— GESTAPÓ —
Óskast keypt strax...
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 28/6/04 09:36

Það vildu allir sjá þig og þín var sárt saknað. Ég vill nú samt halda það að þú hafir verið þarna en þá undir formerkjum velunnara. Bara svo að þú þyrftir ekki fela þig fyrir blaðamönnum.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/6/04 09:36

Þín var sárt saknað Glúmur minn, mætir bara næst...ef þú finnur þessa tímavél, þá skulum við bara drífa okkur á næstu árshátið saman ...hmmm...nei þú munt líklega ekki finna þessa tímavél í framtíðinni, því annars hefðirðu mætt á árshátíðina sem var um helgina...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 28/6/04 09:39

hmm þversögn. Sem rennir enn meiri stoðum undir það að hann hafi verið "Gestur"

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/6/04 09:48

Skabbi skrumari mælti:

Þín var sárt saknað Glúmur minn, mætir bara næst...ef þú finnur þessa tímavél, þá skulum við bara drífa okkur á næstu árshátið saman ...hmmm...nei þú munt líklega ekki finna þessa tímavél í framtíðinni, því annars hefðirðu mætt á árshátíðina sem var um helgina...

En kannski einhver hafi stolið tímavél Glúms og komið með hennar aðstoð á árshátíðina ‹Horfir eitthvað út í loftið og setur upp kæruleysislegan svip›

Annars viljum vér benda þeim er misstu af árshátíðinni á þá merku staðreynd að það er líklega of seint fyrir þá að ætla að fara á hana núna (með því að smíða sér sjálfir tímavél). Ýmis fræðileg rök benda nefnilega til að sé á annað borð hægt að smíða tímavélar þá sé með þeirra aðstoð eigi unnt að komast lengra aftur í tímann en að því augnabliki er í fyrsta sinn var smíðuð tímavél. Þannig að ef enginn átti tímavél í upphafi árshátíðar er allt um seinan núna.

Af þessu leiðir annað merkilegt: Ef einhver hér rekst á tímaferðalang úr framtíðinni leiðir af því að nú þegar er búið að smíða heimsins fyrstu tímavél ‹Hugsar til baka til árshátíðarinnar og veltir fyrir sér hvort einhverjir gesta líti út fyrir að geta hafa verið úr framtíðinni en man bara eftir 2-3 slíkum›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 28/6/04 09:54

Þakka ykkur strákar, ykkar var sárt saknað líka. Verst að hafa misst af öllu fjörinu, en það er svona, byltingin skipuleggur sig ekki sjálf. ‹Pantar partýhatta á alla sem munu taka þátt›

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/6/04 09:56

Þetta líst mér vel á...bylting, hverju á að bylta?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 28/6/04 10:02

Oooo, bara þessu úldna flokkakerfi sem ég hef verið að æsa mig yfir undanfarið ‹Æfir múgæsingarræðu›

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/6/04 11:08

Ég skal taka þátt í múgæsingunni...ekki spurning, ‹byrjar að espa sig upp...›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 28/6/04 11:12

Glúmur mælti:

Oooo, bara þessu úldna flokkakerfi sem ég hef verið að æsa mig yfir undanfarið ‹Æfir múgæsingarræðu›

Mér hefur dottið það í hug hvort að það sé beint samhengi með forsetakosningarnar og árshátíð Baggalúts. Svo ert þú núna að æfa múgæsingar.

Ertu nokkuð Ólafur R??

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 28/6/04 11:13

Mig grunar að hann gæti verið Össur eða Davíð.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 28/6/04 12:24

Nei, ekki er ég Ólafur, Össur né Davíð. Þykir mér miður að mér sé líkt við slík ærulaus lítilmenni. Þó efast ég ekki um að þið séuð að hæðast að mér skrattakollarnir ykkar! Svo er ég líka þakklátur fyrir að þið hafið dregið aftur af ykkur í háðinu og ekki líkt mér við Björn "grasbít" Bjarnason enda hefði þá gamanið farið að kárna.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/6/04 12:28

Ber að skilja þetta sem svo að þér séuð örugglega eigi Björn Bjarnason ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 28/6/04 12:41

Kannski er þetta Vígdís?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 28/6/04 13:08

Hannes Hólm... ?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 28/6/04 13:15

Frelsishetjan mælti:

Hannes Hólm... ?

‹Hvessir augun leyftursnöggt á frelsishetjuna og mundar saltarann› manstu eftir þessum?

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 28/6/04 13:18

‹sér getnaðarlega augnaráð Hannesar horfa upp og niður eftir stæltum líkama sínum› Hannes minn ég er ekki svoleiðis strákur.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 28/6/04 14:51

‹Slær saltaranum af svo miklu afli ofan á höfuð Frelsishetjunnar að það grefst minnst fet í jörðu› Hættu svo að kalla mig Hannes, þú hníflótti roðamaur!

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 28/6/04 15:04

‹spýtir mold› Jahh sumir kunna ekki að taka við neitun. Ég hef aldrei séð hann svona reiðan áður, það er spurning hvort að hommar fari á túr einu sinni í mánuði.

‹það er eins gott að kalla hann ekki hann + es þá verður hann alveg stjörnuvitlaus›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: