— GESTAPÓ —
Morgunfréttir.
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 8/9/04 10:20

Hér verða sko aldeilis sagðar djúsí og krassandi fréttir gott fólk. Mikilvægt er þá að hafa í huga að færa vel í stílinn um leið og sannleikurinn er látin njóta sín. Hinn undirliggjandi eini sannleikur atburða liðinnar stundar. Og annað. Hér eru fyrirsagnirnar setta UNDIR fréttina. Enda er það hin eina rétta leið til að fá lesandann til að lesa fréttina. Enda órökrétt að byrja neðst.
Er því vel við hæfi að byrja þennan þráð á eftirfarandi. Góðar stundir.

Framsóknarmenn urðu þolendur Sivjaspella

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
gummij 8/9/04 11:21

mér líður vel þegar ég les slíka hluti. ‹Ljómar upp›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 8/9/04 11:41

Bankarnir eru í óða önn að dæla út peningum til þess að fólk geti endurgreitt þeirra ágæta Geir Harða peningana sem ríkið var svo vitlaust að lána til íbúðakaupa, sem fólk er í bölvuðu basli við að standa skil af.
Við þetta fara peningar beina leið úr Kubbabanka Lánsbankanum og íslagtogsbanka, ásamt nokkrum spjóðum, beina leið til Geirs Harða.

Geirharður vildi ekki segja mikið um þetta þvaður, en sagði þó, að gott væri að fá þetta fjármagn inn, enda svo margt sem þarf að borga og borga og borga. Sérstaklega öllum vinum mínum sem verða settir í að telja þessi ósköp.

Jahérna Ólatason hjá Verðmætubréfastofu sagði aðspurður um áhrif sem þetta hefði á flæði peninga um allar götur. Að hann væri hræddur um að fólk sem ekkert hafi með peninga að gera yrðu hálf ráðalausir í öngþveitinu og tækju sér of mikið í þokkabót. Það leiddi til verulegrar hækkunar á fasteignum. Og bankarnir yrðu að sína ábyrgð, og segja fólki nákvæmlega hvað það á að gera við alla þessa peninga.

Síðhærður Valt í son hjá MP eiðslubanka sagði um þetta að þrátt fyrir stóraukna skuldsetningu fólks, þá muni sparnaðarstig aukast. ??? Og það væri auðvitað af hinu góða. Svona rétt eins og eitthvað annað væri af hinu verra. Auk þess ætti ríkið ekki að vera eyða peningum í aðra eins vitleysu og íbúðir þegnanna.

Jói Gu braskari hjá íbúða og götumarkaðnum sagði að næsta skref hjá bönkunum yrði að skera á það kýli að hafa þessi lán verðtryggð. Enda kæmi það sér vel, því við það þá mundi en fleira fólk koma á markaðinn til sín til að kaupa og kaupa. Hann vildi koma því á framfæri að hann væri ekki með snafs á borðum fyrir viðskiptavini. Til þess yrði fólk að fara til fisksalans.

Ríkið verður ríkt

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 8/9/04 12:10

Að sögn Foxy fréttastofunnar er Kill Blinton óðum að ná sér aftur eftir Kóbalt hjartaþræðingu.

Læknir á Press Byttu sjúkrahúsinu í Nýju Jórvík sagði aðspurður um aðgerðina, að það hafi verið fyrirséð að Kill gamli fengi mikið áfall þegar að svo mikið magn af blóði sem hann hefur hingað til geymt í ákveðnum líkamshluta mundi fjara þaðan út og skila sér upp til hjartans aftur. Það var kominn tími á það á hans aldri. Og var ekki hjá því komist að tengja framhjá hjartanu með Kóbalt rörlögnum. Hann er óðum að ná sér eftir þetta. En það sem skárra er, er að hann er óðum að ná honum niður.

Kill Blinton óðum að hressast

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/9/04 12:54

hundinginn mælti:

Að sögn Foxy fréttastofunnar er Kill Blinton óðum að ná sér aftur eftir Kóbalt hjartaþræðingu.

Læknir á Press Byttu sjúkrahúsinu í Nýju Jórvík sagði aðspurður um aðgerðina, að það hafi verið fyrirséð að Kill gamli fengi mikið áfall þegar að svo mikið magn af blóði sem hann hefur hingað til geymt í ákveðnum líkamshluta mundi fjara þaðan út og skila sér upp til hjartans aftur. Það var kominn tími á það á hans aldri. Og var ekki hjá því komist að tengja framhjá hjartanu með Kóbalt rörlögnum. Hann er óðum að ná sér eftir þetta. En það sem skárra er, er að hann er óðum að ná honum niður.

Kill Blinton óðum að hressast

Já þar kom skýringin, hann hefur bara stífnað upp í hjartanu.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 8/9/04 13:33

Frelli. Ekki skemma þráðinn fyrir mér. Sérðu ekki að ég er að reyna að vera alvarlegur? ‹Verður alvarlegur›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Agúrkan 8/9/04 14:39

‹hmm ... er þetta barinn?›

Einn stórann af ylvolgu takk!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 8/9/04 15:34

‹Vonast til að Agúrkan komi með eitthvað handa honum›

Jæja, þú ferð bara á barinn, ég bíð.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 8/9/04 16:07

Gat nú verið ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›
Ég ættlaði að stofna þráð hérna mér til dundurs og ánægju og það er bara drukkið inni á honum!
‹Brestur í óstöðvandi grát›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Agúrkan 8/9/04 16:13

Svona svona voffi minn, fáðu þér blóð.
‹Réttir Hundingjanum hálft glas af volgu blóði›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 8/9/04 16:16

‹Sýpur blóð› Það er víst tilgangslaust að vera að kvarta.

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/9/04 17:16

hundinginn mælti:

Frelli. Ekki skemma þráðinn fyrir mér. Sérðu ekki að ég er að reyna að vera alvarlegur? ‹Verður alvarlegur›

Hvað meinarðu ég er mjög alvarlegur. Hann fékk standpínu fyrir hjartað. Þetta er mjög lógísk útskýring.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 9/9/04 12:26

Nýverið var auglýst eftir konum í kína til að gera tilraunir með einhvers konar snípakrem til að hjálpa þeim við að koma. Ekki ber á öðru en að tilraunin hafi hepnast framar vonum. Því að yfir 1.000 kinverskar konur komu.

Yfirmaður "kona" tilraunaverkefnisins Syua Syua Pung Var að vonum ánægð. Enda kom hún fyrst kvennana, til að taka á móti öllum þeim konum sem komu.

Áttundi September er nú alþjóðlegur komudagur kínakvenna. Koma stelpur!

Kínakonur koma

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 10/9/04 09:22

Frelsishetjan mælti:

hundinginn mælti:

Frelli. Ekki skemma þráðinn fyrir mér. Sérðu ekki að ég er að reyna að vera alvarlegur? ‹Verður alvarlegur›

Hvað meinarðu ég er mjög alvarlegur. Hann fékk standpínu fyrir hjartað. Þetta er mjög lógísk útskýring.

Á sem sagt bara að hunsa mig!!!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 10/9/04 09:27

Alls ekki kæri félagi! En viltu ekki bara senda fréttaskot hingað. Þetta er nefninlega þannig þráður þú veist :)

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 10/9/04 12:29

hundinginn mælti:

Gat nú verið ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›
Ég ættlaði að stofna þráð hérna mér til dundurs og ánægju og það er bara drukkið inni á honum!
‹Brestur í óstöðvandi grát›

‹Kemur inn með Blút á kút› Þetta er það sem almenningur vill! Sannar fréttir (fyrir utan allt dótið sem fréttamaður skáldar upp til að gera fréttina áhugaverðari).

Sönnun lokið.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 10/9/04 13:59

Ruglaðist á Ólivuolíu og læknalyfi.

Læknanemi út í heimi lét óvart ólifuolíu pokann sem er svo rennur svo beint í æð. Hann ætlaði að taka læknalyfið en lét óvart olifuolíu sem læknirinn hafði bent á að hann ætti að nota til að bera á sjúklinginn.

Það er bara greinilegt að neminn hafði sko ekkert ruglast á þessu. Hann er einfaldlega að marinera réttinn sinn.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 10/9/04 14:27

hundinginn mælti:

Hér eru fyrirsagnirnar setta UNDIR fréttina. Enda er það hin eina rétta leið til að fá lesandann til að lesa fréttina. Enda órökrétt að byrja neðst.
Er því vel við hæfi að byrja þennan þráð á eftirfarandi. Góðar stundir.

Ekki brjóta reglurnar Frelli. Gott innlegg í umræðuna samt og vonandi nær þessi þráður einhverju flugi.

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
LOKAÐ
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: