— GESTAPÓ —
Spiderman 2 (spoiler)
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 22/8/04 15:24

Mig langar aðeins að forvitnast hvort þið getið tengt unnusta Mary Jane við komandi átök í mynd númer þrjú eða fjögur. Það fer eftir hvort að þeir muni nota hann í næstu mynd með Hobgoblin eða þarnæstu mynd sem evil character.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 22/8/04 15:29

veit þetta einhver?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Hann tók held ég við sem hobgoblin frekar skömmu eftir að Pétur drap föður hans. Eitthvað svona 'macho' kalla-vesen.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Þannig að ég myndi segja SM3

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 22/8/04 15:33

Nei ég er ekki að tala um hann ég er að tala um unnusta hennar sem hún skildi eftir við altarið.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Ahh, son yfirmanns 'The Bugle'? Hehe, hann verður ábyggilega Mr. Super-gay-america í sinni eigin sögu. ‹Flissar›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 22/8/04 15:42

Nei það er mun dýpra. Ef ég man rétt þá er þetta maðurinn sem mun verða svarti spiderman eftir að Spiderman er búinn að losa sig við illa sýkilinn þá mun þessi vera næsta samlífsvera hans.

Þessi er geimfari.

Í einni sögu Spidermans var geimskip sem fór útí geim og fékk að mig minnir loftstein á sig. Þeir náðu að lenda vélinni í mýri og Spiderman náði að bjarga þeim áður en að geimskipið sprakk. Nema hvað að hann fékk svartann flekk á búning sinn og um nóttina er hann svaf, skreið svarta slímið á hann og var samlífsvera. Spiderman varð sterkari og hann þurfti ekki lengur að klæða sig í búning aðeins þurfti hann að hugsa um hann og þá breiddist svarta veran um hann allan. Svo þegar að Spiderman komst að því að hann var að verða illur útaf þessari samlífsveru sem reyndist vera sýkill. Þá fór fram mikill innri bardagi um að losna við hana. Svo þegar að hann náði því þá var þarna að mig minnir fyrrverandi kærastti MJ sem þoldi ekki spiderman og fékk hann þessa samlífsveru í sig sem hafði þá öðlast sömu krafta og Spiderman og var þessi þá hinn illi Spiderman.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Þetta er alveg kaupanleg pæling, annars hef ég ekki hundsvit á köttum, ég hef ekki lesið spiderman síðan ég stalst í kassa af blöðunum heima hjá frænda mínum þegar ég kunni ekki ennþá elmennilega ensku. Ég man hinsvegar eftir teiknimyndunum sem voru mikið sýndar (og endursýndar, og endur-endursýndar) á stöð tvö fyrir einhverjum árum síðan.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 22/8/04 15:51

Ég var einhverntímann á Marvel directory og fletti upp Hobgoblin sem var reyndar ekki sonur Greengoblins heldur glæpamaður sem fann leyniherbergi greengoblins.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/8/04 18:24

Svarti búningurinn birtist í Marvelstríðinu svakalega. Þá var vondu og góðu köllunum att saman einhvers staðar úti í geim til að þjóna duttlungum Galactusar, e-k almáttugri veru (en Dr. Doom sneri á hann. Djöfull er Viktor von Doom kúl). Á þeirri plánetu kynntist Spædermann búningnum, sem var þeim kostum búinn að hann þurfti ekki að fara í hann heldur sullaðist hann á hann þegar þess þurfti (líkt olíunni skelfilegu í X-files, ég er viss um það Xarar hafa fengið inspírasjón frá þessum búning). Eftir að Spædermann kom heim úr stríðinu byrjaði búningurinn smátt og smátt að ná tökum á honum. Kom þá í ljós að búningurinn var lifandi. Spædermann var að missa stjórn á sér en með hjálp e-k hátíðnibúnaðar í vígbúðumm hinna fjögur fræknu (e. Fantastic Four) tókst að sigra búninginn. Búningurinn reyndiist vera geimveruform sem tekur yfir hýsla og samlagast þeim. Búingurinn samlagaðist síðan glæpamanni, minnir mig, og tók á sig hans innra eðli, breyttist í viðbjóðslegt skrímsli og varð að and-'hetjunni' Venom.

Hef ekki séð spædermann 2 og las því ekki fyrstu færslurnar. Sá bara að Frelli bar að tala eitthvað um svarta búninginn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/8/04 18:24

Frelsishetjan mælti:

Ég var einhverntímann á Marvel directory og fletti upp Hobgoblin sem var reyndar ekki sonur Greengoblins heldur glæpamaður sem fann leyniherbergi greengoblins.

Það mun vera rétt. Amk minnir mig það. Mig minnir samt líka að sonur Green Goblins hafi orðið Green Goblin II, eða þá fyrsti Hogoblin. Síðan hafi glæpon fundið rannsóknarstofu Osbourneanna og breytt sér í Hogoblin I (eða II ef sonurinn var Hogoblinn I í stað þess að vera Green goblin II).

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 25/8/04 18:29

Já Þú kannast þá við þennan búning, ég mundi ekki nákvæmlega hvernig hann komst útúr honum en þetta var allavega sýkill sem virtist vera samlífsvera í upphafi og tileinkaði sér hæfileika spidermans þegar að hann fór yfir í næsta mann. Sem að mig minnir hafi verið brjálæðislega öfundsjúkur út í spiderman, Hýsill og sýkill höfðu þá að vissu leiti harma að hefna.

Drífðu þig svo á myndina!!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 1/9/04 19:21

‹Hendist inn á sviðið og rennur á rassgatið í orðsins fyllstu merkingu... Stendur upp og æðir út...›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 6/9/04 09:45

Sam Raimi (ekki viss með stafsetninguna) hefur sagst ekki vilja nota Venom (þennan búning) í myndunum sínum.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Agúrkan 6/9/04 09:54

Það væru mistök að nota ekki búninginn ef myndirnar ná svo langt inn í líf Lóa.

Þeas, ef gerð yrði SM6 væri sennilega kominn tími á búninginn svarta, sem mér fannst alltaf vera snilldar hugmynd, en þá þyrfti að gera þessu massa stríði skil og allt það helvíti í SM5 eða X-men 4, sem er bara nokkuð klikk að ættla að nota í mynd, en hver veit? Ekki ég amk.

Gaman væri samt að sjá mynd um Dr. Doom, sem er náttlega flottastur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/9/04 10:40

Ó já. Victor Von Doom er langflottastur. Þetta stríð verður örugglega ekki kvikmyndað, það yrði eflaust of dýrt (eða fáránlegt). Þeir myndu þá eflaust skrifa einhverja nýja baksögu á bak við búninginn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Agúrkan 6/9/04 18:36

Hakuchi mælti:

... Þetta stríð verður örugglega ekki kvikmyndað, það yrði eflaust of dýrt (eða fáránlegt). Þeir myndu þá eflaust skrifa einhverja nýja baksögu á bak við búninginn.

Já þessar almáttugs pælingar og rosastríð er kannski of fáránlegt til að kvikmynda, en ég hafði frekar gaman af því í blöðunum á sínum tíma, en sennilega er of létt að klúðra því í kvikmynd. Til að mynda Dare Devil, sem var alltaf í frekar miklu uppáháldi, en eftir myndina þá einhvernveginn dalaði hann hjá mér. Ansans klúður.

‹Starir þegjandi út í loftið›

Ef það á að koma með aðra baksögu verður það bara rugl, best væri að stikla á stóru yfir hana með góðum sögumanni og svo bara byrja á búningngum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/9/04 20:04

Já Daredevil var ávallt í uppáhaldi hjá mér líka. Myndin var getulaust prump með linu metrósexúalfroðunni Affleck, slöppum í hlutverkinu. Svo klúðruðu þeir Elektru alveg skelfilega eins últrakúl og hún var í gömlu Frank Miller sögunum.

Stríðið gamla var æðislegt, sérstaklega þáttur Von Doom.

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: