— GESTAPÓ —
Fróðleikur um Coca Cola
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/11/04 18:23

Bölvaður óþverri þetta kók....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 6/11/04 18:27

‹Fær sér kók›

Alveg sammála þér

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 15/12/04 16:35

‹rænir mandarínu af barni›

Tvö glös á dag - alla ævi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 15/12/04 19:05

‹Rænir ærunni af RC-kóla›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kokkurinn 12/4/05 11:44

Djeskolli var þetta fróðlegur þráður. Einum fróðleik má þó bæta við sem við kokkarnir vitum en það er að ef þú ætlar að marinera kjöt í kóki þá verður kjötið horfið á einum sólarhring. Sem sagt kjöt leysist upp í kók.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Guðmundur 12/4/05 16:21

kokkurinn mælti:

Djeskolli var þetta fróðlegur þráður. Einum fróðleik má þó bæta við sem við kokkarnir vitum en það er að ef þú ætlar að marinera kjöt í kóki þá verður kjötið horfið á einum sólarhring. Sem sagt kjöt leysist upp í kók.

Ég hef reyndar marinerað kjöt í kóki, og það hvarf ekki, reyndar var kókið frekar goslítið til að byrja með (ég ætlaði fjandakornið ekki að sóa fullkomlega góðu kóki í vísindalegar tilraunir) en ég hugsa að "kjötið hverfur" sé goðsögn

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 12/4/05 16:26

kokkurinn mælti:

Djeskolli var þetta fróðlegur þráður. Einum fróðleik má þó bæta við sem við kokkarnir vitum en það er að ef þú ætlar að marinera kjöt í kóki þá verður kjötið horfið á einum sólarhring. Sem sagt kjöt leysist upp í kók.

Það er víst mjög áhrifaríkur megrunarkúr. Borða aðeins ket sem er búið að liggja í kóki í 2 sólarhringa.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 12/4/05 23:22

Allt kjöt?

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 13/4/05 04:13

Mythbusters tóku þetta með kókið sérstaklega fyrir......

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 13/4/05 13:30

Hvað er það?

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 13/4/05 13:49

Coca Cola er táknræn sykurleðja. Táknræn fyrir hinn nýja imperíalisma Ameríkananna. Ég hef heyrt sagt, að markið stjórnenda fyrirtækisins sé að "svala þorsta heimsins með kóki". Nú er mér spurn: Af hverju ekki að einbeita sér fyrst og fremst að því verkefni, að svala þorsta heimsins með hreinu drykkjarvatni? Það er algjörlega skammarlegt, á þessum svokölluðu upplýstu tímum, að sumt fólk í hér í heimi skuli ekki hafa aðgang að svo sjálfsögðum hlut. Og hvað gera amerísku stórfyrirtækin við því? Nákvæmlega ekki neitt, því ekki græða þau á því.

Þetta er skammarlegur vitnisburður um hversu misheppnað peningagróðakerfið er.

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 13/4/05 14:00

Jú mikið rétt. Það er ekki eins og Rússar hafi soltið á dögum kommúnismans, eða hvað? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 13/4/05 14:04

‹Fer í fýlu›

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 13/4/05 14:06

‹Hlær púkahlátri›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 11/11/11 17:47

Kók er unaðsdrykkur og afar mikilvægur með góðum mat.

Það hreinsar pallettuna og örvar bragðkyrtlana.

Ennfremur hjálpar það til við meltinguna að máltíð lokinni.

Þetta á sérstaklega við ef um er að ræða fituríkan mat eins og osta, lambakjöt eða mör.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: