— GESTAPÓ —
Morgunfréttir.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 14/10/04 22:07

Nútíminn krefst nýjunga á öllum sviðum þjóðlífsins.

Fylgdarþjónusta Handlagins fer ekki varhluta af þessu.
Gamlar skorpur í borginni hringja í þá kumpána alveg í kippum, til að framkvæma skoðun hjá sér. En þeir selja sig fyrir að skoða kofa, fyrir sölu og meta ástand þeirra.

Ímymdaður Björgvin Átúrson og Sæmi Sæmilegason, eigendur fyrirtækisins kvarta hástöfum, undan hjól gröðum kellingum sem krefja þá um hin ýmsu húsverk sem er þeim sko ekki aldeilis að skapi.

Ein bað mig, að sögn Sæma, að finna fyrir sig tínda G-blettinn, sem Súri gamli heitinn fann aldrey, enda ekki fagmaður. Ég fann hann fyrir rest en mátti prísa mig sælann að komast hjá því að mála fjandans blettinn.

Að lokum sættumst við á að ég bara slægi blettinn og létum við þar við sitja. Þetta er erfitt starf og hættulegt sagði hann einnig.

Mikil handavinna!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 19/10/04 08:46

Nú ber til tíðinda eftir öfugþróun undan genginna ára, fjára.

Því það er nú komið í ljós að blessuð borgin getur ekki (í það minnsta í ögnablikinu) borið fleiri sem vilja vinna... Fólk er farið að hysja upp um sig og flýja út á land.

Stebbi klári Ó, prósent í samlífsfræðum við HÍ telur skíringuna á þessari öfugþróun liggja í því, að eftir því sem fleiri hrúgast á einn stað á kortinu, því meiri verða vandræðin þar og um leið eykst vöntun á vandræðum á landsbyggðinni.

Hann kallar þetta "the bounching effect" eða með öðrum orðum. Því fastar sem boltanum er skotið, því betur kemur hann til baka. Þetta veit hann, enda kennir hann við HÍ. Og ef að störf eru flúin á einum stað, er ekki öldungis víst að það skapist á öðrum.

Sem dæmi má nefna. Þá getur einfaldlega ekki gengið endalaust, að fólk komi sér fyrir inni í húsum og sendi svo bara rukkanir sín á milli. Einhverjir verða að vinna skítverkin. Svo nú er bara spurning hvort að Pólverskir Íslendingar og aðrir, verði nú kurteisir og víki sæti fyrir þessu uppgjafar liði?...

The bounching effect!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Crick 19/10/04 09:00

Væri ekki hægt að draga þá ályktun að höfuðborgarbúar væru að gerast "Flip floppers"?

Bíð spenntur eftir titli.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 19/10/04 09:02

Kannanir í bandaríkjunum sína, að gamlar feitar húsmæður í USA vilja endilega sænga hjá íþróttaálfinum úr Garðabæ. Sem er reyndar búsettur í vesturbænum, en að þar séu menn hálfdrættingar er bara ekki frétt.

Hinir fullkomnu álfar, sem ekki bara tala um hlutina heldur gera þá, búa í Hafnarfirði. En nú um daginn kom þetta heljarinnar barn innan úr hjá álfahjúum þar siðra. Álfapabba brá heldur í brún, þegar litla fjölskildan bara hreint út sagt tvöfaldaðist í stærð. En stolltur sagðist hann smella í mun betur en aðrir álfar.

Íþróttaálfurinn situr hins vegar fastur í einhverju gömlu verksmyðjuhúsi í Garðabænum og býr til leikföng, og getur því með eingu móti sinnt þessu kalli sínu. "Mér þykir það súrt" Sagði hann klökkur og hélt áfram að hamra og saga, með slátrið hangandi, ónothæft.

Garðbæingar eru hálfdrættingar!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 19/10/04 09:03

Crick mælti:

Væri ekki hægt að draga þá ályktun að höfuðborgarbúar væru að gerast "Flip floppers"?

Jú algerlega Crick. Takk fyrir ábendinguna.

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 21/10/04 15:50

Hundinginn fékk skemmtilega heimsókn á ritstjórnarskrifstofu Morgunfrétta.

Þeir komu hingað tveir saman í morgun kl. 10 og gengu rakleitt inn á skrifstofu til mín og görguðu á mig að fara nú að skrifa um þá eins og aðrir gera. Ég svaraði þeim ekki, svo þeir bara trilltust!

Svo var ég bara laminn og barinn. Þeir girtu niður um mig og flengdu mig á beran bossan og lömdu mig í framan og kjálkabrutu mig og snéru upp á báða handleggina og brutu annan þeirra við öxl. Svo spörkuðu þeir í mig alveg hreint öldungis endalaust

Þetta var alveg svakalega gaman!

Hundinginn sparkaður í buff af fótrukkara!
<Ljómar upp>

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 21/10/04 16:39

Hundinginn sparkaður í klessu af fótrukkurum

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 21/10/04 17:03

Einmitt. Ég hef nú verið heldur slakur við þessi skrif mín undanfarið. Dálítið mikið að gera hjá mér. Svo ég vona að mér sé fyrirgefið, en ég lofa bót og betrun!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 21/10/04 17:09

Þetta er hinn fínasti fjölmiðill. Þú ættir að auglýsa meira

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 21/10/04 18:43

Fólk er ég.

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/10/04 19:04

Ég verð bara að segja að þetta er óttalega kósí hérna hjá ykkur.
‹Leggst niður og smjattar›
Held ég ætli bara að kúra hérna og borða nestið mitt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 21/10/04 19:27

NEI.

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Íslendingur 21/10/04 20:21

hundinginn mælti:

Kannanir í bandaríkjunum sína, að gamlar feitar húsmæður í USA vilja endilega sænga hjá íþróttaálfinum úr Garðabæ. Sem er reyndar búsettur í vesturbænum, en að þar séu menn hálfdrættingar er bara ekki frétt.

Hinir fullkomnu álfar, sem ekki bara tala um hlutina heldur gera þá, búa í Hafnarfirði. En nú um daginn kom þetta heljarinnar barn innan úr hjá álfahjúum þar siðra. Álfapabba brá heldur í brún, þegar litla fjölskildan bara hreint út sagt tvöfaldaðist í stærð. En stolltur sagðist hann smella í mun betur en aðrir álfar.

Íþróttaálfurinn situr hins vegar fastur í einhverju gömlu verksmyðjuhúsi í Garðabænum og býr til leikföng, og getur því með eingu móti sinnt þessu kalli sínu. "Mér þykir það súrt" Sagði hann klökkur og hélt áfram að hamra og saga, með slátrið hangandi, ónothæft.

Garðbæingar eru hálfdrættingar!

Eru Garðbæingar hálfdrættingar í samanburði við hvað???? Eða áttirðu kannski eftir að klára setninguna?

Sveitungi í húð og hár - Málsvari hins óbreytta sveitunga Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 21/10/04 23:41

[quote="Íslendingur"]

hundinginn mælti:

Hinir fullkomnu álfar, sem ekki bara tala um hlutina heldur gera þá, búa í Hafnarfirði

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 21/10/04 23:51

tigra mælti:

Ég verð bara að segja að þetta er óttalega kósí hérna hjá ykkur.
‹Leggst niður og smjattar›
Held ég ætli bara að kúra hérna og borða nestið mitt.

Verði þér að góðu Tígra. Gaman að sjá kvinnu hérna.

Öllum er heimilt að skrifa greinar hér, Farið bara á fyrsta þráðinn og lesið ykkur til um reglurnar.

Málfrelsi ríkir!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 26/10/04 13:13

Hver sér ekki í gegn um þetta? "Tvær lespur fara til Damnerkur í frjófgun"

Það er löngu alkunna að Danir vilja ólmir flytja til Íslands. En okkur hefur með harðfylgi tekist að halda landamærunum lokuðum fyrir þessum ófögnuði.

En nú er ekki annað að sjá að ófétin eru til í hvað sem er til að flytjast hingað búferlum. Jafnvel rétt á meðan þeir eru ekkert nema slæm hugmynd í pung pabba síns. Og með þessu kemst altént einn hingað óséður, án nokkura skilríkja eða landvistarleyfis.

‹Ítrekar að þetta er nú bara í gamni gert›

Ja, lúmskir eru þeir!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kynjólfur úr Keri 27/10/04 21:07

Átti að vera Tvær vespur til Danmerkur í sljóvgun. Þetta var misritun í frétt um eyðingu geitungabús. Ástæðan fyrir því að þær voru bara tvær var að allir kiðlingarnir... þ.e.a.s. geit-ungarnir voru étnir af grimma úlfinum og nema tveir. Drottning og Gosi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 27/10/04 21:08

Er ekki löngu komið kvöld?

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: