— GESTAPÓ —
Skemmtistađurinn Nćrbuxur.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, ... 194, 195, 196  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
EyjaSkjeggur 2/9/04 15:24

Hakuchi mćlti:

Heyrđu, ég er međ hugmynd ađ lógói: Dökkbláar Flauelsnćrbuxur (mitt gamla nick)

Já ég man ţađ ţegar Baggalútur var ekki í svo FORUM stíl og ţeir gátu ekki ritskođađ mann eins mikiđ, ţađ fór náttúrulega úr böndunum og ég man ađ ég lenti í miklu rifrildi viđ einhvern útlending sem notađi Coca Cola sem nikk, versti viđbjóđur

Júlía 2/9/04 15:37

‹Gengur inn og skimar í kringum sig› Er hćgt ađ fá hér drykk á ţessum tíma dags?

Frelsishetjan 2/9/04 16:13

‹Talar frá barnum› Auđvitađ ţetta er kaffihús á daginn.

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
Júlía 2/9/04 16:22

Láttu mig ţá fá einn Sviss Mokka og sneiđ af gulrótarkökunni...bakađir ţú hana sjálfur?

Frelsishetjan 2/9/04 16:34

Nei ţetta er eftir hana ömmu, hún er ađ vinna í eldhúsinu. Sú gamla klikkar ekki á ţví er 94 ára gömul.

‹réttir Júlíu Swiss mokka og vćna sneiđ af gulrótartertunni›

Verđi ţér ađ góđu.

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
Vladimir Fuckov 2/9/04 16:39

Er amma skrattans ţá yngri en skrattinn sjálfur ? ‹Klórar sér í höfđinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Frelsishetjan 2/9/04 16:41

Já miđa viđ mína síđustu endurholdningu. Má bjóđa ţér eitthvađ?

Vladimir Fuckov 2/9/04 16:42

Últrakóbaltste

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Júlía 2/9/04 16:50

‹Gćđir sér á veitingunum um stund, hallar sér svo aftur í sćtinu og horfir í kringum sig› Skemmtilegur stađur hjá ţér, Frelli...notalegt ađ líta hérna inn í amstri dagsins. Ţú fengir hiklaust fjórar stjörnur hjá mér.

feministi 2/9/04 17:02

Einn expresso takk, já og einfaldan viskí ‹Lćtur fara vel um sig›

‹Kallar á eftir Frella› engan klaka

Frelsishetjan 2/9/04 17:27

Jahh einfaldan vískí ekki í klaka ţađ á aldeilis ađ láta háriđ vaxa.

‹hellir upp á expressó og hellir einföldum viskí í glas réttir feminista›

feministi 2/9/04 17:29

Takk ‹les bók›

Nafni 2/9/04 17:42

‹Tillir sér niđur og virđir fyrir sér guđaveigarnar og allt ţetta áhugaverđa fólk sem á stađnum er›

Vladimir Fuckov 2/9/04 17:51

‹Brýnir raustina› Ţađ er meira en klukkutími síđan vér báđum um últrakóbaltste

Frelsishetjan 2/9/04 17:54

Afsakiđ!

‹Fćrir Vladimir tvo bolla af últra kóbaltste og kóbaltmolasykur međ›

hundinginn 2/9/04 18:05

‹Riđst inn ađ barnum› Frelli! Ég rćđ mig í dyravörđsluna! Ţađ verđa engin axarsköft hérna líkt og hjá A.H... ‹Lemur í barborđiđ›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbćjarmađur 2/9/04 18:31

Gćti ég fengiđ kökusneiđ og mjólkurglas?

Frelsishetjan 2/9/04 18:37

hundinginn mćlti:

‹Riđst inn ađ barnum› Frelli! Ég rćđ mig í dyravörđsluna! Ţađ verđa engin axarsköft hérna líkt og hjá A.H... ‹Lemur í barborđiđ›

Ţú ert ráđinn.

1, 2, 3, ... 194, 195, 196  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: