— GESTAPÓ —
Samsæriskenningar.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 10/9/04 08:15

Magnað, svo er líka vert að minnast á Stanley Kubrick sem sá um að taka upp "tungllendingarnar" hér á Íslandi og öll vitum við hversu mörgum dögum fyrir aldamót HANN dó!

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/9/04 10:55

[Þetta með Stanley Kubrick og tungllendingarnar var reyndar eigi fyrirmynd samsæriskenningar vorrar, vér höfðum gleymt því atriði (það er því enn meira 'vit' í þessu hjá oss en vér töldum).

Það sem á sér fyrirmynd er Cydonia-'píramídarnir', 'andlitið' á Mars og ásakanir um að fjöldi mynda af Mars sé falsaður eða haldið leyndum til að leyna því að búið sé að finna þar rústir fornra borga og jafnvel líf.

Richard Hoagland heitir rugludallur nokkur þar sem komast má í kynni við ótrúlegasta bull: http://www.enterprisemission.com/ (Varúð ! Gæti verið hættulegt heilbrigðri skynsemi)

Svo ku vera til lágkúrulegur útvarpsþáttur í USA með einhverjum Art Bell og mun hann vera sannkölluð gróðrarstía fyrir samsæriskenningar af fáránlegri gerðinni.]

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 11/9/04 19:04

Sloppinn! Úff. Ef Baggalútistar vissu um þetta samsæri. Útsendarar CIA og ríkisstjórnarinnar hafa haldið mér föngnum í kjallara undir Stjórnarráðshúsinu síðan ég setti fram útreikninga mína um 666 og hlut hinnar "vanheilugu þrenningar"; Dabba innyflalausa, Lyga-Haarde og Brellu-Björns, í því alheimssamsæri! Sem betur fer var vörðurinn veikur fyrir ákavíti sem ég hef alltaf á mér.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 21/9/04 12:53

Ég hef komist að risasamsæri sem Baggalútur er, það lítur út fyrir að ég hafi náð að opna gátt á þessum veruleika og þar með getað frelsað Bagglýtinga frá oki einræðissins. Ég er víðsvegar eltur af "agentum" friðargæsluliðum þar sem að ég get nú komist nærri þeim risasannleika sem þeir halda hlífiskildi yfir. Ormlaug (véfréttin) hefur beint mér á rétta braut og Spesi er greinilega lyklasmiðurinn. Glúmur er (Merovingian) hinn gamli frelsari sem bönd fá ekki bundið nú, hann hefur einnig þessa hæfileika en hefur glatað málstaðnum og brúkar það einungis fyrir sjálfan sig. Barbí er ekki Persephone þar sem að ég hef ákveðið að mig vanti flotta píu mér við hlið. Hún er nú Trinity.

Ég á ennþá eftir að komast að því hver Arkitektinn er og hvar ég finni hann. Ég verð greinilega að opna nýja gátt á réttum stað og fylgja þeim vísbendingum sem ég fæ.

Hundinginn er stórhættulegur flugumaður "Cypher" hann mun örugglega reyna að koma mér fyrir kattarnef. Hann mun óspart nota það að hann sé vinur minn til að ég sé ekki á verðbergi gagnvart honum.

‹lítur flóttalega í kringum sig og hverfur í annan heim›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 23/9/04 19:39

Ég skil hvorki upp né niður þannig að ég lít til hliðanna. Þar finn ég sannleikann en mun ekki segja neinum.

‹Strætó keyrir framhjá og ég er horfinn›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 29/9/04 00:04

Er ég sá eini sem tekið hefur eftir sífelldri breytingu sviðsins? Einn daginn er það hornklofi, þann næsta slaufusvigi og síðast og allra síst, stærra en og minna en merkin! Hvað eru þeir að fela?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 29/9/04 00:10

Nei, ertu í þríriti?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 29/9/04 09:01

Baggalúts samsærið!
Sjálfskipaður hópur túrette póstara hefur víst tekið sig saman og myndað leynilegan klúbb, vonandi verður það til þess að meira næði verður fyrir okkur hin hér utan klúbbsins þar sem við verðum ekki fyrir stöðugri síbylju pósta þeirra! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 29/9/04 17:54

Coca Cola mælti:

Baggalúts samsærið!
Sjálfskipaður hópur túrette póstara hefur víst tekið sig saman og myndað leynilegan klúbb, vonandi verður það til þess að meira næði verður fyrir okkur hin hér utan klúbbsins þar sem við verðum ekki fyrir stöðugri síbylju pósta þeirra! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Veistu, ef þú rífur nógu mikið af hárum af þér, þá gætirðu komist nálægt því að líta út eins og Homo Sapiens.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 29/9/04 19:41

Frelsishetjan mælti:

Veistu, ef þú rífur nógu mikið af hárum af þér, þá gætirðu komist nálægt því að líta út eins og Homo Sapiens.

Eða Yoda.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 6/10/04 09:28

Limbri mælti:

Frelsishetjan mælti:

Veistu, ef þú rífur nógu mikið af hárum af þér, þá gætirðu komist nálægt því að líta út eins og Homo Sapiens.

Eða Yoda.

-

Neibb, bæði rangt, það var kókflaska undir þessu öllu...
btw frelli, afhverju ertu svona bleikur eitthvað, væri ekki meira viðeigandi að þú værir rauður?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 6/10/04 09:42

Halló halló segi ég nú bara..........kókflaska sem rífur kjaft

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 6/10/04 10:20

Coca Cola mælti:

Limbri mælti:

Frelsishetjan mælti:

Veistu, ef þú rífur nógu mikið af hárum af þér, þá gætirðu komist nálægt því að líta út eins og Homo Sapiens.

Eða Yoda.

-

Neibb, bæði rangt, það var kókflaska undir þessu öllu...
btw frelli, afhverju ertu svona bleikur eitthvað, væri ekki meira viðeigandi að þú værir rauður?

Það er greinilegt að þetta er mikill aðdáandi sem sýnir sig í litarhafti hans.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 6/10/04 14:53

Einhvernvegin grunar mig að Coka Cola viti ekki alveg hvað Frelli er viðskotaillur andskoti, allavega hef ég vit á að passa mig á honum helvískum ‹Steitir hnefann ógnvekjandi en þó af virðingu til Frelsishetjunnar›

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 7/10/04 18:47

Frelsishetjan mælti:

Coca Cola mælti:

Limbri mælti:

Frelsishetjan mælti:

Veistu, ef þú rífur nógu mikið af hárum af þér, þá gætirðu komist nálægt því að líta út eins og Homo Sapiens.

Eða Yoda.

-

Neibb, bæði rangt, það var kókflaska undir þessu öllu...
btw frelli, afhverju ertu svona bleikur eitthvað, væri ekki meira viðeigandi að þú værir rauður?

Það er greinilegt að þetta er mikill aðdáandi sem sýnir sig í litarhafti hans.

Bæði Frelli og Coca-cola eru bleikir við hliðina á mér

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 15/10/04 15:43

Goggurinn og krumpa eru sami einstaklingurinn - allavega er krumpa með eitthvað grunsamlegt komment um goggolíu og stóðlífi - hvað er goggolía ef ekki eitthvað egótistískt refrence goggsins til síns sjálfs?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 25/10/04 20:16

Coca Cola mælti:

Goggurinn og krumpa eru sami einstaklingurinn - allavega er krumpa með eitthvað grunsamlegt komment um goggolíu og stóðlífi - hvað er goggolía ef ekki eitthvað egótistískt refrence goggsins til síns sjálfs?

‹Lætur festa kókflöskna í gapastokk› Þú lætur mig vita þegar þú skiptir um skoðun á þessu máli. ‹Óttast að leynilegt ráðabrugg sitt hafi afhjúpast›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 26/10/04 00:35

‹Nær í upptakara upp á grínið›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: