— GESTAPÓ —
Komur og brottfarir
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 2/7/04 18:10

Mér datt í hug að það væri gott að tilkinna komur og brottfarir Baggalýtinga, þegar farið er utanlands. Svo viðkomandi geti tekið að sér verkefni fyrir ríkisstjórn Baggalútíu. Svo sem njósnir eða skemmdarverk. Sé þess óskað af okkur æðri baggalýtingum.

Hér með tilkinnist með auðmýkt að undirritaður er farinn til Grænlands þann níunda Júlí.
Ég get tekið að mér fleiri verkefni en mér hefur þegar verið falið.

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 2/7/04 20:08

Sjáðu hvort Ísafjörður sé nokkuð þarna. Svo máttu líka athuga hernaðarlegar varnir Grænlendinga sem og hæfni þeirra til að berjast ófullir.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 2/7/04 20:09

Sjálfsagt mál Vamban!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 2/7/04 20:36

Vamban mælti:

Sjáðu hvort Ísafjörður sé nokkuð þarna.

Ég gæti sagt þér hvar Ísafjörður er, en þá þyrfti ég að drepa þig.

Vamban mælti:

Svo máttu líka athuga hernaðarlegar varnir Grænlendinga sem og hæfni þeirra til að berjast ófullir.

Hún er að öllum líkindum takmörkuð, enda hafa þeir litla reynslu af beitingu edrú líkama.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 3/7/04 00:33

Þetta fer bara á textavarpið.

Alois Florian Gottfriedsen, landlæknir og frækinn kapteinn á sjóræningjaskipinu "Dallurinn BL"
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/7/04 09:52

Ég hef verið í Niðurlöndum um nokkurra daga skeið. Niðurlönd liggja sérlega vel við höggi. Ríkt land, að stórum hluta neðan sjávarmáls. Ég er búinn að vera að setja sprengjuhleðslur við stíflur landsins og hef ég í huga að kúga fé út úr ríkisstjórninni með því að hóta að sprengja stíflurnar og sökkva landinu. Ég geri ráð fyrir að 15% GDP, ásamt hassbirgðum Amsterdam ættu að duga í lausnargjald.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 7/7/04 10:32

Ekki viljum við túlipana og tréklossa! En það er spurning hvort ekki megi taka yfir klámiðnað Niðurlendinga?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 7/7/04 16:55

Eða innlima Amsterdam inn í Baggalútíu. Ríkt framboð á hassi og hórum. Fullkomnun.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 7/7/04 18:30

‹Slekkur á tölvunni eftir allt of langan vinnudag› Úff. Þessi tölvuvinna er "The World Greatest Disaster" Ég er farinn til Grænlands að hitta nýjasta afsprengið! Sjáumst eftir nokkra daga. Það verður gefin full skýrsla á ferðalaginu eftir heimkomu. ‹Tekur hatt sinn og staf og strunsar á braut›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 7/7/04 19:52

Ég held til London á föstudaginn, kem aftur á þriðjudaginn. Bara svona fyrir áhugasama.

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLÆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfæddra þar, Forseti USA og sérleg hirðmey Júlíu miklu. Dýrkuð og dáð um aldur og eilífð.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 7/7/04 20:09

Ég verð sjálfsagt á Þórisstöðum inn í Hvalfirði á laugardaginn að spila golf og veiða. Allir velkomnir (komið með veigar með ykkur).

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 7/7/04 20:16

London - París - Róm, morgundagurinn verður erilsamur.

Alois Florian Gottfriedsen, landlæknir og frækinn kapteinn á sjóræningjaskipinu "Dallurinn BL"
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Ira Murks 8/7/04 01:35

...eru orðin tóm...

Hefir hið baggalútíska samfélag lagt undir sig Indónesíu, ef ekki, þá er ég til í að taka það að mér..

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 9/7/04 00:13

Þetta er stórsnjöll hugmynd!!! Ég er einmitt með tengillið sem er fyllilega treystandi og hann er á leið til Bretlands.....
kannski við ætum að láta honum í té eitrað kóbalt til að sulla út í bjórinn þeirra???

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/7/04 11:34

Kóbalt er aldrei eitrað. Aldrei !

En að 'sameina' Indónesíu Baggalútíu er óvitlaus hugmynd.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 9/7/04 21:49

Seinkað
Seinkað
Seinkað
Seinkað
Seinkað
Seinkað
Seinkað
Seinkað
Seinkað
Seinkað
Seinkað
Seinkað
Seinkað

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 13/7/04 21:56

Biðin eftir heimkomu konungsins hefur reynt á taugarnar, svo ég ætla að bregða mér í útilegu yfir helgina. Hvar verður minnst rigning?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 14/7/04 10:12

Á Mallorca.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: