— GESTAPÓ —
Hvađ ertu ađ lesa?
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir
        1, 2, 3 ... 66, 67, 68
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 24/1/15 13:12

The Confidant eftir Helene Gremillon. Bókin heitir Í trúnađi á íslensku en ţađ er erfitt ađ nálgast ţá útgáfu hér í norđanverđri Sjálandssýslu.

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 27/1/15 11:12

Grein um Upplýsingamiđlun og ţjónustu... mig langar ađ vera ađ lesa H.P. Lovecraft bókina sem er hérna á borđinu en hún verđur ađ bíđa.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 31/1/15 17:59

Nú er ég ađ lesa bók sem heitir We are all completely beside ourselves.

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 5/2/15 10:59

Ég er ađ lesa Náđarstund eftir Hannah Kent. Jón St. Kristjánsson hlýtur ađ fá ţýđingarverđlaunin fyrir ţessa bók.

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 20/7/15 19:49

Hin og ţessi félagsrit. Ţađ er oft skemmtilegt.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 20/7/15 21:57

A song of ice and fire, bók 2. Aftur.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 23/7/15 23:51

Ég var reyna ađ lesa tóma ţráđinn, en sá ekkert ţar.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 23/7/15 23:57

Ég er ađ lesa uppáhaldiđ mitt, ţađ er margt skemmtilegt ţar! ‹Stekkur hćđ sína og lendir í hnakknum› Ţađ er heppilegt ađ viđ Blesi erum jafnstórir!

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 26/7/15 09:27

Ég var ađ lesa afmćliskveđju Billa.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 28/7/15 00:02

Ég var ađ klára ađ lesa Menn og mýs eftir Steinbeck, sem ég hafđi, merkilegt nokk, aldrei lesiđ áđur. Samt var ég međ helstu atriđi í söguţrćđinum alveg á hreinu og vissi upp á hár hvernig fćri. Ţetta síast inn međ poppkúltúrnum.
Nćst á dagskrá er bók sem heitir We have always lived in the castle eftir Shirley Jackson, sá mćlt međ henni á bókasíđu og leist vel á umfjallanir um bók og höfund.

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 1/8/15 08:38

Mýs og menn er góđ bók. Má ég spyrja, lastu hana á íslensku eđa ensku?

Ég er međal annars ađ lesa Sense and Sensibility eftir Jane Austen, en ég er eiginlega ađ grautast í of mörgum bókum núna.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 25/8/15 21:19

Afturgangan eftir Jo Nesbö er á náttkommóđunni.

sígrćn
        1, 2, 3 ... 66, 67, 68
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: