— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 1172, 1173, 1174 ... 1176, 1177, 1178  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 14/7/15 12:46

‹Kemur ríðandi inn á Kaffi Blút› Hér sé Blesi.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 21/7/15 11:16

Bölvaður ófriður er þetta, hávaði og læti.
‹Brestur í óstöðvandi grát›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 27/7/15 15:42

‹Hendir hálsklútnum sínum til Galdra› Hættu þessu væli, þurrkaðu tárin og gefðu mér eitthvað að éta.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 31/7/15 11:27

Texi Everto mælti:

‹Hendir hálsklútnum sínum til Galdra› Hættu þessu væli, þurrkaðu tárin og gefðu mér eitthvað að éta.

‹Dustar af sér rykið og snarar fram hrossagúllasi í kaktussósu fyrir Texa.›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 1/8/15 08:34

Það var nú eins gott að þú gafst ekki Blesa þetta gamla gúllas.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 11/12/16 21:07

Æ ska faen itj i helvet flytta te bage igjen ...... ølen e jevnlig go i Norge....

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 12/12/16 00:05

Fór þessi staður ekki á hausinn?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 12/12/16 09:08

Ný kjennitala?

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/12/16 23:16

Hjer eru greinilega ýmsir sjaldsjeðir hvítir hrafnar á ferð ‹Ljómar upp›. Skál ! ‹Sýpur á fagurbláum sjálflýsandi drykk›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 15/12/16 22:34

‹Hrasar út um klósettdyrnar og brýtur glasið sitt í fallinu›

Afsakði, fékk mér smá lúr, getur einhver fyllt á glasið mitt?

‹Hóstar kuski, girðir rifna skyrtuna og reynir að laga slaufuna›

Bíddu, hvar er bindið mitt?! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/12/16 00:16

Hjer er bindið ‹Rjettir Don De Vito 42. bindið af lagasafni Baggalútíu þar sem m.a. er að finna allskyns ákvæði um bann við starfsemi óvina ríkisins›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 19/12/16 22:28

Takk fyrir takk. Þetta er alltaf prímalesning!

‹Klifrar yfir barinn til að leita að ákavíti›

Úff fjandi erfitt að klifra svona símleiðis. ‹Strýkur á sér ennið› Ahhh kannski ekki svo...

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 26/12/16 11:45

Jeg vil kaffi tår ! i år.. eingin tår.. ordafår..‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 28/12/16 08:36

HikkxT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 12/4/17 09:27

‹Rótar í draslinu, finnur gamlan strákúst›
Er þetta nokkuð flugkústurinn minn? ‹Reynir að kveikja á flugstillingunni en ekkert gerist› Nú jæja, bara venjulegur kústur. Sópaðu!

‹Kústurinn fer hamförum í að þyrla upp rykinu›
Aaaaaatsjú! Hvur þremillinn.... ‹Setur nýtt batterí í töfrasprotann og gerir nokkrar æfingasveiflur. Rykið sest í haug á barborðið, tvær kóngulær verða skærbleikar og ljósakrónan hristist til›

Úps, ég þarf greinilega að dusta rykið af fleiru en Kaffi Blút.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 23/6/17 20:04

Mætt! ‹Fær sér blút›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gavöðmöndör 23/6/17 20:19

Ég er líka mættur

‹Fær sér espresso›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 23/6/17 20:20

‹Ljómar upp› Skoh!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3 ... 1172, 1173, 1174 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: