— GESTAPÓ —
Leyniherbergiđ
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 24/6/04 18:59

‹setur upp dularfulla svipinn›
Núna er ég kominn inn í leyniherbergiđ mitt! ‹lítur á hrćddan Fćreying sem liggur hlekkjađur viđ fíl úti í horni› hohohoho, tilraunir mínar ganga ađ óskum. Hvađ ćtli hinir Baggalútarnir segi ţegar ţeir vita ráđabrugg mitt?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 24/6/04 19:05

‹setur Fćreyska sál inn í sálafjölföldunarvélina›‹skruđningar heyrast úr vélinni og brátt stígur reykur upp úr henni› bullsjóđandi béskoti, ég ţarf göfuga, Baggalútíska sál ‹lítur á sál Ég sjálfs sem situr inni í búri og dreypir á ákavíti› hohohohoho já!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 25/6/04 17:15

‹kippir inn fćreying sem hundinginn setti fyrri framan dyrnar› hohoho, núna verđur gaman! ‹beinir mini-eliptoninu ađ fćreyingnum›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 26/6/04 14:05

‹Öskrar ţegar kvarteindaţverilskiptirinn fellur á hann og festir hann viđ gólfiđ› AAAAAAAAAAAA neeeeei! Verđ... ađ.... komast á Árshátíđinaaa...

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 11/7/04 19:26

‹ákveđur ađ opna leyniherbergiđ fyrir almenningi›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 11/7/04 19:27

‹Finnur leyniherbergiđ strax›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Leibbi Djass 11/7/04 19:30

‹étur skít›

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarđar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 11/7/04 19:42

‹ţrífur skítinn af Leibba› Veistu hversu mikil vinna fór í ţetta!?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 11/7/04 20:53

Ég komst inn! Ég komst inn!

Ţađ er ekkert sem getur ekki stöđvađ mig!
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Vamban 11/7/04 20:59

Hmmm? ‹Skođar sig um›

Hvađ eru skýrlur frá landbúnađarráđuneytinu ađ gera hér? ‹Grípur einhvern búnka af blöđum og forđar sér út›

Vimbill Vamban - Landbúnađarráđherra. Hirđstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 11/7/04 21:00

Ah, kjöriđ tćkifćri. ‹Gengur út í horn og skiptir um linsu á leynimyndavélinni sem hann hafđi komiđ fyrir í leyniherberginu án vitundar Hákons.›

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ
Amma Hlaun 11/7/04 22:51

Útgangurinn hérna inni! Opniđ nú glugga og dragiđ frá, ţvílíkur óţefur. Hákon minn taktu svo almennilega til hérna ţađ er nokkrum manni bjóđandi ađ koma hérna inn.

Ţađ er raun ađ vera amma í raun.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 12/7/04 16:32

‹Stelur einum fćreying og hengir hann upp á vegg hjá sér til skrauts›

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Sverfill Bergmann 12/7/04 17:50

‹Fćr sér sćti og les símaskrána.›

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 12/7/04 18:47

‹byrjar ađ setja "ekki snerta" miđa út um allt og notar tćkifćriđ til ţess ađ kasta einum bagggalút í hausinn á Hakuchi›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 12/7/04 18:54

‹Nuddar höfuđiđ og horfir illţyrmislega á Hákon. Fer ađ 'rekast' í hluti í leyniherberginu. 'Rekst' í kvarteindaţverskiptirinn ţannig ađ snúningsviftan brotnar›

Úbbs.

‹Glottir›

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 12/7/04 18:56

‹öskrar í hljóđi og byrjar ađ taka upp brotin, kyrjandi "sá hefur vitiđ sem vćgir" í hausnum›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Frelsishetjan 13/7/04 08:24

Hhahaha sjáiđ mátt minn, ég hef smyglađ mér inn í leyniherbergiđ.

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
LOKAĐ
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: