— GESTAPÓ —
Mesta verkefni mannkyns
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 19/10/04 11:34

Já og rafsýra átti að vera leyniefnið. Það er líklega stutt að bíða þar til fyllibyttur landsins verði farnar að sturta í sig úr bílarafgeymum. Alltaf sniðugir íslendingar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 19/10/04 18:30

Mér finnst það nú ekki góð tilhugsun að hella í mig rafsýru fyrir svefn.

Ísland úr NATO og herinn burt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 19/10/04 19:49

Það er reyndar hægt að komast hjá þynnku ef við getum hindrað upphlaðslu metanóls við drykkjuna. Það þarf auðvitað vatn og salt í líkamann en það má redda því daginn eftir, það er metanólið er veldur óþægindunum. Nú verður einhver að leggja hausinn í bleyti og finna leið til að eyða þessu óþvera efni um leið og það myndast.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 19/10/04 19:58

Hvað með að ná að binda það allt í einhverju efni sem svo skilar sér með hægðum ?

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 19/10/04 19:59

Underberg virkaði einmitt vel á þynnku og skilaði sér svo með hægðum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 19/10/04 19:59

Limbri mælti:

Hvað með að ná að binda það allt í einhverju efni sem svo skilar sér með hægðum ?

-

Ertu þá að meina að við bjórdrykkju þurfi maður allaf að fara að gera stórt?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 19/10/04 20:29

Áður en þú mótmælir. Svaraðu mér þessu. Hvort viltu frekar vera þunnur í heilan dag eða skíta hressilega 2-3 sinnum yfir daginn ?

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 19/10/04 22:44

Það sem ég hræðist er að þurfa að fara jafnoft að ganga örna minna og ég þarf að hella úr reiðtygunum meðan á drykkju stendur. Ég tala nú ekki um magnið maður.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 19/10/04 23:40

Limbri mælti:

Hvað með að ná að binda það allt í einhverju efni sem svo skilar sér með hægðum ?

-

Ef til vill getum við sett upp litla hvarfstöð í líkamanum sem hvarfar vetnis gas við metanól. Þá verður til vatn og metangas, sem skilar sér í vindgangi. Menn verða þá að vera tilbúnir að fórna veiðum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 20/10/04 09:56

Ég hafði reyndar hugsað mér að þetta skili sér daginn eftir.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 20/10/04 11:02

Metangas er bara svo fljótt að skila sér. Ef til vill er þá hægt að setja upp söfnunarkút í iðrunum. Hann má svo fjarlægja með skurðaðgerð daginn eftir.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/10/04 11:31

Besta lausnin hlýtur þó að vera að koma fyrir búnaði til að brenna gasinu. Slíkt leysir mörg vandamál, m.a. í tengslum við lykt.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 26/10/04 18:45

Já, en varma myndun við brennsluna getur ekki verið þægileg.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 26/10/04 18:48

Það myndi virka vel í útilegum. En kannski verra inni á Hótel Íslandi.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 26/10/04 18:51

Slíkir menn eru nothæfir í hernaði að ég held

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 26/10/04 19:03

Rónarnir myndu raða sér í herskráningu ef þeir fengu brennivín.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 26/10/04 19:27

Erum við að sjá fæðingu lausnar þriggja(a.m.k.) vandamála?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Alpha Male Úlfur 30/5/06 10:34

Úlfamaðurinn er með spurningu til Horasar þess efnis hvers vegna hann heimsótti ekki þennan þráð fyrr, og grunar Úlfamanninn að það hafi verið sökum hræðslu í tengslum við að komast að því hvert raunverulegt verkefni mannkynsins væri í raun og veru.

Spurning; Hvert er verkefni mannkynsins?
Spurning er send til heilaga árans, Horasar. Horas er heppnari en Lúsífer sjálfur, því hann er eini árinn í gjurvallri veröldinni sem skilgreindur er opinberlega sem heilög vera, og það af Úlfamanninum sjálfum,

Hvað skyldi Guð segja við því?

kær kveðja,

Úlfamaðurinn (sem finnst eins gott að menn hafi skrifað Biblíuna, því annars væri hann orðinn tunglsjúkur, og þá væri spurning hvort Guð væri öruggur með úlfamann á himnum)

matrixs@mi.is

        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: