— GESTAPÓ —
Varakeisari óskast
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 10/7/04 18:31

Ég lýsi eftir varakeisara hér með. Ef sitjandi keisari bregður sér frá í meira en viku tekur varakeisarinn við en víkur svo aftur fyrir aðalkeisaranum ef hann skyldi snúa aftur.
Ef sitjandi keisari hrekkur endanlega upp af tekur varakeisari við öllum hans völdum til frambúðar. Þetta á þó ekki við ef sitjandi keisari snýr aftur sem ári.

Varakeisarinn verður að vera tilbúinn að gera miklar breytingar á fasi sínu og vera "kúl" eins og það er víst orðað.

Fleira var það ekki.

kv.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 10/7/04 18:35

En kannski vill varakeisarinn ekkert víkja fyrir aðalkeisaranum - hefur þú hugleitt það? Kannski gerir varakeisarinn aðalkeisarann bara útlægan. Ertu að fara í sumarfrí?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 10/7/04 18:40

Hver eru skilyrðin fyrir því að vera varakeisari? Stenst Goggurinn þau skilyrði?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 10/7/04 18:41

Þú þarft að vera með meirapróf.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 10/7/04 18:45

Jahh, hvur skrambinn.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 10/7/04 19:52

Ég er varakeisari.

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 11/7/04 02:12

Hefði ekkert á móti stöðunni. Já, ég sá það fyrir mér;
Hilmar Ironside, emperor of lips.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 11/7/04 03:18

Goggurinn styður hr. Harðjaxl til varakeisara. X-HARÐJAXL

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 11/7/04 13:37

Já, Hilmar er vel að stöðunni kominn. Styð hann!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/7/04 18:14

Val vort er mjög auðvelt, Hilmar Harðjaxl er í vorum huga í reynd sjálfkjörinn af þeim er sýnt hafa embættinu áhuga.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/7/04 18:25

Votta það. Hilmar skal það vera.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 11/7/04 19:20

Hilmar! Velkominn í stöðu varakeisara! ‹lúðraþytur heyrist og milljónir manna fagna›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/7/04 19:23

Vér höfum breytt ráðherra- og embættismannalistanum í samræmi við undanfarandi umræðu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 11/7/04 19:26

Þetta er brelluleikur.

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 11/7/04 19:27

Nei, þú ert leikbrella.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 11/7/04 19:30

Skrítið.

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 11/7/04 20:48

Meiriháttar.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 12/7/04 02:01

Hjartanlega til hamingju, Hilmar minn! Þú ert sannarlega eini hæfi umsækjandinn og í raun sjálfkjörinn.

Höldum veislu Hilmari Varakeisara til heiðurs.
Skál!

     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: