhverstaðar mætti finna eitthvað líkt með þessari mynd og sögunum hans Stefáns.
Ágiskanir þínar eru því miður rangar Tinni.

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 18/10/04 17:16

Já er þetta eftir Stephen King semsagt?

‹Glottir›

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 18/10/04 17:18

Einmitt og hann leikstýrir og leikir þrjú af sjö aðalhlutverkum sjálfur. Fyrir utan að sjá um förðun og eldamennsku.

Skrifandi undir síðan 2004
        1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 114, 115, 116  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: