— GESTAPÓ —
Fróðleikur um Coca Cola
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 28/9/04 19:57

Hakuchi mælti:

Forvitnilegt. Nú langar mig að smakka bandarískt kók, svona til að prófa.

Mig hefur alltaf langað að smakka þetta New Kók þeirra sem misheppnaðist svo algerlega að það er orðið kennslubókardæmi um slæma markaðssetningu.

Ef ég man rétt þá fór eitthvað forgörðum í vöruþróunarferlinu ekki markaðasetningunni. Þessi drykkur var einfaldlega algjör óþveri.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 28/9/04 21:48

Skabbi skrumari mælti:

Eini heppnaði Kóla-drykkurinn sem ég hef smakkað er hið klassíska Coca Cola eins og selt er hér á landi...langar ekki að smakka neitt annað...

Já en þótt viljinn sé fyrir hendi þá gerast slysin samt. Ég hef nokkrum sinnum spítt út úr mér vanilla coke og koffeinlausu kóki sem annars virtist venjulegt á umbúðunum.

Alois Florian Gottfriedsen, landlæknir og frækinn kapteinn á sjóræningjaskipinu "Dallurinn BL"
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 29/9/04 16:18

Sverfill Bergmann mælti:

Coca Cola er notað til að hreinsa upp blóð af vegum eftir umferðarslys. Einnig er það gott til að þrífa skítugar bílrúður og vélar.

og lyklaborð líka, það má ekki gleyma þeim!

Tvö glös á dag - alla ævi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 4/10/04 07:38

Hakuchi mælti:

Mig hefur alltaf langað að smakka þetta New Kók þeirra sem misheppnaðist svo algerlega að það er orðið kennslubókardæmi um slæma markaðssetningu.

Sem annað dæmi um misheppnaða markaðssetningu tengda Kók má nefna OK Soda. OK var til í aðeins stutta stund í fáeinum bænum og síðan hvarf algerlega eins og Miranda vesturheimsins. Hér hefur einhver aðdáandi þess ‹fær óvart hroll› safnað ýmsu fróðleik um OK:

http://home.pacifier.com/~ntierney/oksoda.htm

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 5/10/04 15:56

Mosa frænka mælti:

OK var til í aðeins stutta stund í fáeinum bænum og síðan hvarf algerlega eins og Miranda vesturheimsins.

Áttu við Mirinda ? Ef svo er, þá er sá drykkur seldur í miklu magni hér í Danaveldi.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 5/10/04 15:58

Nykur mælti:

Einhverjum markaðsmanninum datt í hug að hanna flöskuna þannig að hún minnti á vaxtarlag kvennmans

Það er skemmtilegt að segja frá því að Ísland var fyrsta landið í heiminum (já á undan BNA) til að nota kvenmans hönnunina á allar stærðir plastflaskna, í öllum gerðum kók.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 5/10/04 16:04

Noh. Mirinda í Danaveldi. Stórmerkilegt. Og annaðs staðar líka, virðist vera, eins og í Póllandi: http://www.mirinda.pl/ [eigi væri heppilegt að gleyma að nefna Pólland, iss iss] Það er svo sannarlega allt til, bara ekki nauðsynlega lengur á Íslandi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 5/10/04 16:11

Ég minnist þess að hafa nýlega séð, keypt og drukkið Mirinda appelsín...er það drykkurinn sem um er rætt? Hann bragðaðist ágætlega.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 5/10/04 16:30

Er einhverstaðar hægt að fá SPUR ennþá? Ég hef alltaf saknað þess.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 5/10/04 16:37

Skabbi skrumari mælti:

Eini heppnaði Kóla-drykkurinn sem ég hef smakkað er hið klassíska Coca Cola eins og selt er hér á landi...langar ekki að smakka neitt annað...

‹Undrast stórlega› Ég er ekki alveg að skilja þig Skabbi, hvar er ævintýraþráin? ‹fær sér sopa af pepsí max› Ertu ekki hræddur um að fara á mis við góða hluti með þessari ofurvarfærni?

Nnnneeeeeeeeiiiiiii

‹Stekkur til í slow motion og slær Pepsí Marxið úr höndum femínista›

Ertu brjáluð kona!? Þetta er baneitrað!

‹Tekur slurk af kóki í flösku til að róa taugarnar. Réttir femínista kók.›

Far þú og syndga ekki framar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 5/10/04 18:21

‹Fylgist með› Nei, nú er blessað pilluátið farið að leika mig grátt, eða þá að feministinn þjáist af geðklofasýki...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 5/10/04 18:22

Þetta er stórfurðulegt. Ég skrifaði ofangreint innlegg en innleggið er tileinkað femínista!

Erum við sama fólkið? Hef ég tekið yfir hana eða hún tekið yfir mig??

O ó. Þetta gæti þýtt að ég er femínisti.....aaarrrrghhh!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 5/10/04 18:26

Þetta hefur mig lengi grunað. Jafnréttistilburðir þínir og rétthugsun verða karlrembunni grunsamlega oft yfirsterkari.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Myglar 5/10/04 18:28

feministi mælti:

feministi mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Eini heppnaði Kóla-drykkurinn sem ég hef smakkað er hið klassíska Coca Cola eins og selt er hér á landi...langar ekki að smakka neitt annað...

‹Undrast stórlega› Ég er ekki alveg að skilja þig Skabbi, hvar er ævintýraþráin? ‹fær sér sopa af pepsí max› Ertu ekki hræddur um að fara á mis við góða hluti með þessari ofurvarfærni?

Nnnneeeeeeeeiiiiiii

‹Stekkur til í slow motion og slær Pepsí Marxið úr höndum femínista›

Ertu brjáluð kona!? Þetta er baneitrað!

‹Tekur slurk af kóki í flösku til að róa taugarnar. Réttir femínista kók.›

Far þú og syndga ekki framar.

Jæja, best að vitna í þetta...

X-B
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 5/10/04 18:29

Myglar mælti:

feministi mælti:

feministi mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Eini heppnaði Kóla-drykkurinn sem ég hef smakkað er hið klassíska Coca Cola eins og selt er hér á landi...langar ekki að smakka neitt annað...

‹Undrast stórlega› Ég er ekki alveg að skilja þig Skabbi, hvar er ævintýraþráin? ‹fær sér sopa af pepsí max› Ertu ekki hræddur um að fara á mis við góða hluti með þessari ofurvarfærni?

Nnnneeeeeeeeiiiiiii

‹Stekkur til í slow motion og slær Pepsí Marxið úr höndum femínista›

Ertu brjáluð kona!? Þetta er baneitrað!

‹Tekur slurk af kóki í flösku til að róa taugarnar. Réttir femínista kók.›

Far þú og syndga ekki framar.

Jæja, best að vitna í þetta...

Ég vitna í vitnin.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 5/10/04 18:38

Limbri mælti:

Nykur mælti:

Einhverjum markaðsmanninum datt í hug að hanna flöskuna þannig að hún minnti á vaxtarlag kvennmans

Það er skemmtilegt að segja frá því að Ísland var fyrsta landið í heiminum (já á undan BNA) til að nota kvenmans hönnunina á allar stærðir plastflaskna, í öllum gerðum kók.

-

Allt fyrir vísindin.

Máski það.
‹Raðar til hlutum á borðinu›

Sko, ég get þetta líka...

Merkilegt nokk. Bjálfi get ég verið. Ég var búinn að gleyma ótrúlegum völdum mínum á þessu svæði.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 5/10/04 22:26

Þessi sem fiktaði í innlegginu mínu er beðinn að affikta það STRAX ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/10/04 22:47

Júlía mælti:

Limbri mælti:

Nykur mælti:

Einhverjum markaðsmanninum datt í hug að hanna flöskuna þannig að hún minnti á vaxtarlag kvennmans

Það er skemmtilegt að segja frá því að Ísland var fyrsta landið í heiminum (já á undan BNA) til að nota kvenmans hönnunina á allar stærðir plastflaskna, í öllum gerðum kók.

-

Allt fyrir vísindin.

Máski það.
‹Raðar til hlutum á borðinu›

Sko, ég get þetta líka...

Merkilegt nokk. Bjálfi get ég verið. Ég var búinn að gleyma ótrúlegum völdum mínum á þessu svæði.

‹Fær óstöðvandi hláturskast›
Eruð þetta þér Hakuchi eða þér Júlía ? Eða er búið að sameina embætti konungs og drottningar í eitthvert síamstvíburaembætti (kannski 'Júkuchi' eða 'Hakía') ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: