— GESTAPÓ —
Ísland - Svíþjóð!
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 13/10/04 18:58

Nú fer ég fram á að þetta landslið okkar í fótbolta verði lagt niður. Og þar afleiðandi allur fótbolti á íslandi. Þessi Vestmannaeyjar geta haldið áfram að spila sinn fótbolta utan Íslands.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 13/10/04 19:06

Athygliverð hugmynd. Fyrst mundi ég samt vilja láta kanna hvað kemur fyrir leikmenn þegar þeir ná 21 árs aldri. Málið er nefnilega að u21 - landsliðið okkar er að standa sig skrambi vel (þó að því sé ekki hampað í fjölmiðlum), hvað gerist svo ? Fá þeir allir staurfót á 21 árs afmælisdaginn ? Nei, bara spyr, veit annars ekki mikið um fótbolta og fylgist aðeins með af fagurfræðilegum ástæðum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 13/10/04 20:20

Jahh það er góð spurning. Ætli þetta sé launamál?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Illi Apinn 13/10/04 20:23

þegar betri knattspyrnumenn landsins ná tvítugsaldrinum þá fara þeir yfirleitt til noregs að spila og öll vitum við hvað noregur getur gert fólki...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 13/10/04 20:34

Já ætlum við þekkjum það nú ekki sjálf!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 13/10/04 22:58

Ég ætlaði að fara að halda mikla ræðu um þetta allt saman en úr því sem komið er...who cares?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 14/10/04 02:07

Bíð óþreyjufullur eftir ræðu sem inniheldur eftirfarandi:

„Knattspyrna er heilsuspillandi og hefur valdið ómældu tjóni á sálartetri okkar minnstu meðbræðra. Ákveðið hefur verið að leggja knattspyrnu niður í núverandi mynd og vera þannig í fararbroddi siðmenntaðra þjóða í að hvetja landa sína til að tala saman um ljóðabækur, hörflíkur og bróderingar.
Einnig mun ríkisstjórnin og Íþróttabandalagið vera leiðandi í að aðstoða fyrrum unnendur knattspyrnu til að finna tilgang lífsins aftur þar sem samkvæmt sálkönnunum hefur komið í ljós að ástæða tilgangs lífsins hefur því miður skotið rótum sem knattspyrna annara í huga þessa týndu sála.
Núverandi ummerkjum um þessa íþrótt verða máð út skipulega með brennslu á íþróttasíðum blaðanna, bræðslu á verðlaunamálmum sem dreift hefur verið og þeim mannvirkjum sem notuð hafa verið fyrir knattspyrnu verður breytt í krokketvelli.“
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar á krokkethliði›[/s]

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 14/10/04 02:18

Hvað er þetta knattspyrna? ‹klórar sér í höfðinu›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 14/10/04 12:02

Áhm, verð nú að segja , þrátt fyrir þetta allt saman - og ég er sammála ykkur upp að vissu marki - að mér fannst ekkert leiðinlegt að horfa á EM í sumar ... ‹horfir dreymandi út um gluggann og rifjar upp sælustudir við sjónvarpið; bara hún og Ruud...› Ha, var ég að segja eitthvað ? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við, forðar sér út›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
víólskrímsl 14/10/04 13:02

Ruud? Nei andskotinn.... their gerast nú betri ég sver thad.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 14/10/04 13:03

Erum við að tala um sama Ruudinn ?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/10/04 14:27

Frelsishetjan mælti:

Nú fer ég fram á að þetta landslið okkar í fótbolta verði lagt niður. Og þar afleiðandi allur fótbolti á íslandi. Þessi Vestmannaeyjar geta haldið áfram að spila sinn fótbolta utan Íslands.

Ég er hjartanlega sammála Frella.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 14/10/04 14:28

Hakuchi mælti:

Frelsishetjan mælti:

Nú fer ég fram á að þetta landslið okkar í fótbolta verði lagt niður. Og þar afleiðandi allur fótbolti á íslandi. Þessi Vestmannaeyjar geta haldið áfram að spila sinn fótbolta utan Íslands.

Ég er hjartanlega sammála Frella.

Svei mér þá ef ég er það ekki líka.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/10/04 14:29

Ég vissi að þú myndir sjá ljósið, fyrr eða síðar, Haraldur minn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 14/10/04 14:39

krumpa mælti:

Erum við að tala um sama Ruudinn ?

Ruud Reginalds?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 14/10/04 14:39

Útgáfu eitt eða tvö?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 14/10/04 14:41

Þið megið ráða hvort við unnum 8-1 eða 64-4.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 14/10/04 14:42

Haraldur Austmann mælti:

Útgáfu eitt eða tvö?

Bíðum eftir 3 og sjáum þá til.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: