— GESTAPÓ —
Mesta verkefni mannkyns
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Hóras 19/8/04 11:41

Hvaš varš um Hauk?

Eigandi einnar af nķu sįlum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmišlarįšherra • Heilagur Įri Hreintrśarflokksins • Ekki hamstur
Barbie 19/8/04 14:26

Jį og žynnkuna? Er verkefniš mikla žį leyst? ‹Hrökklast aftur į bak og hrasar viš um skķrslu Dr. Zoidbergs um višfangsefniš›

Klaus Kinski 19/8/04 18:39

Boršaši hann ekki lauk ? ‹Springur śr hlįtri›

Hakuchi 19/8/04 18:45

‹Sendir lešurdvergana ķ aš hreinsa upp tęttar lķkamsleifar Kinskis›

Nafni 21/8/04 09:59

‹snżtir sér›

Vladimir Fuckov 21/8/04 12:53

Barbie męlti:

Jį og žynnkuna? Er verkefniš mikla žį leyst?

Var žetta kannski lausnin ?:

Barbie męlti:

Taktu bara inn 10-15gr af salti og 1L af vatni fyrir svefn og žś vaknar hress og kįtur... Annars er erfitt aš eiga viš žetta žar sem aš įfengissameindin leysist upp ķ frumuhimnunum

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Crick 30/8/04 21:30

Hvernig stendur eiginlega į žvķ aš mašur er ekki bśin aš finna upp žynnkubanann?

Mašur er nś heldur betur bśin aš klįra flóknari sjśkdóma en žaš.

Jś, svariš liggur sennilega ķ aš rķkisstjórnir, lęknar eša bisnesmenn eru haldnir žeirri trś aš ef mašur gęti lęknaš žessa vanlķšan meš einni pillu myndu allir fara aš drekka óhamiš og mankyniš myndi aldrei bķša žess bętur. Svo mį nś lķka segja aš žaš sé įstęša fyrir žvķ aš lķkamin er aš gefa frį sér merki um aš ekki hafi veriš allt meš feldu ķ gęr žegar žér drukkuš svona mikiš kvöldiš įšur en žér uršuš žyrstir.

Einn skašvaldur er eins og allir žekkja aš mašur er bśin aš mķga svo mikiš aš mašur getur ekki einu sinni fellt tįr yfir beljandi höfušverknum.
Ethanol er vatnslosandi og veldur žessum ósöfnuši. Sagt į annan hįtt žį verkar Ethanol į heiladķngul og blokkerar žar framleišslu į hormóninu vesopressin sem gegnir žvķ hlutverki aš segja nżrunum aš endurvinna vatn sem annars myndi lenda ķ žvagblöšrunni.
Segja mį aš meš žessu sé bśiš aš slökkva į vökvajafnvęgisrofa lķkamans og ešlileg žvaglįt breytast ķ flóš. ‹Gefur frį sér vellķšunarstunu og fęr sé vatnssopa›

Til žess aš bregšast viš žessu fęr lķkamin lįnaš vatn śr öšrum hlutum lķkamans, žar į mešal heilanum. Žetta veldur žvķ aš heilinn skreppur saman, eša réttara sagt himna ķ kringum heilan sem svo strekkir į einskonar höfukśputaugaendafestingum sem valda geigvęnlegum sįrsauka.

Žynnkurįš 1.
Drekka heilan helvķtis helling af vatni:
- į mešan mašur er aš drekka (hęgt er aš stelast til aš fį sér vatn td. žegar mašur fer į klóstiš)
- įšur en mašur fer aš sofa
- žegar mašur vaknar

Ekki nóg meš aš mašur losar sig viš allt of mikiš af vatni heldur fer sykurjafnvęgiš lķka algerlega śr skoršum. Alkaholiš ręšst į orkurķkt-glykogen ķ lifrinni og brżtur žaš nišur ķ glśkósa. Glśkósinn veit ekki betur og skellir sér śt ķ žvagiš og mašur mķgur žvi meš öllu vatninu.
Žetta veldur žvķ aš mašur er orkulaus og aumingjalegur dagin eftir drykkju. Ekki skal žó gleyma mönchinu! Įstęšan fyrir žvķ aš margir verša brjįlęšislega hungrašir žegar komiš er heim (eša į leišinni heim) frį neyslunni er einmitt žetta sykur ójafnvęgi.

Žynnkurįš 2.
- fįšu sér sętindi af og til į mešan drykkju stendur
- góš mįltķš fyrir svefnin getur hjįlpaš en pönnukökur meš sķrópi er best

Neysla įfengis myndar tvö mjög eytruš efni ķ lķkamanum: acetaldehyde og malondialdehyde. Žessi tvö efni valda miklum skemdum į frķum radikölum um allan kropp. Žetta er megin įstęša žess aš fólki lżšur svona illa žegar žaš hefur neitt įfengis ķ óhófi. Ef mašur tekur inn passandi magn af antķoxidöntum į mešan drykkju stendur eša įšur en lagst er til hvķlu mį koma ķ veg fyrir megniš af timburmönnunum og žeim skemdum sem annars verša į frumum.

Undralyfiš viršist vera N-acetyl-cysteine (NAC), sem er ammķnósżru bętiefni sem selt er ķ heilsubśšum. NAC er tališ hjįlpa lķkanum aš höndla eytiš sem safnast fyrir ķ lifrinni (kallast frķir radķkalar) žegar ensķmi brjóta nišur ethanol. Glutathione sér venjulega um aš sópa frķum radķkölum ķ burtu en žegar mikiš er drukkiš minkar lagerinn af žessum žörfu žjónum mikiš. NAC hjįlpar til vegna žess aš žaš inniheldur mikiš af cysteine, sem er sślfśrrķk ammķnósżra og grunnefniš ķ glutathione. Žannig aš ef mašur er meš góšan lager af cysteine, heldur mašur einnig fķnum lager af glutathione svo mašur getur veriš aš losa sig viš frķu radķkalana ķ lengri tķma, sem aš lokum žżšir minni timburmenn.

Žynnkurįš 3.
- fįšu žér NAC į mešan drykkju stendur eša įšur en lagst er til hvķlu.
- faršu heim meš vaxtaręktar kempu og vittu hvor han į ekki NAC fyrir svefnin.

Ekki er žó gamla rįšiš meš aš fį sér megamįltķš įšur en fariš er ķ rśmmiš algerlega galin. Flestir slķkir réttir innihalda egg sem eru full af cysteine

Ég vil svo žakka gott hljóš og vona aš žetta nżtist sem flestum

‹Fyllist af hamingju yfir góšverki dagsins›

Bķš spenntur eftir titli.
Skabbi skrumari 31/8/04 21:18

Lķst vel į žessar hugmyndir, einu vandręšin eru hvernig į aš framhvęma žetta, žegar mašur er kominn vel ķ glas, hugsar mašur ekki sérlega skżrt...‹fęr sér Įkavķti›...Skål

Goggurinn 31/8/04 22:43

Besta rįš viš žynnku: hętta aš drekka! ‹Sér moršglampa ķ augum allra višstaddra› Ehh, jį, eša ekki. ‹Gengur hęgum skrefum ķ įtt aš EXIT-inu og hleypur śt›

Goggurinn. Vandamįlarįšherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Pįskaeyju. Stašfestur og rykfallinn erkilaumupśki. Stoltur eigandi eigin sįlar.
Skabbi skrumari 31/8/04 23:51

Nei Goggur, nś er ég reišur, hvaša fķflagangur er žetta ‹fęr sér Įkavķti til aš róa taugarnar› ęji, get ekki veriš reišur lengi, koddu hérna og fašmašu mig Goggur minn...‹grķpur Gogginn, fašmar hann og hellir ķ hann hįlfu glasi af Įkavķti›...svona nś, er žetta ekki betra...

Frelsishetjan 1/9/04 00:29

Besta rįš viš žynnku er aš halda įfram aš drekka.

Drottnari allra vķdda. Guš alls svalls. • Eigandi sįlar hins Mikla Hįkons. • Eigandi Nęrbuxna. • Sjįlfkjörinn formašur Ritstjórnar.
Crick 1/9/04 06:50

‹bżšur öllum uppį spęlt egg›

Frelsishetjan męlti:

Besta rįš viš žynnku er aš halda įfram aš drekka.

Leišrétting:
"Hęgt er aš fresta žynnku meš žvķ aš halda įfram aš drekka"

Skįl!

‹langar aš vara Goggurinn vinur Skabba›

Hóras 1/9/04 08:17

Žetta er glęsileg grein Crick. Žarna koma fram öll helstu sanleikskorn sem ber aš hafa ķ huga viš drykkjuna og žetta hef ég nżtt mér nśna ķ nokkur įr. Į milli drykkja fę ég mér alltaf vatnsglas og svo er žaš Nonni/Hlölli įšur en fariš er heim. Ég hef ekki fariš śt ķ NAC enda hefur hitt veriš nóg fyrir mig. Reyndar er stundum svo gaman ķ drykkjunni aš ég gleymi öllu um vatniš og nasliš og endar žaš meš slęmum degi ķ vinnunni daginn eftir.

Eigandi einnar af nķu sįlum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmišlarįšherra • Heilagur Įri Hreintrśarflokksins • Ekki hamstur
Arctan Artois 1/9/04 10:27

Eina įstęšan fyrir žvķ aš ég drekk er sś aš verša timbrašur. Hvaš er notalegra en aš liggja timbrašur upp ķ sófa į sunnudegi, horfa į góša bķómynd, drekka kóla drykki og éta snakk ‹Gefur frį sér vellķšunarstunu›?

Frelsishetjan 1/9/04 22:22

Hóras męlti:

Žetta er glęsileg grein Crick. Žarna koma fram öll helstu sanleikskorn sem ber aš hafa ķ huga viš drykkjuna og žetta hef ég nżtt mér nśna ķ nokkur įr. Į milli drykkja fę ég mér alltaf vatnsglas og svo er žaš Nonni/Hlölli įšur en fariš er heim. Ég hef ekki fariš śt ķ NAC enda hefur hitt veriš nóg fyrir mig. Reyndar er stundum svo gaman ķ drykkjunni aš ég gleymi öllu um vatniš og nasliš og endar žaš meš slęmum degi ķ vinnunni daginn eftir.

Sem sagt žś ert alltaf aš gleyma vatninu og snakkinu!

Drottnari allra vķdda. Guš alls svalls. • Eigandi sįlar hins Mikla Hįkons. • Eigandi Nęrbuxna. • Sjįlfkjörinn formašur Ritstjórnar.
Hóras 2/9/04 08:03

Viš skulum nś ekkert vera aš tjį okkur um smįatriši...

Goggurinn 2/9/04 14:17

Crick męlti:

... ‹langar aš vara Goggurinn vinur Skabba›

‹Klórar sér į hjįlmnum›

Goggurinn. Vandamįlarįšherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Pįskaeyju. Stašfestur og rykfallinn erkilaumupśki. Stoltur eigandi eigin sįlar.
Goggurinn 2/9/04 14:18

Žakkir Skabbi, ekki skil ég įstęšu žessara orša minna, en įkavķtiš skolaši allri slķkri hugsun śr mér. Skįl!

1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: