— GESTAPÓ —
Mesta verkefni mannkyns
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 14/8/04 23:24

Ég hef ákveðið að setja á stofn mesta verkefni sem mannskepnan og nykrar munu hafa tekið sér á hendur. Í þessu verkefni felast margar hætturnar, þið munuð missa vini og fólk mun hata ykkur en ávöxur þessa verkefnis bætir það upp margfalt.
Þetta er verkefni svo göfugt, að ekki mun það einungis bæta hag okkar, heldur bæta hag alls mannkynsins og með sameinuðum kröftum okkar útvaldra, kóbaltbættra, ofurgáfaðra hreystimenna mun okkur takast þetta!

ÚTRÝMUM ÞYNNKU

Hver er með mér!?!?!?!?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 14/8/04 23:28

‹Færir sig hægt nær› Þú ert ekki að tala um að hætta að drekka? Er það nokkuð?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 15/8/04 13:15

Ónei, bara útrýma þynnku eftir drykkjuna.

Ég hélt að þú þekktir mig betur en svo.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 15/8/04 15:34

Þá er ég með.
Ég kann bara ráð til að merja niður þynnkuna.

Hvar skal byrja?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 15/8/04 17:46

Vanlíðan daginn eftir neyslu áfengra drykkja stafar af þvagræsandi áhrifum alkahóls. Því er skortur á söltum og vökva í líkamanum. Taktu bara inn 10-15gr af salti og 1L af vatni fyrir svefn og þú vaknar hress og kátur. Svo geturðu líka bara smellt þér á vagninn með mér og Sverfli. Annars er erfitt að eiga við þetta þar sem að áfengissameindin leysist upp í frumuhimnunum (líka í heilanum, sbr. áhrifin) og því frumurnar eins og hrímlekt gipald og lítið gagn að reyna að sulla þessu aftur inn. Held því miður að þjáningar þínar og alls mannkyns séu komnar til að vera. Láttu bara ekki pranga inn á þig Alka Seltzer eða álíka drasli, slíkt hefur bara lyfleysuhrif (sumsé virkar ekki en þú trúir að það virkar og því líður þér aðeins skárr).

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLÆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfæddra þar, Forseti USA og sérleg hirðmey Júlíu miklu. Dýrkuð og dáð um aldur og eilífð.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 15/8/04 17:49

Aldrei að segja aldrei, dr. Barbie, okkur mun takast þetta. Ég býð fram starfskrafta mína!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 15/8/04 17:50

10 til 15 grömm af salti. OJ bara, eru það ekki tvær heilar matskeiðar eða svo? Þá held ég að það sé betra að glíma við þynnkuna eða bara sleppa drykkjunni.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 15/8/04 19:18

Barbie mælti:

... Taktu bara inn 10-15gr af salti og 1L af vatni fyrir svefn og þú vaknar hress og kátur ...

Er þá ekki hægt að blanda þessu út í drykkina?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 15/8/04 19:33

Saltvatn er ekkert lostæti heldur. Maður fær sér bara popp og drekkur vatn með.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 15/8/04 19:38

Væri ekki rétt að gera vísindalegar tilraunir á þessu ... á sjálfum sér?
Eða væri réttara að nota rindla í það? Hvar er Goggurinn?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 15/8/04 19:39

...og minnka vímuáhrifin!? Ónei!

ég held að við ættum að byrja á því að strípa svona 1 g af kóbalti niður í frumeindir sínar, við getum notað sameindaþverilskurðtækið mitt til þess.
Við tökum svo eina natríumklóríðsameind (NaCl) og "klæðum" hana svo í nokkrar kóbaltsameindir þannig að fruman heldur að hér sé einungis um kóbalt að ræða, sem hún tekur væntanlega fúslega við.
Núna er komið salt báðum megin frumunnar og ætti þá að vera óhætt að drekka hvurn þann andskota sem maður vill.

Einhverjar athugasemdir?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 15/8/04 19:43

‹grunar› Mér sýnist að þú hafir verið tilbúinn með svarið þegar þú byrjaðir á þræðinum. ‹grunar meira›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 15/8/04 19:45

Til hvers í djöflinum dönskum og dauðum ætti ég að gera það!?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 15/8/04 19:48

Til að minna á hversu gáfaður þú ert.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 15/8/04 19:49

hmm... þú segir nokkuð.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 15/8/04 21:46

‹Gramsar í heila Hákonar.›

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/8/04 22:20

Hefur engum dottið í hug að Kóbalt-blandað Ákavíti gæti virkað...ég býð mig fram sem sjálfboðaliða, til að kanna það...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 16/8/04 09:32

Eða kóbaltbættur Admirallinn.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: