— GESTAPÓ —
Velferđ almennings Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 12/7/04 19:00

Hér međ er settur Mann -og Fćreyingaréttindadómstóll Baggalútíu. Hér verđur fćreyingum gert kleift ađ sćkja rétt sinn ef ţeir geta međ óyggjandi hćtti sýnt fram á ađ ţeir hafi aldrei stundađ njósnir á Baggalútískri jörđ.
Ég vil leggja til ađ Haraldur Austmann verđi ađalverjandi fćreyingadeildar Mann -og Fćreyingaréttindadómstóls Baggalútíu.

Viđ verđum nú einhverntíman ađ sýna okkar betri hliđ.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vamban 13/7/04 09:17

Mun ţetta hafa einhver áhrif á rekstur eldhúss hirđarinnar? Munu Fćreyingarnir fara ađ heimta laun fyrir vinnu sína? Munu ţeir fara fram á ađ vinna minna en 24 tíma sólahrings? Verđur stofnađ stéttarfélag?

‹Tekur nett kvíđakast›

Vimbill Vamban - Landbúnađarráđherra. Hirđstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Frelsishetjan 13/7/04 09:22

Má ég vera dómari?

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hóras 13/7/04 10:14

Ég legg fram ályktunartillögu um ađ Frelsishetjan fari héđan í frá međ öll völd varđandi örlög Fćreyinga

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiđlaráđherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Frelsishetjan 13/7/04 10:45

Já einmitt. Hvenćr fć ég svo stimpilinn "dauđadómur" ţađ mun spara mér mikla vinnu.

Ég ţarf ekkert meira. Og ég mun verđa mjög afkastamikill.

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 13/7/04 22:28

Ég ćtla ađ bíđa eftir svörum annarra en ţeirra sem hafa annađhvort selt sálu sína eđa eru árar.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 13/7/04 22:35

Ég styđ Harald!

Ţađ er ekkert sem getur ekki stöđvađ mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 13/7/04 22:43

Sem yfirlýstur vinur Fćreyinga er ég tilbúinn ađ bera vitni fyrir dómstólnum.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 13/7/04 22:53

X-Haraldur! En vantar eigi réttarritara? Ef svo er býđur Goggurinn fram starfskrafta sína.

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 13/7/04 22:54

Mikill Hákon mćlti:

Ég ćtla ađ bíđa eftir svörum annarra en ţeirra sem hafa annađhvort selt sálu sína eđa eru árar.

Goggurinn uppfyllir ţađ skilyrđi. ‹Geislar af stolti›

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
EyjaSkjeggur 16/7/04 23:49

ég var ađ spá í ađ flytja inn fjóra Fćreyinga. Ég er ađ spá í ađ rćkta undan ţessu og slátra nćsta (2005) haust. Ţađ er svei mér gott ađ fá sér Fćreyskar Barnalundir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dillinger 17/7/04 08:22

Má ég koma í mat. ‹sleiki út um›

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hóras 22/7/04 12:57

Umm...nei

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiđlaráđherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 22/7/04 13:06

Goggurinn er sammála síđasta rćđumanni.

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dillinger 22/7/04 22:50

Hvađa leiđindi eru ţetta ‹Rassskellir Hóras og Goggan›

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Frelsishetjan 22/7/04 22:53

‹tekur myndir af ţessu öllu saman og selur í gegnum netiđ›

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 22/7/04 22:56

Dillinger mćlti:

Hvađa leiđindi eru ţetta ‹Rassskellir Hóras og Goggan›

Hah, gaman ađ sjá Goggan rassskeltan. Hver er ţađ annars?

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dillinger 22/7/04 22:58

Ţađ ert ţú í mínum heimi.

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: