— GESTAPÓ —
Tinnaleikurinn
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir
        1, 2, 3 ... 80, 81, 82, 83  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 25/11/10 22:39

Upprifinn mćlti:

Vjer óskum Vladimir til hamingju međ rétt svar og réttinn.

‹Ljómar upp›

Hver var „í rúmínó“, hvađ var ţađ og af hverju var ţađ slćmt ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Billi bilađi 26/11/10 00:06

Senjor Lúmínó er í rúmínó, ef ég man rétt.
Og ţar sem hann var löđreglustjóri, ţá gat hann ekki ađstođađ Tinna og Kolbein viđ ađ rannsaka skipiđ sem var međ sóttveikifánann í „Fangarnir í Sólhofinu“?

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Billi bilađi 26/11/10 00:07

Hann var sem sagt sofandi í rúminu sínu.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Vladimir Fuckov 26/11/10 01:06

Vjer munum enn frasann „ljóslausa lögreglulúđa“ hjá ónefndri reiđri persónu í tengslum viđ ţetta.

Ţetta er hárrjett og er spurnarrjetturinn ţar međ formlega yđar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Billi bilađi 26/11/10 02:03

Hvort eyra skurđgođsins var međ skarđ, og hvađa ţjóđflokkur átti skurđgođiđ?

Sundlaugur Vatne 10/3/11 16:32

Mig minnir ađ skurđgođiđ hafi veriđ međ hćra eyrađ brotiđ og ađ ţjóđflokkurinn hafi heitiđ Arúmbćjar... eđa eitthvađ í ţá áttina.

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Billi bilađi 10/3/11 17:06

Jú, ţađ er bara alveg rétt.

Upprifinn 4/9/11 02:20

Ţeir hétu Arúmbar en Sulli á samt réttinn.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Sundlaugur Vatne 14/9/11 15:42

Hana nú, hér vantar spurningu...

Hvađa farartćki hefur birzt á bókarkápu tveggja Tinnabóka?

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Billi bilađi 14/9/11 15:44

Gćti ţađ veriđ tunglflaugin hans prófessors Vandráđs?

Sundlaugur Vatne 14/9/11 16:20

OG ŢAĐ VAR RÉTT...

Billi bilađi 15/9/11 09:18

Hver leikur Kolbein Kaftein í nýju Tinnamyndinni?

Neró 12/10/11 13:36

Mér finnst myndin sú ekkert hafa međ Tinna og Hergé ađ gera og ţví ekki eiga erindi í ţennan leik.

Gamansamur sjálfsfitlari međ brennandi áhuga
Billi bilađi 12/10/11 14:33

Rangt svar.

hlewagastiR 12/10/11 15:14

Andrés Serksson.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Billi bilađi 13/10/11 11:55

Ţađ ţygg ég hins vegar sem rétt og gott svar.

Fergesji 23/1/12 11:03

Ţykir ţá hyggjandi ađ biđja Hlégest nýrrar spurningar?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
hlewagastiR 30/1/12 22:57

Allar Tinnasögunar eru hefbundnar spennusögur, fjalla um baráttu Tinna og vina hans viđ glćpahyski sem í lokin hefur betur međ ţví ađ láta fléttu höfundar ganga upp. Nema ein bók, hún er farsi. Hvađa?

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
        1, 2, 3 ... 80, 81, 82, 83  
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: