— GESTAPÓ —
Að reyna er ekki að vera.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 13/8/04 13:34

... meira er minna ... leggja í ...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 13/8/04 13:51

Skil...takk

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 13/8/04 15:05

!

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 22/8/04 15:31

??

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 22/8/04 16:21

.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
EyjaSkjeggur 25/8/04 00:11

Ég verð að afhenda Omegaone--> Dramatísku-verðlaunin <--

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 25/8/04 00:13

,

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 25/8/04 01:05

‹Geisp›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
EyjaSkjeggur 1/9/04 03:18

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann og sér Skogarbjörn gæða sér á lögfræðingi›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
EyjaSkjeggur 1/9/04 03:35

* Kaupið Jólakort með Verðlauna Innlegginu á Omegaone.is *

Ég hef látið fyrir mér bera, og ég þoli ekki tilgerð eða yfirborðmennsku.
Og ég fékk eitt sinn að lesa upp mín ljóð.
Fyrir skáld „klíkur“ og mér fannst ég ekkert vera skáldríkur.
Ég var sem óþekkur karakki, á þeirri stundu, og vildi fá að lesa upp meira en hinir. Af því að mér finnst ég hafa forréttindi, vegna þess að þeir voru fyrir mér ekki sannir Guðs synir.
En það er ég, ég er holdgerður Guð „almáttugur“.

Og

Stolt mitt er vegna þess að hann tók mig að sér, hjúkarað mér til heilsu eftir að hafa sent mig biðjandi til fótskör Hliðskjálfs um miskunn og inngöngu í hans „ríki“ og hafa verið hafnað af honum, eins og af mannfólkinu vegna þess að ég átti ekkert annað fram að færa en mína ódauðlegu sál og hann gat ekki tekið við minni sál vegna þess að hann er ekkert og vill ekkert. Hann tortímir sjálfum sér sökum þess. En ég var sendi boði hins almáttuga, boðberi nýrra tíma. Rétthyggjumaður hin eini sanni illuminaty (Ljósberi).

Þess á milli, fyrr og eftir, þessari skáld raun minni hlusta ég á Megas syngja um Napoleon Beck.

Og er á skáld raun minni stóð lásu þeir „Heiðnir“, sumir hverjir, upp samhengislaus en „tilgangsrík“ ljóð líkt og þetta ljóð er líklegast í augum heimsins.

Og ég fór svo þar að þvaðra um pólitík en átti mér ekki stund, né fékk hljómgrunn, þó ég hefð margt athyglisvert nýtt fram að færa til þess málaflokks. Hreina byltingu, í raun heimsbyltingu. Ég náði einungis ekki að koma að því orðum en ég hygg á heims yfir ráð, svo mikil sem einn maður getur náð. Ég þarf bara stuðning Kirkjunnar og (bastillikunar). Og viti borinna manna. Og svo tekur ógetin sonur minn við nema það verði dóttir mín.

En í raun langaði mig, og langar að lesa upp ástaróð, en ég hafði og hef bara engva til að semja mitt fallegasta ljóð til.

Og hvað átti ég þá annað að gera þá?

Nú er ég að skrifa þessa setningu hér og er búinn með þær sem á undan eru og væntanlega engvinn búinn að lesa, nema þá ég, og ekki býst ég við að nokkur muni lesa mitt „röfl“ í mannanna óskinsama heim

Og svo það sem hér á eftir birtist með svörtum stöfum eftir þessa setningu, á hvítum grunni, hefi ég einnig skrifað, þar sem ég segi:

Ég tel mig geta svarað Plantóni skírt þegar hann spyr hvert hlutverk röklégrar hugsunar í myndun og mótun vísindalegra staðreynda er.
En það er engvin Pólitík.
Plató var nemi Sókratesar og fæddist um 427 fyrir Krist.
Það er þá óður til heimspeki heimsins sem ég er búinn að skrifa en ekki skæl til ein hverrar píu [„glæsi prinsessu“] sem ég þrái að fá að kúra hjá, rífast við (og drekka brennivín með).

[En í raun myndi ég ekki vilja sjá konu sem leti bjóða sér slíkt]

En svar mitt er eftirfarandi óljóðrænt sett fram: Að röklég hugsun hefur það hlutverk í myndun og mótun vísindalegra staðreynda að setja hugmynd sem fæðist í huga manns eftir vísindalegar rannsóknir á/í skiljanlegt form/mótíf með orðum og/eða skrift og þá rita hana [hugsunina/hugmyndina] niður á blað „word skjal“. Og segja frá henni, réttum einstaklingi, því aðrir geta drepið hana niður sökum þröng sýnar eða fáfræðar, á skíran og rökrænan hátt, á réttu augnabliki, þannig að hún verði, skiljanleg, þróanleg og endi sem raunvéruleg staðareind í sameiginlegum efnislegum veruleika okkar manna sem að ég hefi upptvötað.

Og ef hljómgrunnur fæst ekki má samt ekki gefast upp, ef á gefinni stundu séu engin handbær rök er afsanna hana. Vegna þess að það er hlutverk röklégrar hugsunar að vera óhagganleg og sterk. En þó má hvíla hugmyndina/niðurstöðuna þar til „vitibornar“ skinsemisverur verða á handhafa hugsunarinnar vegi.

En svo ég haldi áfram á óljóðrænum nótum þá hefur einnig rökleg hugsun mikilvægu hlutverki að gegna í öllum marktækum mannanna samskiptum. Eins og við þróun viðskiptahugmynda og í landbúnaði þar sem bóndinn þarf oftsinnis að beita röklégri hugsun við skiplagningu starfs síns, svo ekki falli starfa hans niður og drepist vegna lélegs skiplags.

En hefur einhver annar svarað þessari blessaðri spurningu hér að ofan betur en ég. Og svo er það hitt tekur einhver mark á þessu svari mínu hér í hinum óskinsama mannanna heim.

Hver ætli svo sem taki mark á mér, manni sem ólst upp á strætum Smáborgarinnar skoðandi og hnusandi upp staðnaðan tímann sem varðveittist á milli húsanna, stígum skáldana og.s.frv þangað til að hann var fangelsaður og gerður að þeim manni sem hann fæddist til að verða. Manni sem hefur ekki neinu að tapa og getur leift sér að segja það sem honum sýnist í heimskunnar heimi og er hafin yfir uber mann Nítzí.

Og einnig vegna þess að ég hefi þetta að segja sömuleiðis: Að þar sem við lifum í efnisheimi nota ég þau efni sem í honum eru með jafnvel með ógæfufólki sem „óhugsandi“ fólki og mér finnst það alveg sjálfsagt, fyrir utan það að vera „óhugsandi“, vegna þess að allt er gott í hófi og þá verða þau bara skemmtilegri nema fyrir þá sem ekki hugsa eins vel og ég. En eins og hann [F.W.Nietzsche] sagði um hættuleg efni:

Að þau væru góð stöku sinnum andanum til upplyftingar. Og að þau geta gert menn harðari ef þeir drepast ekki eða verða „heimskir“ vegna neyslu þeirra [mín orð]. Þetta er mín útfærsla á orðum hans. Og kristur sagði drekkið vín og verið Glaðir en ég segi notið dóp og verið glöð. En ég er þó ekki það vitlaus að taka mið af hans rituðu orðum nema að þessu eina leiti, þangað til að annað kemur í ljós. Því ég er yfir Ofurmennið hans hafinn vegna þess að ég er afkvæmi alheimsins og fer með vald hans, í heimi hér og ég er Paradox illuminaty.

En ég efast þó um að fá að lesa aftur upp mín ljóð, á meðan á jarðvistinni stendur, nema þá upp á fjalli organdi á máttarvöldin í „glitrandi“ rigningu með hárið niðrí augu, vegna „heimsku“ minnar að halda að ég fái svar í heyranda hljóði og að ég hafi gleymt að hlusta á mína innri rödd sem er innblásin af anda hins eina Konungs, Guði allra Guða sem baðar sig í hinum gullnu lindum Amens,. Og skáldinn eru orðinn af heimskum hænsnum sem vilja bara gagga saman í sinni fora stíu nýhilismans.

Til dýrðar mannsins að eilífu, Guð allra Guða, Amen.
Smákóngurinn sem reis upp frá dauðum.

Ö-Ú-W.
1976- Not 666. Paradox.

Einhverjum kanna að virðast þetta vera oflátungslegt af mér að skrifa þetta, þar að segja ef einhver les þetta. Og einnig er það skekkja að blanda viðskiptum í heimspeki, ætli það sé ekki bara tímana tákn.

Og þótt brjálað virðis þetta vera er það vegna þess að sannleikurinn er oftast ótrúlegri heldur en lygin sem fólki líður svo vél í. Eins og blekkingin um að góðærið sé staðreynd þegar að yfir 20.000 heimili eru á vanskilaskrá. Þegar sú tala er lögð saman við sig sjálfa einusinni er um yfir 40.000 einstaklinga að ræða hjá ekki stærri þjóð en okkar 280.000 verum. Og þar af eru 120-30.000 vinnu færar og 40.000 af þeim eiga í virkilegum vanda. Annað eru gamalmenni sem þurfa að gjalda fyrir lélega efnahagsstefnu. Það er verið að hörfa vandan, ekki verið að takast á við hann. Og sú heimska blekking að Guð sé dauður. Ef Guð er dauður hvurnig gat hann þá gefið mér nýtt líf og endur byggt hjarta mitt og blásið í sál mína endurnýjuðum þrótt. 1976

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 30/10/04 16:12

Huh ? Hvaða öfund er þetta ? Má maðurinn ekki fá munnræpu þvert yfir spjallborðið ?

-

Þorpsbúi -
        1, 2
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: