— GESTAPÓ —
Fróðleikur um Coca Cola
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 24/9/04 10:09

Þau skipti sem sullast hefur kók út um allt verður ekkert skínandi hreint hjá mér heldur meira svona klísturskleprar, tala nú ekki um ef að maður missir af smá bletti. Þá dugir ekkert minna en alþrif. Annars skilst mér á CSI að klórlausnir séu best til þess fallnar að eyða blóðflóði og á líka að geta fjarlægt leifar af byssupúðri. Merkilegt nokk hvað má læra í sjónvarpinu. ‹Starir þegjandi út í loftið og íhugar hvort þessi fróðleikur komi einhvern tíma að góðum notum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 24/9/04 14:58

Coca Cola er heimsins stærsti kaupandi náttúrulegrar vanillu. þegar NýKók (New Coke) kom á markaðinn 1985 hrundi efnahagur vanillulýðveldisins Madagaskar vegna þess að NýKók notaði gerviefnið vanillín í staðinn fyrir vanillu(eins og í Pepsí - sem er satan).
Efnahagur Madagaskar rétti ekki úr kútnum fyrr en eftir að NýKók floppaði, Classic Coke var sett aftur á markað og útflutningur Madagaskar á vanillu tvöfaldaðist.

Tvö glös á dag - alla ævi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 24/9/04 17:13

Það er gaman að vita til þess að gosdrykkur getur nánast lagt heila þjóð í rúst.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 26/9/04 14:37

Ástæðan fyrir því að það var kallað Coca Cola á sínum tíma var sú að það var gert úr, eins og áður hefur komið fram, kókalaufum og kólahnetum (á engilsaxnesku: Colanuts). Ég veit ekki hvort hneturnar eru enn notaðar í drykkinn, en mig grunar að svo sé. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 26/9/04 15:58

[Tæmir hálfs lítra Pepsíflösku og gefur frá sér vellíðunarstunu]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 26/9/04 17:29

Haldið ykkur nú...

Coca Cola er selt í ílátum úr gleri, plasti OG áli!

Ótrúlegt!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 27/9/04 13:55

Í Bandaríkjunum er Coca-cola sætt með korn-sýrópi en ekki sykri. Athyglisvert.

Sjá nánar: http://en.wikipedia.org/wiki/Coca-Cola#What_goes_into_Coca-Cola.3F

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 27/9/04 15:07

voff mælti:

Í Bandaríkjunum er Coca-cola sætt með korn-sýrópi en ekki sykri. Athyglisvert.

Sjá nánar: http://en.wikipedia.org/wiki/Coca-Cola#What_goes_into_Coca-Cola.3F

Hmmm... Áttu ekki við maíssýróp?

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 28/9/04 11:10

Coce ku vera hið ágætasta klósett skála hreinsiefni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 28/9/04 11:23

Já, og Coce er algerlega ódrekkandi... ÓBLANDAÐ.

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/9/04 11:24

Enda lítið annað en sýróp óblandað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 28/9/04 12:44

Kók var markaðssett í seinniheimsstyrjöldinni með frekar skemmtilegum hætti. En hönnun kókflaskanna sjálfra kom þar við sögu. Einhverjum markaðsmanninum datt í hug að hanna flöskuna þannig að hún minnti á vaxtarlag kvennmans en kók var sent í stórum stíl til bandarískra hermanna sem voru "over there" í WW2 en hönnunin átti að vekja upp nostalgískar kenndir hermannana gagnvart heimahögunum og stúlknana sem biðu heima og þannig samtvinna þessar kenndir og tilfinningar við kók, tókst það með afbrigðum vel og hefur sú hönnun haldið velli alllar götur síðan, hönnunina má enn sjá t.a.m í lítilli kók í gleri.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 28/9/04 14:16

Annað atriði sem kom við sögu í hönnun kókflöskunnar var að það átti að vera hægt að þekkja hana þó það væri búið að brjóta hana í þúsund mola

Tvö glös á dag - alla ævi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 28/9/04 17:22

voff mælti:

Í Bandaríkjunum er Coca-cola sætt með korn-sýrópi en ekki sykri. Athyglisvert.

Athyglisvert og ógeðslegt. Fyrir þá sem eru með næma bragðlauka og finna fyrir muninum er bandarísk maís-kók ódrekkandi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/9/04 17:48

Forvitnilegt. Nú langar mig að smakka bandarískt kók, svona til að prófa.

Mig hefur alltaf langað að smakka þetta New Kók þeirra sem misheppnaðist svo algerlega að það er orðið kennslubókardæmi um slæma markaðssetningu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/9/04 17:53

Eini heppnaði Kóla-drykkurinn sem ég hef smakkað er hið klassíska Coca Cola eins og selt er hér á landi...langar ekki að smakka neitt annað...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/9/04 17:57

Þú ert smekkmaður Skabbi minn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 28/9/04 19:09

Sammála Skabba. Ég segi það enn: Það á ekki að breyta nokkrum sköpuðum hlut, nema ég græði á því! ‹Hallar sér aftur og hugsar um gömlu góðu dagana í Yukon. Dæsir og tekur til við að fægja happapeninginn›

Seztur í helgan stein...
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: