— GESTAPÓ —
Slett skal úr nýyrđasmíđ?
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Crick 27/8/04 18:53

Á ţessum freysdegi i heyönnum langar mig ađ minna á eftirfarandi:
Í einum tölvustaf eru 8 stafkorn og 1,048,576 tölvustafir gera eina minnislest (2 í 20asta krafti).

Einhver andmćli?
‹Stekkur hćđ sína yfir at vera búin ađ finna gáfurnar aftur ... en bíđur átakta eftir viđbrögđum úr stúkunni› [/b]

Nafni 27/8/04 22:47

Ć ţegiđu!

Vamban 27/8/04 23:38

Merkilegt! Skál fyrir ţví!

Vimbill Vamban - Landbúnađarráđherra. Hirđstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
Hildisţorsti 28/8/04 02:01

Er Crick nokkuđ skildur Omegaone?

Hakuchi 28/8/04 11:13

Gefum honum séns. Í bili.

Mikill Hákon 28/8/04 12:14

‹Virđir Crick fyrir sér›

Hmm... jaaaaááá...

Ég verđ ađ hugsa um ţetta

‹leggst undir feld›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Vladimir Fuckov 28/8/04 15:22

Sú hugsun lćđist ađ oss ađ Crick kunni ađ vera undir áhrifum frá (ađ áliti voru) mesta málhreinsunsarfasista í heimi. Vonum vér ađ ţeir gestir er eigi hafa áđur séđ ţađ er vér vísum hér á verđi eigi fyrir andlegu áfalli:

http://www.geocities.com/nyyrdasmidja/

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Mikill Hákon 28/8/04 17:29

Guđ minn góđur, hvar er ţetta liđ stađsett?!

Ţetta stríđir gegn öllum lögmálum Baggalútíu og ţví ber ađ eyđa ţessum samtökum hiđ snarasta!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Júlía 28/8/04 18:45

Ţessir hreintungufasistar kunna ástkćra, ylhýra ekki betur en svo ađ ţeir skrifa Íslendingar međ litlum staf. Fífl!

Vladimir Fuckov 28/8/04 19:32

Enda mun forsprakki ţeirra eigi vera Íslendingur heldur Belgi. Nú er orđiđ til fullt tilefni til ađ leggja Belgíu undir veldi Baggalútíu líkt og Holland ‹Reynir ađ muna hvort Hakuchi lagđi undir sig einhvern hluta af Belgíu í sumar›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Júlía 28/8/04 19:40

Svei mér ef ég hef ekki heyrt af ţessum belga. ‹Í mótmćlaskyni viđ heimsveldastefnu ţeirrar örmu ţjóđar og ţessa tiltekna einstaklings sérstaklega nota ég međ vilja lítinn staf.› Beri hann hag íslenskrar tungu fyrir brjósti ćtti hann ađ sjá sóma sinn í ađ kynna sér núgildandi stafsetningareglur.

Sendur herliđ til belgíu hiđ snarasta og kennum ţessum bjálfum ađ virđa íslenskar réttritunarreglur. ‹Rćsir skriđdrekann til ađ sýna vilja í verki›

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbćjarmađur 29/8/04 19:02

Hildisţorsti mćlti:

Er Crick nokkuđ skildur Omegaone?

Nei og hef aldrei veriđ gefin fyrir ţann óţvera!
‹Hleypur út af vellinum og drífur sig í strutu ... fólkiđ í stúkunnu virđist sátt›

Crick 29/8/04 19:07

Vladimir Fuckov mćlti:

Sú hugsun lćđist ađ oss ađ Crick kunni ađ vera undir áhrifum frá (ađ áliti voru) mesta málhreinsunsarfasista í heimi. Vonum vér ađ ţeir gestir er eigi hafa áđur séđ ţađ er vér vísum hér á verđi eigi fyrir andlegu áfalli:

http://www.geocities.com/nyyrdasmidja/

Ekki er hćgt ađ segja annađ en ađ Ţér hafi hitta naglan á höfuđiđ ţar. Ţessi smiđja hefur valdiđ mér miklum geđshrćringum og vannlíđan. ‹Gefur frá sér stunu›

Crick 29/8/04 19:13

‹Íhugar ađ refsa sér međ ţví ađ neita sér um kaffisopa í 1 klst. og 14 mín. vegna ţeirra hefilegu mistaka ađ gleyma ađ logga sig inn.› Ég er semsagt Gestur en ekki skyldur Omegaone. ‹Leiđist eigin ömurleiki ...›

Skabbi skrumari 30/8/04 00:11

Velkominn Crick, láttu fara vel um ţig hérna á Baggalút...

Vamban 30/8/04 09:36

Skál!

Vimbill Vamban - Landbúnađarráđherra. Hirđstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbćjarmađur 30/8/04 09:42

‹Tilvitnun;
"Einbeitni Íslendinga til varnar fjöreggi sínu gegn alţjóđasleđjunni ćtti ađ vera jafn óbrjótanleg og skjöldur smiđađur úr hjarta hamars og sálu steđja."

Hreintunguherjarnir

,tilvitnun lýkur.›

USSSSSSSSs

Sálu seđjum
semjum orđ
Stelum steđjum
stundum morđ

Nafni 30/8/04 09:54

Dohhh..................helv. loggin.

Ok ok ég ćtlađi ekki ađ vera međ leiđindi. Ţetta bara datt svona út.

Crick! ţú ert vonandi kurteis persóna í hormónajafnvćgi.

Velkomin.

1, 2  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: