— GESTAPÓ —
Slett skal úr nýyrðasmíð?
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Crick 27/8/04 18:53

Á þessum freysdegi i heyönnum langar mig að minna á eftirfarandi:
Í einum tölvustaf eru 8 stafkorn og 1,048,576 tölvustafir gera eina minnislest (2 í 20asta krafti).

Einhver andmæli?
‹Stekkur hæð sína yfir at vera búin að finna gáfurnar aftur ... en bíður átakta eftir viðbrögðum úr stúkunni› [/b]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 27/8/04 22:47

Æ þegiðu!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 27/8/04 23:38

Merkilegt! Skál fyrir því!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 28/8/04 02:01

Er Crick nokkuð skildur Omegaone?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/8/04 11:13

Gefum honum séns. Í bili.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 28/8/04 12:14

‹Virðir Crick fyrir sér›

Hmm... jaaaaááá...

Ég verð að hugsa um þetta

‹leggst undir feld›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/8/04 15:22

Sú hugsun læðist að oss að Crick kunni að vera undir áhrifum frá (að áliti voru) mesta málhreinsunsarfasista í heimi. Vonum vér að þeir gestir er eigi hafa áður séð það er vér vísum hér á verði eigi fyrir andlegu áfalli:

http://www.geocities.com/nyyrdasmidja/

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 28/8/04 17:29

Guð minn góður, hvar er þetta lið staðsett?!

Þetta stríðir gegn öllum lögmálum Baggalútíu og því ber að eyða þessum samtökum hið snarasta!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 28/8/04 18:45

Þessir hreintungufasistar kunna ástkæra, ylhýra ekki betur en svo að þeir skrifa Íslendingar með litlum staf. Fífl!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/8/04 19:32

Enda mun forsprakki þeirra eigi vera Íslendingur heldur Belgi. Nú er orðið til fullt tilefni til að leggja Belgíu undir veldi Baggalútíu líkt og Holland ‹Reynir að muna hvort Hakuchi lagði undir sig einhvern hluta af Belgíu í sumar›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 28/8/04 19:40

Svei mér ef ég hef ekki heyrt af þessum belga. ‹Í mótmælaskyni við heimsveldastefnu þeirrar örmu þjóðar og þessa tiltekna einstaklings sérstaklega nota ég með vilja lítinn staf.› Beri hann hag íslenskrar tungu fyrir brjósti ætti hann að sjá sóma sinn í að kynna sér núgildandi stafsetningareglur.

Sendur herlið til belgíu hið snarasta og kennum þessum bjálfum að virða íslenskar réttritunarreglur. ‹Ræsir skriðdrekann til að sýna vilja í verki›

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 29/8/04 19:02

Hildisþorsti mælti:

Er Crick nokkuð skildur Omegaone?

Nei og hef aldrei verið gefin fyrir þann óþvera!
‹Hleypur út af vellinum og drífur sig í strutu ... fólkið í stúkunnu virðist sátt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Crick 29/8/04 19:07

Vladimir Fuckov mælti:

Sú hugsun læðist að oss að Crick kunni að vera undir áhrifum frá (að áliti voru) mesta málhreinsunsarfasista í heimi. Vonum vér að þeir gestir er eigi hafa áður séð það er vér vísum hér á verði eigi fyrir andlegu áfalli:

http://www.geocities.com/nyyrdasmidja/

Ekki er hægt að segja annað en að Þér hafi hitta naglan á höfuðið þar. Þessi smiðja hefur valdið mér miklum geðshræringum og vannlíðan. ‹Gefur frá sér stunu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Crick 29/8/04 19:13

‹Íhugar að refsa sér með því að neita sér um kaffisopa í 1 klst. og 14 mín. vegna þeirra hefilegu mistaka að gleyma að logga sig inn.› Ég er semsagt Gestur en ekki skyldur Omegaone. ‹Leiðist eigin ömurleiki ...›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/8/04 00:11

Velkominn Crick, láttu fara vel um þig hérna á Baggalút...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 30/8/04 09:36

Skál!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 30/8/04 09:42

‹Tilvitnun;
"Einbeitni Íslendinga til varnar fjöreggi sínu gegn alþjóðasleðjunni ætti að vera jafn óbrjótanleg og skjöldur smiðaður úr hjarta hamars og sálu steðja."

Hreintunguherjarnir

,tilvitnun lýkur.›

USSSSSSSSs

Sálu seðjum
semjum orð
Stelum steðjum
stundum morð

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 30/8/04 09:54

Dohhh..................helv. loggin.

Ok ok ég ætlaði ekki að vera með leiðindi. Þetta bara datt svona út.

Crick! þú ert vonandi kurteis persóna í hormónajafnvægi.

Velkomin.

     1, 2  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: