— GESTAPÓ —
Vlad! Útskýringar takk!
» Gestapó   » Baggalútía
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 12/7/04 16:02

Tilvitnun:

Erlent | 12.7.2004 | 14:50
Úrannáma hrundi saman í Lýðveldinu Kongó
Hluti af úrannámu í Lýðveldinu Kongó hrundi saman um helgina og létu að minnsta kosti 9 manns lífið. Úranið, sem notað var í kjarnorkusprengjurnar sem varpað var á Hiroshima og Nagasaki í síðari heimsstyrjöldinni, var sótt í þessa námu. Fyrr á þessu ári var námunni lokað en fólk fór samt þangað niður til að sækja kóbolt, sem notað er í farsíma.

Ég ætla rétt að vona að hinar kóbaltnámurnar séu í lagi!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/7/04 16:19

Öllu alvarlegra mál:

Hver kjaftaði í falsmiðlana hvert raunverulegt hlutverk Nokia er ?!

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 12/7/04 18:15

Jah, núna þegar þú nefnir það þá hélt ég að það væri vel verndað leyndarmál.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 12/7/04 18:18

Blástakkur! Blessaður gamli minn. Koddu, förum að sprengja eitthvað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/7/04 15:11

‹Vonar að allir vegir við landamæri Kongó verði sprengdir í tætlur til að torvelda aðgengi þjófa að kóbaltnámum vorum og auðvelda þar með öryggisgæslu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 13/7/04 15:33

Og hvað með kóbaltnámurnar í Úranfjöllum og túndrunni í Síberíu?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 14/7/04 23:49

‹Sendir tugi vörubíla á staðinn›

Ég legg til að öll leyndarmál verði falin undir teppum. Ef teppalagt verður fyrir opin á námunum finnur þær enginn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 1/8/04 14:51

‹Stofnar teppalagningaþjónustu í von um stórt/arðbært verkefni› Það vill svo heppilega til að ég er á kafi í þessum bransa.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 3/8/04 21:42

Það sést vel á andlitsteppinu þínu ‹hlær svo mikið að hann byrjar að góla af sársauka›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: