— GESTAPÓ —
Auglýsingar sem skyggja á sannleikann
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 29/8/03 13:05

Ég fór í sakleysi mínu inn á síðuna "Fréttir" og þar var auglýsing um þráðlaust internet frá einhverju fyrirtæki... Allt gott og blessað með það en þegar ég ætlaði að fara í valslánna efst eftir að hafa skoðað fréttirnar þá sá ég mér til mikillar skelfingu að valmyndin sem opnaðist er maður smellti á "Heim" takkann fór undir áðurnefnda auglýsingu þannig að ekki sást nema í lítinn part af valmyndinni. Þetta er fyrir neðan allar hellur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
tubbs 29/8/03 13:30

Jamm... ég lenti í svipuðu. Á hinn bóginn gleður mig að "alvöru" auglýsingar séu farnar að birtast (aftur) á Baggalútnum, því væntanlega þýðir þetta tekjur fyrir strákagreyin. Ég þarf því ekkert að styrkja þá eins og stóð til.
Ég get bara tekið þessar 15 milljónir sem ég var búin að safna með dósasölu og mansali og keypt eitthvað fallegt handa mér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Agúrkan 29/8/03 14:39

Hún vekur ugg þessi auglýsing, sér í lagi finnst mér að ADSL aðgangur ætti að vera með öllu ókeypis.

Hrjúf og hnúðótt húðin gæfi Agúrkunni sérstaklega aðlaðandi yfirbragð ef ekki væri fyrir fjólubláann blæinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
salvador 30/8/03 09:09

Ja ljót er ef satt er !

Auglýsingar eru nú til þess gerðar að gleðja okkur og auka ýmsar hvatir.
-
Það hefur að einhverju eða öllum hluta mistekist hér, því liggur nú beinast við að koma þeim skilaboðum til RITSTJÓRNAR einfaldlega að leggja þessar auglýsingar fyrir nefnd skipaða, samsíðu bræðra valda af handahófi í hvert sinn til að vega og meta gjæði auglýsingarinnar.
- ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 30/8/03 09:37

Auglýsingar eru verkfæri djöfulsins. Hann hefur greinilega náð fótfestu í ritstjórn Baggalúts. Forði sér hver sem betur getur til www.femin.is

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
salvador 30/8/03 09:50

hví skyldum við hræðast djöfulinn ? ? ?

Við sem höfum haft D. Oddson yfir okkur í ja hvað er það nú 13 ár ! ‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
tubbs 30/8/03 09:57

Doofus Fogh Andersen mælti:

Auglýsingar eru verkfæri djöfulsins. Hann hefur greinilega náð fótfestu í ritstjórn Baggalúts. Forði sér hver sem betur getur til www.femin.is

Þakka þér fyrir að benda mér á þennan Femin vef. Ég hef nú þegar skráð mig í vínklúbbinn, pantað mér KEEPER leggangatappa, túpu af kuntukoppafeiti og síðast en ekki síst gömnunargræjusett (fyrir tvo).
Það væri nú munur ef svona spennandi tilboð væru á Baggalútsvefnum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
salvador 30/8/03 09:59

... og allt er þetta auglýsingum að þakka !?! ‹Springur úr hlátri›

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 30/8/03 10:03

Já sko Salvador. Taktu þér nú brauðristina til fyrirmyndar.

Og lestu og lærðu. http://www.jacopastorius.com

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 30/8/03 10:23

Sko djöfullinn hefur náð þér. Megi Gunnar í kross og Snorri betill vera með þér og þinni fjölskyldu.

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Númi 30/8/03 13:09

Blástakkur mælti:

Ég fór í sakleysi mínu inn á síðuna "Fréttir" og þar var auglýsing um þráðlaust internet frá einhverju fyrirtæki... Allt gott og blessað með það en þegar ég ætlaði að fara í valslánna efst eftir að hafa skoðað fréttirnar þá sá ég mér til mikillar skelfingu að valmyndin sem opnaðist er maður smellti á "Heim" takkann fór undir áðurnefnda auglýsingu þannig að ekki sást nema í lítinn part af valmyndinni. Þetta er fyrir neðan allar hellur.

Æi, þetta er rétt - það er alltaf svona þegar Enter fer til útlanda! Hann er því miður sá eini sem kann lagið á þessum andskotans tæknimönnum.
Ég mun ræsa út bakvaktargengi til að skoða málið.

Sannleikurinn verður ekki í askana látinn kæru vinir - því miður. Þið verðið því að sætta ykkur við fáeinar auglýsingar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Myglar 1/9/03 17:36

Því er ekki að leyna að lífið hér á útgáfunni væri auðveldara ef gestir sæju sér fært að kaupa örlítið fleiri útgáfubækur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 21/4/04 17:06

Eftir nokkrar ábendingar í viðbót gæti þetta orðið laumupúkaþráður. Gaman að því!

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 21/4/04 23:21

Hilmar Harðjaxl mælti:

Eftir nokkrar ábendingar í viðbót gæti þetta orðið laumupúkaþráður. Gaman að því!

Ég ætlaði að fara að laumupúkast undir almennu spjalli en þar var var búið að loka fjölmörgum þráðum. En það er svo sem ekkert verra að laumast hingað.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 22/4/04 21:05

Herbjörn þarftu virkilega orði að laumupúkast. Er Konni einhvað vondur við þig núna

Andspyrnan alstaðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 23/4/04 00:18

klettur mælti:

Herbjörn þarftu virkilega orði að laumupúkast. Er Konni einhvað vondur við þig núna

Nei, nei, Konni hefur haft öðrum hnöppum að hneppa en að atast í mér.
Mér finnst bara þessi laumupúkaleikur svolítið skemmtilegur. Þessu má líkja við það, þegar maður fór í feluleik í gamla daga.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 23/4/04 00:38

Þetta er nú hálfómögulegur laumupúkaþráður, miðað við lögmál hinna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/4/04 00:39

Það vantar fleiri þræði hér svo þessi flytjist á síðu 2.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: