— GESTAPÓ —
Skemmtistaðurinn Nærbuxur.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, ... 194, 195, 196  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
EyjaSkjeggur 2/9/04 15:24

Hakuchi mælti:

Heyrðu, ég er með hugmynd að lógói: Dökkbláar Flauelsnærbuxur (mitt gamla nick)

Já ég man það þegar Baggalútur var ekki í svo FORUM stíl og þeir gátu ekki ritskoðað mann eins mikið, það fór náttúrulega úr böndunum og ég man að ég lenti í miklu rifrildi við einhvern útlending sem notaði Coca Cola sem nikk, versti viðbjóður

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 2/9/04 15:37

‹Gengur inn og skimar í kringum sig› Er hægt að fá hér drykk á þessum tíma dags?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 2/9/04 16:13

‹Talar frá barnum› Auðvitað þetta er kaffihús á daginn.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 2/9/04 16:22

Láttu mig þá fá einn Sviss Mokka og sneið af gulrótarkökunni...bakaðir þú hana sjálfur?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 2/9/04 16:34

Nei þetta er eftir hana ömmu, hún er að vinna í eldhúsinu. Sú gamla klikkar ekki á því er 94 ára gömul.

‹réttir Júlíu Swiss mokka og væna sneið af gulrótartertunni›

Verði þér að góðu.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/9/04 16:39

Er amma skrattans þá yngri en skrattinn sjálfur ? ‹Klórar sér í höfðinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 2/9/04 16:41

Já miða við mína síðustu endurholdningu. Má bjóða þér eitthvað?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/9/04 16:42

Últrakóbaltste

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 2/9/04 16:50

‹Gæðir sér á veitingunum um stund, hallar sér svo aftur í sætinu og horfir í kringum sig› Skemmtilegur staður hjá þér, Frelli...notalegt að líta hérna inn í amstri dagsins. Þú fengir hiklaust fjórar stjörnur hjá mér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 2/9/04 17:02

Einn expresso takk, já og einfaldan viskí ‹Lætur fara vel um sig›

‹Kallar á eftir Frella› engan klaka

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 2/9/04 17:27

Jahh einfaldan vískí ekki í klaka það á aldeilis að láta hárið vaxa.

‹hellir upp á expressó og hellir einföldum viskí í glas réttir feminista›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 2/9/04 17:29

Takk ‹les bók›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 2/9/04 17:42

‹Tillir sér niður og virðir fyrir sér guðaveigarnar og allt þetta áhugaverða fólk sem á staðnum er›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/9/04 17:51

‹Brýnir raustina› Það er meira en klukkutími síðan vér báðum um últrakóbaltste

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 2/9/04 17:54

Afsakið!

‹Færir Vladimir tvo bolla af últra kóbaltste og kóbaltmolasykur með›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 2/9/04 18:05

‹Riðst inn að barnum› Frelli! Ég ræð mig í dyravörðsluna! Það verða engin axarsköft hérna líkt og hjá A.H... ‹Lemur í barborðið›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 2/9/04 18:31

Gæti ég fengið kökusneið og mjólkurglas?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 2/9/04 18:37

hundinginn mælti:

‹Riðst inn að barnum› Frelli! Ég ræð mig í dyravörðsluna! Það verða engin axarsköft hérna líkt og hjá A.H... ‹Lemur í barborðið›

Þú ert ráðinn.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
        1, 2, 3, ... 194, 195, 196  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: