— GESTAPÓ —
Bob Compute
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Bob 8/7/04 12:05
Bob compute
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mosa frćnka 8/7/04 12:06

Ţú segir ekki!

Júlía 8/7/04 12:08

Ţetta er sérlega fallegt verk og fćri einkar vel í setustofu suđurálmu konungshallarinnar.

Ég send ávísun, Bob; verđ viđ milli 3 og 4 í dag, láttu senda ţađ ţá.

Vladimir Fuckov 8/7/04 12:09

HVA... ? ! ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Rasspabbi 8/7/04 12:32

Herra forseti, ef ég vissi ekki betur ţá held ég ađ Bob sé hrifinn af ţér.
Já eđa amk vill vinna fyrir ţig viđ reikninga til hergagnaframleiđslu.

en kannski er Bob bara svona listrćnn í sér og sá eitthvađ nýtt í ţér sem listamenn hafa ekki tjáđ áđur... hvur veit.
Bob... hvađa hefuru um máliđ ađ segja????

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sćmdur heiđursorđu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
hundinginn 8/7/04 12:47

L-I-S-T-R-Ć-N-T-!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
Júlía 8/7/04 15:10

Mér finnst ţetta í allri einlćgni falleg mynd, enda er forseti vor myndarlegur mađur og fríđur sýnum. Gaman vćri ađ sjá fleiri međ augum Bobs.

Ég vildi t.d. gjarnan fá slíka mynd af konungi mínum til ađ hafa á náttborđinu.

Goggurinn 8/7/04 18:30

Goggnum líst afar vel á ţessa mynd og leggur til ađ öll Baggalútía verđi skreytt téđri mynd. Til hamingju, Bob.

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
Vladimir Fuckov 8/7/04 18:59

Ţađ er óneitanlega einhver Gestapó-ţefur af myndinni en ađ skreyta alla Baggalútíu međ henni er kannski ađeins of langt gengiđ. En ađ fá fleiri svona myndir og ţá af fleirum í ríkisstjórn Baggalútíu líst oss vel á ‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Hakuchi 8/7/04 19:14

Ţetta er glćsileg popplist. Ćtli Bob sé stafrćn endur'holdgun' Warholes?

GESTUR
EyjaSkjeggur 8/7/04 19:49

Bob er greinilega góđ Tölva sem er ađ senda skilabođ um eitthvađ.

Kannski er veriđ ađ Klóna Vladimir ????

Vladimir Fuckov 9/7/04 11:35

Ha ? Klóna oss ?

Vladimir Fuckov 9/7/04 11:35

Ha ? Klóna oss ?

Júlía 9/7/04 12:01

Ég legg hér međ inn formlega pöntun ađ flennistórri mynd af Hakuchi konungi. Einnig óska ég eftir ađ fá slíka mynd ţrykkta á koddaver, ţađ mun gera mér ađskilnađ okkar bćrilegri.

Hver sá sem tekiđ getur ađ sér ađ mála smámyndir (í nisti) er beđinn ađ hafa samband viđ konungshjónin. Möguleiki er ađ einnig verđi efnt til samkeppni um portrettmálverk og/eđa freskur í fullri stćrđ, sem prýđa eiga morgunverđarstofuna í austurvćng sumarhallarinnar annars vegar og svefnálmu og setustofu í vesturhluta vetrarhallarinnar hins vegar.

Áhugasamir sendir inn hugmyndir, međmćli frá ţekktum fagurkerum og sýnishorn af fyrri verkum.

• Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Bob 9/7/04 12:24
Bob compute
Hakuchi 9/7/04 12:27

Meistaraverk! Áleitiđ meistaraverk.

Vamban 9/7/04 13:07

Jú, ţetta er mikil póstmóderníks snilld hjá Bob. Einmitt ţađ sem vantađi hér á Baggalút, almennilegann listamann.

Vimbill Vamban - Landbúnađarráđherra. Hirđstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
Júlía 9/7/04 13:24

Hakuchi mćlti:

Meistaraverk! Áleitiđ meistaraverk.

Sannarlega óviđjafnanlega fallegt snilldarverk!

Og myndin er bara ansi góđ líka.

1, 2, 3  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: