— GESTAPÓ —
Tökum karlana í karphúsið
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Gro 4/7/04 17:01

Þar sem ég er á móti karlmönnum, vil ég að þeir verði settir í bann og við konurnar tökum við stjórninni!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Strákar, hér er verk að vinna. Ég skora á ríkisstjórn Baggalútíu að grípa í taumana áður en vandræði hljótast af þessari kvensnift.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 4/7/04 17:40

HUGSANLEGUR ÓVINUR NÁLGAST! HUGSANLEGUR ÓVINUR NÁLGAST!

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 4/7/04 22:07

Hóras mælti:

HUGSANLEGUR ÓVINUR NÁLGAST! HUGSANLEGUR ÓVINUR NÁLGAST!

Hugsanlegur? Það er nú nokkuð augljóst að atarna er fjandvinur mikill á ferð! Til vopna! ‹Mundar bláa ópalið›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/7/04 23:18

Vér skiljum kröfur þessar eigi alveg því það eru konur í ríkisstjórn Baggalútíu og m.a.s. í afar háum stöðum ‹Verður hugsað til Mosu frænku og Júlíu›

Og vegna þess að kröfurnar eru óskiljanlegar er ástæða til tortryggni.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 4/7/04 23:42

Til tortryggni!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mér finnst að eitthvað verði að gera áður en Gro þessi reynir að hafa slæm áhrif á þær fáu konur, sem eru innan okkar raða hér á Gestapó.
Fram nú þér friðargæsluliðar, ráðherrar og embættismenn.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 5/7/04 01:20

Vér látum nú ekki svo auðveldlega spillast, enda stöndum vér fyllilega jafnfætis körlum hér í Baggalútíu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 5/7/04 09:10

Herbjörn Hafralóns mælti:

Strákar, hér er verk að vinna. Ég skora á ríkisstjórn Baggalútíu að grípa í taumana áður en vandræði hljótast af þessari kvensnift.

Það er augljóst að stjórnarandstaðan getur ekki tekist á við nokkrar kellingar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 5/7/04 11:49

Dr Zoidberg mælti:

Herbjörn Hafralóns mælti:

Strákar, hér er verk að vinna. Ég skora á ríkisstjórn Baggalútíu að grípa í taumana áður en vandræði hljótast af þessari kvensnift.

Það er augljóst að stjórnarandstaðan getur ekki tekist á við nokkrar kellingar.

‹Hlær lágt með lokuð augu að hreinskilni Dr. Zoidbergs›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 5/7/04 12:53

Svona svona stelpur. Hvað er að pirra ykkur? ‹Blikkar píurnar› Getur Vamban ekki huggað ykkur?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 5/7/04 14:23

‹týnist í ringulreiðinni›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 5/7/04 14:31

‹Finnur Hákon›
Komdu karlinn. Fáum þessar tjellingar til að elda oní okkur á meðan við horfum á boltann.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 5/7/04 14:35

‹Kemur með bakka af smurðu brauði og samlokum, tvær bjórkippur, vasaklúta og bland í poka, setur spóluna með úrslitaleiknum í tækið og dregur sig þegjandi í hlé›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 5/7/04 14:39

Júlía mín, takk elsku ástin mín.
‹Knúsar Júlíu innilega›
Ég skal lofa að ryksuga og setja í þvottavél á eftir.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 5/7/04 14:41

Það liggur ekkert á Vamban minn - þú myndir kannski kippa ruslinu með út í leiðinni? Þið hóið svo bara ef ykkur vantar eitthvað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 5/7/04 14:42

Alrighty! ‹Blikkar Júlíu og sendir fingurkoss›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 5/7/04 16:09

‹ætlar sér ekki að vera í nágrenninu þegar Hakuchi kemur heim af æfingu›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: