— GESTAPÓ —
Ísland - Svíþjóð!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 14/10/04 15:52

RUUD ekki Rut (bjakk, eldri samt skárri en sú nýja) ‹Strunsar út af sviðinu sármóðguð á fákunnáttunni og skellir á eftir sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sprellikarlinn 14/10/04 21:45

Eini Ruud-inn sem ég man eftir er Hollendingurinn Ruud van Nistelrooy... ....er það hann?

Sprelli, Hæstvirtur Skemmtanastjóri Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 14/10/04 21:48

Svo var það Ruud Gullit (eða hvernig svosem nafnið var stafað).

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 14/10/04 22:17

krumpa mælti:

Athygliverð hugmynd. Fyrst mundi ég samt vilja láta kanna hvað kemur fyrir leikmenn þegar þeir ná 21 árs aldri. Málið er nefnilega að u21 - landsliðið okkar er að standa sig skrambi vel (þó að því sé ekki hampað í fjölmiðlum), hvað gerist svo ? Fá þeir allir staurfót á 21 árs afmælisdaginn ? Nei, bara spyr, veit annars ekki mikið um fótbolta og fylgist aðeins með af fagurfræðilegum ástæðum.

21 árs liðið er nú ekki að brillera neitt ógurlega, töpuðu jú fyrir Möltu. Ég held að málið sé að við Íslendingar séum bráðþroska, yngri liðin okkar í handbolta, fótbolta og körfubolta hafa oft gert mjög góða hluti og iðulega betri hluti en A-liðin. Sömu sögu er td hægt að segja um skákmennina okkar þeir verða heims-, Evrópu- og Norðurlandameistarar barna og unglinga eins og drekka vatn, en svo rennur af þeim allur móður þegar upp í fullorðinsflokk er komið. Merkilegt.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
EyjaSkjeggur 15/10/04 00:14

ég fór á leikinn og mér varð kalt

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 15/10/04 10:30

Slapp við að horfa á leikinn. Hef reyndar ekki horft á leik landsliðsins síðan við unnumm vináttuleikinn við Ítalíu. Ég held að við ættum að einbeita okkur að vináttuleikjum. Hinir leikirnir eru ekki vináttuleikir og eru því, skv. gagnályktun, óvináttu- eða fjandskaparleikir. Og til hvers eru íþróttir ef þeim fylgir bara fjandskapur. Er þá íþróttin ekki komin óí andstöðu við tilgang sinn? Man einhver nú eftir fótboltastríði El Salvador og Honduras ca. á áttunda áratug síðustu aldar sem braust út út af einni vítaspyrnu? Var þar gengið til góðs eða hvað? Því segi ég: "Vináttuleikir, eina alvöru keppnin!".

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 15/10/04 16:35

‹klórar sér á höfðinu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 15/10/04 16:45

Sprellikarlinn mælti:

Eini Ruud-inn sem ég man eftir er Hollendingurinn Ruud van Nistelrooy... ....er það hann?

Það er sko málið !
Namminamm

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 15/10/04 17:47

Nú ég sem hélt að hún væri að tala um púðursykurinn hann Ruud Gullit..

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 15/10/04 17:52

krumpa mælti:

Sprellikarlinn mælti:

Eini Ruud-inn sem ég man eftir er Hollendingurinn Ruud van Nistelrooy... ....er það hann?

Það er sko málið !
Namminamm

Hestaníðingar þrífast greinilega enn á Íslandi.

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 15/10/04 17:52

‹fær höfuðverk útaf öllum þessum Ruddum›

Krumpa, áttu nokkuð Parkódín?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 15/10/04 17:53

Limbri mælti:

Svo var það Ruud Gullit (eða hvernig svosem nafnið var stafað).

Frelsishetjan mælti:

Nú ég sem hélt að hún væri að tala um púðursykurinn hann Ruud Gullit..

Er bergmál hérna ?

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 15/10/04 17:59

Mikill Hákon mælti:

‹fær höfuðverk útaf öllum þessum Ruddum›

Krumpa, áttu nokkuð Parkódín?

Nei, en ég skal gefa þér gott nudd á eftir...


Afsakið ég ýtti á vitlausan takka þegar ég ætlaði að svara og editeraði svarið hennar Krumpu, biðst afsökunar...hehe, þeir sem sáu það sáu einhvern aulabrandara, það er komið í samt lag, núna Skabbi

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 15/10/04 18:18

‹líður betur bara við að heyra það›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/10/04 18:20

Þið hljótið að vera að tala um Rudi litlu í Fyrirmyndarföðurnum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 15/10/04 18:22

krumpa mælti:

Er verið að ræða Rudi Voeller?

Hver breytti innlegginu mínu ? Man ekki hvað ég sagði - en það var örugglega ekki þetta - ef ég sagði þá eitthvað.

Elskulegur ! Þetta er glæpur gegn ríkinu ! Krefst þess að þetta verði upplýst ! ‹horfir blíðlega á keisarann og hefur engan áhuga á öllum heimsins Rutum, Ruudum, eða Rudium›

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 15/10/04 18:24

krumpa mælti:

Nei, en ég skal gefa þér gott nudd á eftir...


Afsakið ég ýtti á vitlausan takka þegar ég ætlaði að svara og editeraði svarið hennar Krumpu, biðst afsökunar...hehe, þeir sem sáu það sáu einhvern aulabrandara, það er komið í samt lag Skabbi

Of seint ! (sjá ofar)Enda hefur þetta valdið miklum misskilningi í sambandi mínu við keisarann.

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/10/04 18:24

krumpa mælti:

krumpa mælti:

Er verið að ræða Rudi Voeller?

Hver breytti innlegginu mínu ? Man ekki hvað ég sagði - en það var örugglega ekki þetta - ef ég sagði þá eitthvað.

Elskulegur ! Þetta er glæpur gegn ríkinu ! Krefst þess að þetta verði upplýst ! ‹horfir blíðlega á keisarann og hefur engan áhuga á öllum heimsins Rutum, Ruudum, eða Rudium›

Fyrirgefðu Krumpa mín, ýtti á vitlausan takka... ‹þambar ákavíti og býst við hörðum viðbrögðum›

LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: