— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 1155, 1156, 1157 ... 1176, 1177, 1178  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 1/3/11 23:51

‹Opnar fyrir Vladimir› Gjörđu svo vel yđar háćruverđugheit. Má ekki bjóđa ţér í útreiđartúr á Blesa svona í sárabćtur?

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 1/3/11 23:55

‹Kemur rykugur og illa lyktandi upp úr skápnum›

Ţví miđur en oss er ţađ eigi kleift ađ svo stöddu ţar eđ vjer ţurfum ađ hreinsa af oss rykiđ, svo og ţennan óţverra er Hvćsi setti á oss ‹Fer í sturtu›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 2/3/11 00:33

‹Tengir sturtuinntakiđ í tunnu fulla af krúttlegi sem frussast nú yfir Vlad›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 2/3/11 20:13

Mikiđ gasalega gerir krúttlögurinn ţig krúttlegan Vladimir minn. Ţú ert venju fremur krúttlegur í dag.

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 2/3/11 20:23

Hvar fenguđ ţiđ allan ţenna krúttlög?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 3/3/11 00:15

VJER ERUM EIGI KRÚTT !

‹Strunsar út af Kaffi Blút og skellir á eftir sjer›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 3/3/11 07:40

Fari ţađ í ótíndar kakóbaunir! Ég er flatari en ég á ađ venjast eftir ađ hafa lent undir valtara í skápslíki.

Er ég kannski fín svona hálf-tvívíđ?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 3/3/11 10:59

Svo segir oss hugur ađ ţjer hafiđ gleymt ađ taka međ í reikninginn ađ tíminn er vanalega fjórđa víddin; eruđ ţjer af ţeim sökum hálf-ţrívíđar en eigi hálf-tvívíđar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 3/3/11 11:28

Ć, ţurftirđu nú ađ minna mig á aldurinn... ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 3/3/11 11:43

Er de nogen tvivl?

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 3/3/11 13:18

Raunar gćti hún sem best orđiđ tvívíđ, en ţá ţarf ađ fletja hana út í línu.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 3/3/11 13:30

Í línu já - nema ef hćgt vćri ađ finna leiđ til ađ eyđa tímavíddinni algjörlega en ţó jafnframt bara stađbundiđ ‹Fćr mjög athyglisverđa hugmynd ađ nýju gjöreyđingarvopni›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 3/3/11 17:27

Nei heyriđ mig nú, ţetta eru allt of gáfulegar umrćđur fyrir Kaffi Blút. Annađhvort fáiđ ţiđ ykkur ţetta nýmallađa kakó og látiđ eins og almennilegt kakóţyrst fólk, eđa ţiđ hypjiđ ykkur yfir á Vísindaakademíuna međ ykkar tvívídd og tímavídd og gjöreyđingarvopn!
‹Mundar sleifina›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 3/3/11 17:30

Góđ hugmynd. Kannske vćri hćgt ađ grafa upp víddaţráđinn.
‹Horfir út í loftiđ.›
Kakó, segiđ ţér. Eigiđ ţér til í eins og einn bolla?
‹Réttir fram bollann sinn.›
En í ritstjórnar bćnum, fariđ varlega međ leyniefniđ.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 3/3/11 17:33

Ég fer alltaf varlega međ leyniefniđ. Annars vćri Baggalútía fyrir löngu sprungin í loft upp.
‹Hellir í bolla handa Fergesja›
En í Enters almáttugs bćnum ekki segja Vladimir frá ţví. Honum gćti dottiđ í hug ađ rćna frá mér leyniefninu til ađ útbúa nýtt gjöreyđingarvopn. Sem yrđi verst fyrir hann sjálfan... ‹Glottir út í annađ›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 3/3/11 17:42

‹Fćr sér sopa og róast allur niđur.›
Hvar vćri nú Baggalútía án leynikakós?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 3/3/11 17:46

Hún vćri töluvert lengra til suđvesturs. Sem er slćmt, ţví ţar er ađeins haf.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 4/3/11 00:11

Má ég fá kakó ? Einhver leiđinda rasshaus er búinn ađ stela ţyrlunni af mér.
‹Fćr ryk í augađ›

http://dagskra.ruv.is/sjonvarpid/4545049/2011/03/03/3/

        1, 2, 3 ... 1155, 1156, 1157 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: