— GESTAPÓ —
Komur og brottfarir
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/9/04 11:22

Færðu mér höfuð Högna Höjdal! Múahahahaha....æ ég er bara að grínast. Ég á nóg af færeyskum höfðum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 6/9/04 11:25

Góða ferð, biskup. Reyndu nú að berja eitthvert vit í Færeyingana.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Diotallevi 6/9/04 14:19

Boðaðu fagnaðarerindi Baggalútíu sem víðast kæri biskup.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 7/9/04 21:19

Ég er kominn aftur, gleimdi reindar að taka það fram þegar ég fór. ‹brosir afsakandi› Þið verðið að firirgefa ef það hefur farið framhjá ikkur að ég hef verið fjarverandi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/9/04 21:25

Það fór ekki fram hjá neinum. Tiltölulega fáir hafa látið lífið á gjörgæsludeildinni síðan þú fórst þannig að skaðinn er ekki óbætanlegur. Velkomin í faðm Baggalúts.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/9/04 16:51

Þetta verður gaman ‹nýr saman höndum og skoðar hvað biskupinn er að gera gegnum leynimyndavél sem falin er í einum hnappnum á jakkanum hans›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 10/9/04 19:51

Ég er kominn aftur frá Færeyjum. Alltaf eru Færeyingarnir jafn góðir heim að sækja. Ég ætla samt að biðja þig Hákon minn að vera ekkert að hafa hátt um það, sem þín falda myndavél kann að hafa séð. Ég var reyndar ekki í jakkanum þegar mesta fjörið var, þannig að myndavélin sýnir sjálfsagt ekkert, sem ekki þolir dagsbirtu.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Knopfler 10/9/04 19:54

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ég er kominn aftur frá Færeyjum. Alltaf eru Færeyingarnir jafn góðir heim að sækja. Ég ætla samt að biðja þig Hákon minn að vera ekkert að hafa hátt um það, sem þín falda myndavél kann að hafa séð. Ég var reyndar ekki í jakkanum þegar mesta fjörið var, þannig að myndavélin sýnir sjálfsagt ekkert, sem ekki þolir dagsbirtu.

Tókst þú þátt í helgiathöfnum í Færeyjum ?
Ef svo er hvar ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 10/9/04 20:32

Nei það fór lítið fyrir helgiathöfnum í þessari ferð. Þetta var meira svona vinnuferð.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 10/9/04 20:50

Nú, ég hefði einmitt haldið að helgiathafnir væru þín vinna. ‹Furðar sig›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 10/9/04 21:32

feministi mælti:

Nú, ég hefði einmitt haldið að helgiathafnir væru þín vinna. ‹Furðar sig›

Jú, jú vissulega eru helgiathafnir hluti af starfi presta og biskupa. En ég á mér líf utan Baggalútíu og þannig reikna ég með að sé um flesta hér, eða hvað? En sem biskup boða ég að sjálfsögðu fagnaðarerindi Baggalútíu hvar sem ég fer án þess þó að draga taum ríkisstjórnarinnar eða ganga erinda hennar.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 12/9/04 22:24

‹horfir á víðjóið dolfallinn› Hvernig fór þetta framhjá mér!?‹pantar flugmiða til Færeyja›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 13/9/04 12:33

Afhverju les ég þennan þráð alltaf sem (konur og bólfarir) Er sá sem skrifaði þennan þráð með einhverja faldamerkingu?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 13/9/04 13:44

Ætli það sé ekki frekar þinn innri maður að reyna að segja þér eitthvað. Líklegt þykir mér ða þú þurfir að leggja meiri rækt við þessa þætti í lífi þínu, Frelli minn. Þú mátt ekki einbeita þér svo að Nærbuxum að þú gleymir öllu öðru.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 13/9/04 16:18

Nei heyrðu það er rétt hjá þér. ‹smellir rembingskoss á Júlíu og hverfur í Baggalútíu neðri›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 13/9/04 20:13

‹viðvörunarbjöllur fara í gang, hundar gelta í fjarlægð og varðmannaóp heyrast› Guð minn góður! FRELLI!? HVAÐ HEFURÐU GERT!?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 13/9/04 20:21

Gvendar og Garúnar! Þú átt ekki mikla framtíð fyrir þér nú, Frelli...

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 13/9/04 20:28

Hver á að stoppa mig. Kerlingin hann Hakuchi?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: