— GESTAPÓ —
Varakeisari óskast
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 12/7/04 07:39

Hakúnamatata! ‹En þetta embætti er fullkomlega valdalaust þegar keisarinn er í bænum?›

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 12/7/04 09:10

Kannski valdalaust en ákaflega mikil virðingarstaða.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 12/7/04 09:30

Hilmar Harðjaxl mælti:

Hakúnamatata! ‹En þetta embætti er fullkomlega valdalaust þegar keisarinn er í bænum?›

Sendu hann eitthvert í brúðkaup eða á skíði.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 12/7/04 09:31

Og settu svo fram mjög umdeild lög á meðan hann er í burtu.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/7/04 10:02

Óvíst er að forseta- og/eða konungsembættin yrðu sátt við slíkt.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 12/7/04 10:43

Vladimir Fuckov mælti:

Óvíst er að forseta- og/eða konungsembættin yrðu sátt við slíkt.

Að ógleymdri drottningunni, kæri Vladimir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 12/7/04 15:17

‹Fer að plana stórt frí fyrir konung, keisara og forseta›

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 12/7/04 15:26

‹Hvessir augun á Hilmar› Og hvað með mig? Á ég að stjórna ríkinu alein? ‹Hugsar sig betur um og sér margvíslega kosti við að stjórna Baggalútíska heimsveldinu ein um tíma›

Ég hef heyrt að hótelin á Bora Bora séu góð og sandstrendurnar dásamlega - sendu þá þangað. Við björgum okkur tvö hér heima, Hilmar minn!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/7/04 15:40

‹Ljómar upp og fer að undirbúa dýrasta sumarfrí allra tíma›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 12/7/04 15:44

‹Gleymir alveg ráðabrugginu um einræði og fer að pakka› Ég kem með!

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 12/7/04 18:44

‹mætir í Hawaii skyrtunni, krókódílabolnum, stráhatt og sólgleraugu› Hvað segiði? Er verið að fara í frí?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/7/04 22:40

Já, en fyrst þarf að hindra að fríið tæmi ríkissjóð ‹Fer að athuga hentuga staði fyrir nýjar kóbaltnámur›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Amma Hlaun 12/7/04 22:54

Passið ykkur nú í útlöndunum krakkar mínir. Það eru margir vondir menn þarna úti sem ræna fólk og myrða. Hringið svo reglulega og látið vita af ykkur.

Það er raun að vera amma í raun.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 13/7/04 08:20

Mikill Hákon mælti:

Ég lýsi eftir varakeisara hér með. Ef sitjandi keisari bregður sér frá í meira en viku tekur varakeisarinn við en víkur svo aftur fyrir aðalkeisaranum ef hann skyldi snúa aftur.
Ef sitjandi keisari hrekkur endanlega upp af tekur varakeisari við öllum hans völdum til frambúðar. Þetta á þó ekki við ef sitjandi keisari snýr aftur sem ári.

Varakeisarinn verður að vera tilbúinn að gera miklar breytingar á fasi sínu og vera "kúl" eins og það er víst orðað.

Fleira var það ekki.

kv.

Og afhverju ætti ég að leyfa þér að snúa aftur sem ári???

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 13/7/04 08:22

Og hvað með þennan Leibba. Afhverju ætti hann að vera með rauða grímu. Ætlar hann að reyna að vera hálfári???

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 13/7/04 16:55

Þú ert duglegur strákur Frelsishetja, duglegur stákur!

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 13/7/04 22:30

Frelsishetjan mælti:

Mikill Hákon mælti:

Ég lýsi eftir varakeisara hér með. Ef sitjandi keisari bregður sér frá í meira en viku tekur varakeisarinn við en víkur svo aftur fyrir aðalkeisaranum ef hann skyldi snúa aftur.
Ef sitjandi keisari hrekkur endanlega upp af tekur varakeisari við öllum hans völdum til frambúðar. Þetta á þó ekki við ef sitjandi keisari snýr aftur sem ári.

Varakeisarinn verður að vera tilbúinn að gera miklar breytingar á fasi sínu og vera "kúl" eins og það er víst orðað.

Fleira var það ekki.

kv.

Og afhverju ætti ég að leyfa þér að snúa aftur sem ári??

Þú hefur bara ekki margra kosta völ, kallinn minn. ‹hleður vatnsbyssuna›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 14/7/04 10:10

Mikill Hákon mælti:

Frelsishetjan mælti:

Mikill Hákon mælti:

Ég lýsi eftir varakeisara hér með. Ef sitjandi keisari bregður sér frá í meira en viku tekur varakeisarinn við en víkur svo aftur fyrir aðalkeisaranum ef hann skyldi snúa aftur.
Ef sitjandi keisari hrekkur endanlega upp af tekur varakeisari við öllum hans völdum til frambúðar. Þetta á þó ekki við ef sitjandi keisari snýr aftur sem ári.

Varakeisarinn verður að vera tilbúinn að gera miklar breytingar á fasi sínu og vera "kúl" eins og það er víst orðað.

Fleira var það ekki.

kv.

Og afhverju ætti ég að leyfa þér að snúa aftur sem ári?

Þú hefur bara ekki margra kosta völ, kallinn minn. ‹hleður vatnsbyssuna›

Já er það! ‹fyllir eldvörpuna›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: