— GESTAPÓ —
Hernaðarleg afrek og landvinningar Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/7/04 16:09

Þar eð Hagyrðingafjelag Baggalútíu hefur skv. formlegri tilkynningu uppi áform um að semja texta fyrir þjóðsöng Baggalútíu veittum vér því athygli að hvergi er til opinber listi yfir landvinninga og hernaðarafrek en það er bjargföst skoðun vor að á slíkt beri að minnast í textanum.

Höfum vér því ákveðið að búa hér til opinberan lista yfir helstu afrek á því sviði. Nú er eigi ólíklegt að vér gleymum einhverju því minni vort er af einhverjum óþekktum ástæðum eigi óskeikult en hér er það sem vér munum eftir:

Færeyjar: Eigi lengur t... nei, hafa verið 'sameinaðar' Baggalútíu.
Danmörk: Tilheyrir Baggalútíu eftir hernaðarleiðangur þangað í vor/sumar og hefur fengið nýtt nafn en oss grunar að það nafn sé ríkisleyndarmál er einungis háttsettir aðilar í ríkisstjórn þekkja á þessari stundu.
Páfagarður: Þar var stunduð undirróðursstarfsemi í vor og þó Páfagarði sé það eigi kunnugt á þessari stundu þá tilheyrir hluti Páfagarðs nú Baggalútíu (m.a. baggalútíska kapellan og Baggalútskirkjan).
Holland: Hernaðaraðgerðir standa yfir en árangur er á þessari stundu ríkisleyndarmál. Viðbót 28.7.2004: Aðgerðir heppnuðust. Kynnast má hluta af atburðarásinni hér: http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=1913&postdays=0&postorder=asc&start=1386
Seyðisfjörður: Óvinir ríkisins höfðu komið upp aðstöðu í El Grillo. Því var gripið til viðeigandi aðgerða og tilheyrir staðurinn nú Muss S. Sein. Sjá nánar hér: http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=2411&start=0
Sjórán o.fl.
Grænland: Sjá http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=1421&postdays=0&;postorder=asc&start=0, Hakuchi er þar landsstjóri
Mallorca: Þar er nú sumardvalastaður ráðamanna Baggalútíu eftir að sauðir Dr. Zoidbergs gjörsigruðu þar spænska flugherinn.

Ef vér munum rétt tilheyrir einnig eitthvert Afríkuríki Baggalútíu.

Flak Guðrúnar Gísladóttur hefur verið eyðilagt en vér munum eigi hvort einhver hluti Noregs tilheyrir oss.

Vér óskum síðan eftir nánari upplýsingum frá þeim er kunna að muna eftir einhverju er vér höfum gleymt og munum vér uppfæra listann í samræmi við upplýsingar er fram kunna að koma.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 11/7/04 02:15

Svo má ekki gleyma Ísafirði. Noreg viljum við ekki eiga, enda flúðu Íslendingar það land leiðinda fyrir ófáum árum.
‹Var nafnið annars ekki Gammel-Dansk?›

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 11/7/04 13:45

En uppgjörið við T*** C******?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 11/7/04 20:50

Ah já, og svo mætti telja útskúfun Frogga sem hernaðarlegt afrek.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 12/7/04 17:08

Svo sannarlega, hr. Harðjaxl, svo sannarlega. ‹Ohh, þurftiru að nefna hann á nafn? nú man ég eftir honum›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 13/7/04 08:23

þið eruð kjellingar og kettlingar!!!!!!!!!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 13/7/04 08:24

‹Leggur kattamat og kjellingamat á borðið›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/7/04 11:55

Frelsishetjan mælti:

þið eruð kjellingar og kettlingar!!

Ef þér eruð að tala til þeirra er Baggalútía hefur gjörsigrað kann þetta að vera rétt.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 14/7/04 23:41

Ég vil minna á þá þau ævintýri sem ég hef upplifað undanfarið ásamt áhöfn minni í rómaðri sjóránsferð. Nú þegar eru Arnarnesið og Hrísey rústir einar og tilbúnar til sjerpakattaræktar. Nú standa yfir árásir á ýmis skip við Íslandsstrendur og tel ég ofangreind atriði eigi síðri en aðrir landvinningar Baggalútíu.

Alois Florian Gottfriedsen, landlæknir og frækinn kapteinn á sjóræningjaskipinu "Dallurinn BL"
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 15/7/04 15:45

Eigi má gleyma Seyðisfirði, hr. Fuckov!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/7/04 20:49

Vér höfum bætt Seyðisfirði og sjóránum við listann góða.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 22/7/04 08:31

Ég lýsi hér með yfir eignarhaldi Baggalútíu á Grænlandi. Og óska eftir stöðu sendiherra.

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 22/7/04 13:20

Eru hernaðaraðgerðir gegn Hollandi ennþá ríkisleyndarmál? Hefur Hakuchi sint skyldum sínum að kostgæfni? Eða er Goggurinn að misskilja? Eða finnst honum bara svo skemmtilegt að nota spurningarmerki?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 28/7/04 12:39

Goggurinn mælti:

Eru hernaðaraðgerðir gegn Hollandi ennþá ríkisleyndarmál? Hefur Hakuchi sint skyldum sínum að kostgæfni? Eða er Goggurinn að misskilja? Eða finnst honum bara svo skemmtilegt að nota spurningarmerki?

Er þetta gamli hnötturinn þinn?
http://saturn.jpl.nasa.gov/cgi-bin/gs2.cgi?path=../multimedia/images/large-moons/images/PIA05423.jpg&type=image

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/7/04 15:13

Goggurinn mælti:

Eru hernaðaraðgerðir gegn Hollandi ennþá ríkisleyndarmál? Hefur Hakuchi sint skyldum sínum að kostgæfni? Eða er Goggurinn að misskilja? Eða finnst honum bara svo skemmtilegt að nota spurningarmerki?

Nei, annars staðar hefur komið fram að aðgerðirnar tókust fullkomlega. Hluta norður Hollands var sökkt til að sýna að mér var alvara og lét ríkisstjórnin undan þrýstingi og borgaði fjárkúgunargjaldið. Fjárstreymi til Baggalútíu hefur því aukist til muna auk þess sem hassbirgðir landsins hafa verið gerð upptæk. Ég er að hugsa um að nota þær til að veikja aðrar þjóðir. Hægt væri að hanna hassflugvélar sem dreifa hassreyk yfir lönd til að veikja móstöðu við innrás.

Ennfremur tókst að kúga fé úr Brusluborg, Evrópusambandið fékk viðvörun og Nató hefur 'týnt' nokkrum stealth þotum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 28/7/04 15:44

hundinginn mælti:

Ég lýsi hér með yfir eignarhaldi Baggalútíu á Grænlandi. Og óska eftir stöðu sendiherra.

Grænland er fyrir langa löngu orðin hluti af Baggalútíska heimsveldinu og er Hakuchi landstjóri þar.

[url] http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=1421&postdays=0&postorder=asc&start=0[/url]

Eins gersigruðu Sauðir Dr. Zoidbergs eyjuna Mallorka (Majorka) að mig minnir eftir geysilega harða loftbardaga við spænska flugherinn á svipuðum tíma. Þar er nú sumardvalastaður ráðamanna Baggalútíu. Hef ég dvalið þar í góðu yfirlæta öðruhvoru síðan. Mitt síðasta embættisverk á Mallorka var einmitt að stýra leitinni að spánverja einum sem lamdi til óbóta mann þann sem Laddi orti hið harmþrunga kvæði um "Það var útá Spáni". Óbermið fannst eftir töluverða leit og var honum drekkt í "Drekahellunum" svokölluðu, innfæddum til aðvörunar.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 28/7/04 16:51

Ég bist afsökunar Hakuchi. En skildi vanta útsendara njósnadeildar hirðarinnar til að tileinka sér njósnir á Grænlandi. Þar er gull í jörðu og olía, sem kæmi sér vel hér heima í Baggalútíu. Ekki veit ég þó hvort þar er Kóbalt. En lítið mál væri að komast að því, sem sérlegur útsendari njósnadeildar. ‹Pakkar niður í töskurnar aftur með von um útnefningu›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/7/04 16:57

Vér höfum uppfært listann í frh. af þessum mikilvægu upplýsingum Nykurs. Einnig höfum vér sumsstaðar bætt við ´linkum' svo hægt sé að sjá hvernig bardagar gengu fyrir sig.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: