— GESTAPÓ —
Spurjið Ömmu ráða.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 9/8/04 08:27

Til átaka menn! Hringið í BOB og fáum hann til að reikna út bestu árárasleiðina. Hvar er varnarmálaráðherra? Er vandmálaráðherra flúinn af hólmi?

‹Hringir í BCD, Baggalútía Cataclysm Division›

<Já góðann daginn, mig vantar að leigja stóra eðlu>

<Ein Rent-a-zilla á leiðinni takk>

Til orrustu!

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 9/8/04 10:57

‹Sækir popp og kók og fylgist með ofan af þakinu á hótel Holti›

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 9/8/04 11:50

Hei! Enga leti! Gríptu hrífuskaft og kall lúður og vertu með áróður!

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 9/8/04 11:52

‹Nennir ekki að fara að orðum Hórasar, fer að sofa›

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 9/8/04 11:55

‹Rent-a-zilla framkallar jarðskjálfta›

Vaknaðu óbermið þitt!

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 9/8/04 11:59

‹Hrekkur upp›Mamma! Hvar er mamma! Ég vil mömmu!‹sofnar aftur›

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 9/8/04 16:06

‹Hringir í Nóa Síríus og lætur hefja vinnu á tveggja tonna bláum ópalsbút› Þetta ætti að stoppa ófétið... Afsakið biðina hr. Hóras.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 9/8/04 16:58

Gott að þú ert kominn, allt konungsfólkið er flúið af hólmi. Við ráðum við kvikindið tveir.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 9/8/04 16:59

‹Horfir þegjandi á›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 9/8/04 19:36

‹kemur á stolnum leigubíl og þykist ætla að lokka eðludjöfulinn á brúnna á skothúsveginum›

Þetta virkaði í myndinni!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 9/8/04 19:39

Flott, keisarinn er tálbeita. Er Risaópalið tilbúið?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 9/8/04 19:43

‹sér að eðlan hefur engan áhuga á leigubílnum og ýtir þá á hnapp sem ræsir vetnissprengjuskotpallinn sem staddur er ofan í tjörninni. Sprengjan sem er á stærð við 3 hallgrímskirkjur lyftist hægt upp úr tjörninni og þýtur svo í átt til tunglsins með Gojira á sér›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 9/8/04 19:43

Á hvaða mynd horfðir þú eiginlega?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 9/8/04 19:47

‹réttir fram hulstur af mynd þar sem coverið er þannig að Hakuchi er hlaupandi eins og fætur toga með alvöru asískan hræðslusvip og á eftir honum er Gojira›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 9/8/04 19:49

Þetta hlýtur að vera besta mynd allra tíma, ég verð að fá hana lánaða við tækifæri

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 9/8/04 21:16

Hah, Forstjóri Nóa var að hringja, ópalið er tilbúið. Nú mun skepnan falla!

‹Kemur ópalinu fyrir í valslöngvu og beinir tólinu að helvítinu›

TILBÚNIR! Búið yður undir jarðskjálfta á ca. 8,76 á Richter.

‹Heggur á bandið og ópalið flýgur að skepnunni, lendir beint upp í henni›

‹Skepnan kyngir en ópalið festist í koki hennar með þeim afleiðingum að skepnan kafnar og fellur beint í sjóinn›

‹Fallið myndar risa-öldu sem kaffærir gjörvallri austurströnd N-Ameríku›

Sigur!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 9/8/04 21:46

OK! Flott, hvar eru svo kvennsurnar að fagna með okkur sigrinum?

‹skordýrahljóð›

Halló? Kvennsur, halló?

Hnuss

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 10/8/04 11:05

‹Vaknar› Jæja, nú er ég tilbúinn til að berjast! ‹Kemst að því að skepnan hefur verið felld, sér til mikilla vonbrigða›

Sönnun lokið.
        1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: