— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 1176, 1177, 1178  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 24/9/04 17:03

á ekki að fara bara að breyta nafninu í Kaffi Galdraapa

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 24/9/04 17:40

Ja. Ég veit ekki. Kaffi Blútur á svo stutta ævi að mér finnst ekki hægt að fara að breyta nafninu. En það er satt. Hérna eru apar í meirihluta.
‹Klórar sér í borunni og tínir lýs úr höfði Bauvs›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 24/9/04 17:43

‹fær sér flatböku með humari og kók›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 24/9/04 17:46

Með allri virðingu fyrir litla bróður, þá eru humarar ekki seldir hér, heldur Humrar. Með stórum staf!
‹Mynnist þess að vera ey svo sleypur í stafsetningunni sjálfur›

Allt í lagi þá! Humararnir eru komnir í hús!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 24/9/04 18:08

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu og lyftir haus frá plötu.› fær maður eitthvað að éta hérna? Og drekka? ‹Tekur upp gígjuna og fer að basla við að stilla. Slítur streng.› Hvert þó í sjóðandi helv.... ‹Gramsar í gítartöskunni og finnur notaðan streng. Strekkir í og heldur áfram að stilla› Hana. þetta ætti að duga. ‹klórar sér í höfðinu og byrjar að raula boat on the river með Stix› Take me back to my boat on the river, I need to go down, neet to go down................ ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu og bíður eftir einhverju ætilegu og drykkjarhæfu.›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 24/9/04 18:10

‹hættir við flatböku og fær sér HUMRAR›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Knopfler 24/9/04 20:14

‹Skellir sér upp á svið og djammar með Galdra›

‹Þeir spila saman hið gamla góða Baggalútíska lag "Blút í glas"›

Knopflerinn. • Sérfræðingur í meðferð hnífa og skæra. • Eigandi stóru hnútabókarinnar og 10001 gítargrip.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 24/9/04 20:17

‹Skiptir yfir í tregablues.› Ég sit hérna og glamra á gítarinn minn. Fæ ekkert að éta né drekka því eigandinn hrofinn er. Ég sit hérna svangur og þyrstur og ekkert ég fæ, það næsta sem ég veit að uppþornaður dauður ég er. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Knopfler 24/9/04 20:20

‹Réttir Galdra vasaklút og gefur honum humarborgara›

Knopflerinn. • Sérfræðingur í meðferð hnífa og skæra. • Eigandi stóru hnútabókarinnar og 10001 gítargrip.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 24/9/04 20:36

Knopfler mælti:

‹Réttir Galdra vasaklút og gefur honum humarborgara›

‹Gleypir í sig borgarann og ropar› Takk vinur. þú bjargaðir lífi mínu í þetta sinn. Helvítis hundinginn er ekki vanur að hverfa svona frá banhungruðum manni og sárþyrstum að auki. ‹Eigrar að barnum og hverfur á bakvið. Kemur í ljós skömmu síðar með 5 lítra krús fulla af Blút› Kláraði eina svona á bak við, nú er komið að þessari. ‹Skjögrar á svið og gerir sig klárann.› Einhver óskalög?

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 24/9/04 22:14

‹Strunsar inn› Er eitthvað hér sem inniheldur ekki kolefni? Ef svo er, þá vil ég 10 þannig.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Knopfler 24/9/04 23:05

Jæja Galdri nú spilum við Sultuna, þetta er bara alveg að virka hjá okkur
‹Fær sér blút í glas›

Knopflerinn. • Sérfræðingur í meðferð hnífa og skæra. • Eigandi stóru hnútabókarinnar og 10001 gítargrip.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 25/9/04 01:52

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› Jam skal það vera. ‹klórar sér í höfðinu, stekkur upp á borð, sveiflar gítarnum í annari hendi en bjórnum í hinni. › svona?

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 25/9/04 10:54

‹fær sér kleinu og kffi og er að lesa b b (blað Baggaútíu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 25/9/04 15:53

Svartann kaffi takk og flösku af Jackie D.
Svo eitt staup af ákavíti til að rjúfa ekki hefðina. SKÁL

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 26/9/04 14:03

Goggurinn mælti:

‹Strunsar inn› Er eitthvað hér sem inniheldur ekki kolefni? Ef svo er, þá vil ég 10 þannig.

Hvað hefur verið sett út í drykkina hérna?...

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 27/9/04 09:15

‹frussar út úr sér kakóinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 27/9/04 14:06

‹Hættir fíflalátunum og tillir sér við barinn› Fær maður eitthvað að éta hérna?

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
        1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: