— GESTAPÓ —
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 27/8/03 16:26

Hvernig er það, á ekki að gera eitthvað í tilefni þess að Mars er nú mun nær jörðu en venjulega?

Hvernig væri að fara að testa græjurnar smá?

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Pjetur 27/8/03 23:42

Sprengja yfirborð Mars með kjarnorkuvopnum?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/8/03 10:49

Andefnisfallbyssan er ekki tilbúin.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 28/8/03 11:53

Ég legg til að við notum tækifærið og leggjum kaðal á milli pláneta svo að Mars nái ekki að hlaupa frá okkur aftur. Þá getum við verið í rólegheitunum að ákveða hvað við gerum næst.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 28/8/03 11:55

Ég vona svo sannarlega að þessi speki leiki ekki burt og skilji landið eftir af gáfum þurt:

Blástakkur mælti:

Ég legg til að við notum tækifærið og leggjum kaðal á milli pláneta svo að Mars nái ekki að hlaupa frá okkur aftur. Þá getum við verið í rólegheitunum að ákveða hvað við gerum næst.

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 28/8/03 11:58

Er þetta kaldhæðni hjá þér Albert minn.

Ég meinti náttúrulega ekki venjulegan kaðal úr hampi. Kaðalinn yrði náttúrulega gerður úr einhverju sveigjanlegu kristallkenndu efni sem framleitt yrði úr kolefnishringjum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 28/8/03 12:03

að sjálfsögðu, ég vil ekki að amerískir nashyrningar úr drifskapti hins illa hriði svona snilling frá okkur. Ég segi þeir eru heimskir fyrst þeir eru ekki búnir að byggja upp þennan kaðal nú þegar!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/8/03 13:15

Það er nú ekkert heimskulegt við þessa hugmynd Blástakks Albert minn. Áður hafa merkilegri hugsuðir en við sem hérna skrifum komið fram með svipaðar hugmyndir, má þar nefna Arthur C. Clark og Zorglúbb.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 28/8/03 13:22

Já við gætum sent lyftu á milli Mars og Jarðarinnar. Það væri einföld lausn á þessu eilífa geimferðavandamáli.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/8/03 13:26

Einmitt. Að sama skapi yrði hægt að hanna gasleiðslu og tengja hana við Júpiter (sem er stútfullt af skemmtilegu gasi) og Mars og gera þannig Mars að gasbirgðastöð fyrir jörðina. Þá er í það minnsta kominn lágmarks hvati til að eyða peningum í þessa skitnu eyðimerkurplánetu. Þar með væri hægt að spara gasvinnslu hér á jörðinni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
salvador 28/8/03 13:37

ég er fylgjandi þessari miklu umhverfisbyltingu

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Agúrkan 28/8/03 14:06

Þetta er nokkuð góð hugmynd, en hver nennir að hanga í liftu í nokkur ár án þess að hafa gert nokkuð af sér?

Hrjúf og hnúðótt húðin gæfi Agúrkunni sérstaklega aðlaðandi yfirbragð ef ekki væri fyrir fjólubláann blæinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 28/8/03 14:31

Við gerum lyftuna náttúrulega ansi hraðvirka.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 28/8/03 19:02

Ennþá er ég sammála og hvet alla viljuga og verklagna til dáða, hvort er betra að binda jarðar endann við Everest eða við Hvannadalshnjúk, Everest er nær Mars en Hvannadalshnjúkur er okkar og í minni hættu við hryðjuverk Færeyinga.
Nashyrningarnir í drifskaftinu eru slæmir, heimskir og hafa bara gert mistök í sinni geimáætlun! Annað en Blástakkur!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 28/8/03 19:25

Blástakkur mælti:

Er þetta kaldhæðni hjá þér Albert minn.

ó nei því fer svo víðs fjarri, Hakuchi hefur rétt fyrir sér kl. 13:15

Blástakkur mælti:

Ég meinti náttúrulega ekki venjulegan kaðal úr hampi. Kaðalinn yrði náttúrulega gerður úr einhverju sveigjanlegu kristallkenndu efni sem framleitt yrði úr kolefnishringjum.

að sjálfsögðu, ég vil ekki að amerískir nashyrningar úr drifskapti hins illa hriði svona snilling frá okkur. Ég segi þeir eru heimskir fyrst þeir eru ekki búnir að byggja upp þennan kaðal nú þegar
[color=darkred]_______________________________________________________
i má skrifa upp = i og niður = !

GESTUR
 • LOKAР• 
AlanHudson 5/10/03 06:14

Hvernig lenti ég hér?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 16/10/03 11:42

það veit ég ekki
en þú ert/varst hér en ekk annarsstaðar
hvað þá í geimnum!

LOKAÐ
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: