— GESTAPÓ —
Samsæriskenningar.
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Omegaone 18/8/04 10:00

Hver lumar á góðum samsæriskenningum? Nú svo ég falli í kramið þá segi ég að mér þykir nauðsin á slíkum öndveigis þráð. Nú eru góð ráð.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 18/8/04 11:41

Ég reynda að koma á framfæri samsærisfrétt (sjá http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=2631) og hún varð fyrir ritskoðun og var snemmhendis lokað!

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Smali 18/8/04 12:54

Omegaone mælti:

Hver lumar á góðum samsæriskenningum? Nú svo ég falli í kramið þá segi ég að mér þykir nauðsin á slíkum öndveigis þráð. Nú eru góð ráð.

Ég hef það sterklega á tilfinningunni að einhverjir vilji efna til samsæris gegn þér Ommi litli en vita skaltu að ég tek ekki þátt í slíku.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Omegaone 20/8/04 06:04

Ég má eiga von á öllu. Og er í miðju stríði. Og vitja hingað einungis á milli orustna.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 20/8/04 09:29

Þetta hjómar allt eitthvað svo rómantískt hjá þér Omi. Nennurru ekki að herða stílinn aðeins? Þú hljómar eins og eitthvað Arvabíu Lawrens. ‹borar í nefið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 20/8/04 10:24

Já, og það illa þýddur í þokkabót.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Omegaone 20/8/04 17:17

Já, ég heldin sjaldgæfum kvilla.: Málsýki, cronik en það er dygð að kunna að þegja á réttum stöðum og ég bý stundum yfir henni. En þar sem ég kann ekki að tala há stafsettningar mér á stundum. En ég er glöggur og snara þá bara stundum inn nýrri: afþví bara reglu....

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 20/8/04 23:19

‹Starir þegjandi út í loftið› við höfum tekið eftir þessu með stafsetninguna.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Omegaone 21/8/04 10:10

En æ feministi, nema þú sért bleikur feministi. Gefðu mér náð þína. En sért þú bleik. Þá gengur þú þinn veg og ég minn veg sem ég hefi útbúið fyrir slíkar dýrðarverur sem þú ert

Ritskoðað og leiðrétt
Skabbi

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 21/8/04 11:53

Eftir að hafa lesið innlegg þitt og reynt að botna í því hvað þú ert að reyna að segja, þá tek ég eftir að það er alltof mikið litað af kynþáttahatri.
Kynþáttahatur er illa séð hérna...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/8/04 12:48

Þetta innlegg Omegaone er eitthvert illskiljanlegasta innlegg er vér höfum séð hér á Gestapó og höfum vér verið hér lengi. Og eigi líkar oss boðskapurinn ef vér skiljum þetta rétt. Svona innlegg eru eigi til þess fallin að afla sér vinsælda hér.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 21/8/04 16:23

Ef Örn Úlriks hefur verið að játa á sig skartgriparán hér á síðunni og ætlar sér að taka út afplánun hér á Baggalút finnst mér að hann hafi fyrirgert þeim rétti núna ef sá réttur hefur verið til yfirleitt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 21/8/04 16:39

Ahhh....þetta er betra...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Omegaone 22/8/04 09:39

Tók út minn dóm. Og er enn að taka hann út. Landið yfirgef ég ekki.
Og þakka fyrir leiðréttinguna. Hljómar betur svona min vin.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Omegaone 22/8/04 09:41

Skabbi skrumari mælti:

Eftir að hafa lesið innlegg þitt og reynt að botna í því hvað þú ert að reyna að segja, þá tek ég eftir að það er alltof mikið litað af kynþáttahatri.
Kynþáttahatur er illa séð hérna...

Ey er ég fordómafullur maður. En sumir feminystar eru bara ofmikið fyrir mig að höndla.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 23/8/04 11:45

Blessaður vertu, ef ég er of mikið til að þú getir höndlað þá skal ég benda þér á auðvelda leið úr þínum vandræðum. Ég er töluvert hér á gestapó og rökréttast væri þá að þú forðist mig og þar með gestapó.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 23/8/04 15:23

‹Klappar fyrir lýtalausri röksemdafærslu femínista›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 23/8/04 20:50

‹Heldur í fyrsta skipti með Feminista›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
LOKAÐ
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: