— GESTAPÓ —
Fróðleiksmoli.
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 26/8/04 19:34

Nei. Reyndar ekki. Nágranni minn sagði mér frá þessu og ég geri ráð fyrir því að hann hafi prufað þetta.
Hann er þannig typa.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 27/8/04 01:47

Hö hö. Já aaaauðvitað prófaði 'nágranni' þinn þetta.

‹Blikkar hildisþorsta og gefur honum thumbs up merki›

Einmitt. Við trúum þér. Öh hö.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 27/8/04 01:52

Ehh. Jaá. Hva?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 26/10/04 18:50

‹flissar›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 26/10/04 19:49

Hóras mælti:

‹flissar›

Tók þig 2 mánuði að fatta þetta? ‹Klappar Hórasi á bakið›
Eða varstu bara að endurvekja þennan þráð?

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/10/04 19:50

Hóras mælti:

‹flissar›

Samfellt í 2 mánuði ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 26/10/04 19:52

Það var mikið að þið komið. Ég var alveg við að deyja aftur!

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 26/10/04 20:35

Það er augljóslega farið óttalega illa með illmennin okkar. Þetta er ekki vænlegt til þess að menn leiðist út í fólskuverk. Sem betur fer eru mér vitanlega öll almennileg illmenni á Baggalúti ódauðleg, svo það þarf vart að huga að nýliðun í greininni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 26/10/04 21:36

Ég hef nú geispað golunni nokkrum sinnum. Sem betur fer þá er ég endurvakinn í logum Baggalútíu Neðri skömmu síðar.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 5/11/04 13:18

Jæja tímabært að endurvekja þráðinn.

Vissuð þið að maðurinn er eina skepnan sem hefur ekki bein í getnaðarlimnum.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 5/11/04 13:57

Eina spendýrið þá ?

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 5/11/04 14:21

Limbri mælti:

Eina spendýrið þá ?

-

Hvað annað?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 5/11/04 14:37

Ég hef bara alltaf gengið út frá því að það séu mörg dýr sem hafa getnaðarlim en hafi engin bein. T.d. köngulær. Ég er ekki viss um að það sé bein í getnaðarlim köngulóa. En hvað veit ég svosem.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 5/11/04 15:29

Fuglar eru einnig með þetta. En frá því sem að ég hef heyrt, lesið og meðtekið þá heita þessir limir fugla ekki getnaðarlimir. Það sama má kannski segja um þessa limi köngulóa.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 5/11/04 15:48

Limbri mælti:

Ég hef bara alltaf gengið út frá því að það séu mörg dýr sem hafa getnaðarlim en hafi engin bein. T.d. köngulær. Ég er ekki viss um að það sé bein í getnaðarlim köngulóa. En hvað veit ég svosem.

-

Bíddu, bíddu bíddu - ég er náttla ekki jafnfróð og þið um getnaðarlimi ‹roðnar og flissar ógurlega - dónaorð- tíhíhí› en af þessu má ráða að þið teljið þá innihlda bein ?!?!? Hmm...hef nú bara aldrei heyrt annað eins en verð greinilega að gera rannsóknir í kvöld !

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 5/11/04 15:58

krumpa mælti:

en af þessu má ráða að þið teljið þá innihlda bein ?!?

Við ? Hvaða við ? Ég sé ekki betur en Frelsishetjan sé sá eini sem hefur haldið fram að nokkurt dýr sé með bein í sprellanum. En ég hef aftur á móti sagt að ég viti svosem ekkert um það.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 5/11/04 16:03

hmmm...uppáhaldssprellategundin mín er með einhvers konar frauðvef sem svo fyllist af blóði.....og verður uhu jafnvel svoldið beinlík viðkomu...uhu.

Veit annars ekki hvað Frelli er að leika sér með á síðkvöldum...

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 5/11/04 16:19

Samt - fyrst við erum í þessum umræðum þá langar mig að vita hvort þið getið svarað mér einu.. Hjá Sæhestum er það karlinn sem verpir eggjunum - ég hélt að hjá öllum dýrum (sér í lagi svona litlum þar sem kynfærin eru nú varla mjög háþróuð) væri það skilgreiningaratriði að kvenþjóðin sæi um svoleiðis. Vitið þið af hverju karlkyns sæhestur er karlkyns fyrst hann verpir eggjum ?

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: