— GESTAPÓ —
Fróðleikur um Coca Cola
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 22/9/04 09:50

Hér mun ég birta ýmsann áhugaverðan fróðleik um kók.

Ég vil byrja á því að benda á að kók er gott, svalandi og veitir vellíðan.

Tvö glös á dag - alla ævi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 22/9/04 10:11

Það eru ekki allir sem vita það að Coca-Cola var upphaflega sett saman sem n.k. mixtúra í lækningarskini. Þá voru kókalauf notuð í framleiðsluna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 22/9/04 11:10

...og enn þann dag í dag, gefa foreldrar veikum börnum sínum kók, allavega þar til þau eru orðin nógu gömul til að drekka koníak...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/9/04 11:11

‹Veltir fyrir sér hvort á sama hátt hafi þá upphaflega verið notuð pepsílauf við að framleiða Pepsi Cola›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 22/9/04 11:13

Skabbi skrumari mælti:

...og enn þann dag í dag, gefa foreldrar veikum börnum sínum kók, allavega þar til þau eru orðin nógu gömul til að drekka koníak...

En lækningarmátturinn er enginn síðan kókalaufin voru tekin úr. Afleiðingin er almennur vesældómur og veikindi þjóðarinnar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 22/9/04 11:38

Hvað meinaru? Að offita sé ekki heilsusamleg?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 22/9/04 11:44

Offita er fín, ég sakna bara kólalaufanna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 23/9/04 14:29

Coca Cola mælti:

Hér mun ég birta ýmsann áhugaverðan fróðleik um kók.

Ég vil byrja á því að benda á að kók er gott, svalandi og veitir vellíðan.

Já ok .............og?‹ætlann þekkjann Frikka þessi›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 23/9/04 16:49

Kók var upphaflega framleytt sem kókaínvín undir nafninu Pemberton's French Wine Coca. Þegar bannárin gengu í garð var því svo breytt í gosdrykk og fékk nafnið Coca Cola.
Bandarískir hermenn fengu ókeypis kók, þjóðernislegann drykk, í seinni heimsstyrjöldinni. Sala á kók jókst svo stórkostlega þegar stríðinu lauk og þyrstir hermenn komu heim.

Tvö glös á dag - alla ævi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 23/9/04 17:16

Var þetta allt og sumt?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 23/9/04 17:53

Coca Cola er notað til að hreinsa upp blóð af vegum eftir umferðarslys. Einnig er það gott til að þrífa skítugar bílrúður og vélar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 23/9/04 18:07

Sem sannar að fátt er betra en Coca Cola til að halda meltingarveginum hreinum.

‹glúgg glúgg glúgg ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 23/9/04 19:47

Ég gerði lauslega tilraun í skólnum fyrir stuttu þar sem ég bara saman sýrustig bæði kóks og venjulegs Egils Kristals. Sódavatnið er súrara en kókið þegar það er nýopnað og munar töluverðu. Kristallinn kemst furðulega nálægt hættumörkum hvað varðar sýrustigið.
Eftir að hafa staðið í ca 2 tíma þá var sýrustig sódavatnsins ékki eins svakalegt og kókið orðið súrara en Kristallinn.
Sódavatn er þá kannski ekki sérlega góður kostur...

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 23/9/04 22:56

Haldið ykkur...

Kók er yfirleitt í fljótandi formi

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 24/9/04 07:50

Dr. Gottfriedsen mælti:

Haldið ykkur...

Kók er yfirleitt í fljótandi formi

Nema þegar dreift er úr því, þá er það oftast á klístruðu formi

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 24/9/04 08:19

Köllum það seigfljótandi...

Kók er frábær stíflueyðir, ef vaskurinn stíflast hellið þá hálfum lítra af kóki í niðurfallið og bíðið í uþb klukkustund...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 24/9/04 08:41

Kók er frábær drykkur, ef vaskurinn stíflast drekkið þá hálfan lítra af kóki og bíðið í uþb klukkustund...hringið svo á pípara

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Öfghar Herskársson 24/9/04 10:01

Kók er gott til að drepa hesta og rottur. Þar sem að þessi dýr geta ekki ropað. Svo voru kókflöskur snilldar músagildrur. Því að músin skreið inn í flöskuna og gat svo ekki komist út vegna þess að gripið í flöskuhálsinum var ekki nógu mikið. Nema þá að músin hafi ekki komist út sökum offitu...

En gætið að því stelpur að nota ekki kókflöskuna í unaðsleiki. Vegna þess að þið munið lofttæma flöskuna og þið þekkið afleiðingarnar.

Lögfræðingur í námi, • sérfræðingur í klámi.
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: