— GESTAPÓ —
Mesta verkefni mannkyns
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Crick 3/9/04 13:52

Gæti maður fengið örlítið meiri dískant?

Bíð spenntur eftir titli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 3/9/04 16:07

Crick mælti:

Gæti maður fengið örlítið meiri dískant?

Ingimar?

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 3/9/04 18:07

Var þetta ekki á plötu sem Halli og Laddi gáfu út ásamt Gísla Rúnari?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Agúrkan 3/9/04 20:06

Þið eruð nú meyri nýgræðingarnir í þessum þynku málum, sko svona fer maður að þessu:

Áður en drykkjan er hafin skal fórna einum bjór í könnu og setja inn í ískáp.
Svo er farið að detta í það og vera fullur og allt það.
Þegar þú vaknar(verðu að vakna heima hjá þér) þá er bara að stökkva á lappir og hlaupa inn í ískáp, og áður en þynkan nær þér, dúndra einni eða tveimur Treo í flatann bjórinn, sem lifnar við á leifturhraða, svo er að dúndra þessu í sig öllu í einum rykk.

Flýja aftur inn í rúm, áður en þynkan fattar nokkuð eru þið sofandi aftur, þegar þið vaknið aftur seinna um daginn, er þynkan horfinn eins og vondur draumur.

Njótið vel.

‹Agúrkan nýtur þess að gefa góð ráð, jafnvel þótt hún sé ekki til og geti þessvegna ekki verið þunn›

Hrjúf og hnúðótt húðin gæfi Agúrkunni sérstaklega aðlaðandi yfirbragð ef ekki væri fyrir fjólubláann blæinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/9/04 20:29

En séuð þér eigi til þá hafið þér þar af leiðandi eigi nokkru sinni fundið til þynnku og því tortryggjum vér ráð yðar í þessu efni. ‹Fer að hafa áhyggjur af að vera farinn að tala við sjálfan sig þar eð Agúrkan er að líkindum eigi til. Veltir fyrir sér hvort þetta sé tilefni til áhyggna›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Agúrkan 4/9/04 09:52

Hafðu ekki neinar áhyggur af þessu Vladi, kemur fyrir bezta fólk að ávarpa mig í tíma og ótíma, verzt þykir mér þó er ég tala við sjálfann mig, nema ef vara skyldi þessar bévítans "z" sem læddust inn í textann minn.

Hrjúf og hnúðótt húðin gæfi Agúrkunni sérstaklega aðlaðandi yfirbragð ef ekki væri fyrir fjólubláann blæinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 5/9/04 12:36

‹vaknar snemma, stekkur fram úr rúminu án þess að þynnkan taki eftir og hleypur í átt að ísskápnum, beint á hann og steinrotast›

‹vaknar þunnur á eldhúsgólfinu›

ooooohhhh...

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
minkurinn 7/9/04 11:34

mér sýnist að baggalútía þurfi á meðferðarstofnun að halda. réttast væri að hefja síðan AA fundi hér á vefnum því víndýrkandi lútarnir eru að hengjast í stjórnleysi.....

konunglegur plottari og meistari óheiðarleikans • Skítlegt eðlilegur aðstoðarmaður myrkraverksins
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 7/9/04 11:51

minkurinn mælti:

mér sýnist að baggalútía þurfi á meðferðarstofnun að halda. réttast væri að hefja síðan AA fundi hér á vefnum því víndýrkandi lútarnir eru að hengjast í stjórnleysi.....

Næsti AA fundur verður einmitt haldinn á Skemmtistaðnum Nærbuxum í Baggalútíu.

Tilboð á barnum og lengri opnunartími.
Kveðja Frelsishetjan.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Crick 8/9/04 06:17

Heyr !!!

Bíð spenntur eftir titli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Agúrkan 8/9/04 08:31

Ég er löngu hætt að drekka áfengi og nota hættuleg efni.

Nota nú bara blóð úr deyjandi fólki en það er ekki út af vímunni, það er bara aukaáhrif sem ég get ekkert gert í
‹Skallar næsta vegg vegna augljósar afneitunar sem ég er enn einusinni dottinn í, djöööö...›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
minkurinn 8/9/04 09:45

Þetta var bara fínn fundur á Nærbuxunum.. Frelsishetjan hefði þó mátt sleppa síðustu þremur glösunum. Nafn staðarins var farið að hitta hann fullglatt. Aðrir voru bara hressir.

konunglegur plottari og meistari óheiðarleikans • Skítlegt eðlilegur aðstoðarmaður myrkraverksins
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 10/9/04 22:10

Þynnka er ekki annað en réttlæti eftir hágleði gærkvöldsins.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 20/9/04 18:57

Þynnka í kjölfar þykkilda jafnvel...?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 5/10/04 16:04

Er alveg að gleymast að þynnka er líka sálfræðilegt fyrirbrigði. Allavegana er hún það hjá mér að vissu leiti. Ég get viljað sjálfan mig til að minnka þynnkuna töluvert... svona oftast nær.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Crick 19/10/04 07:49

Limbri mælti:

Er alveg að gleymast að þynnka er líka sálfræðilegt fyrirbrigði. Allavegana er hún það hjá mér að vissu leiti. Ég get viljað sjálfan mig til að minnka þynnkuna töluvert... svona oftast nær.

-

‹Kyrjar stanslaust ... ég er ekki þunnur ... ég er ekki þunnur ... ég er ekki þunnur ...›

Bíð spenntur eftir titli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/10/04 10:53

Einn falsmiðlanna flutti nýlega af því fréttir að á markað sé að koma þynnkubani er þróaður var af KGB í kalda stríðinu...

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 19/10/04 11:16

Fussum svei.

        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: