— GESTAPÓ —
Óskast keypt strax...
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Vladimir Fuckov 24/6/04 16:46

Vér óskum eftir aš kaupa nżlega tķmavél ķ góšu įsigkomulagi. Vér žurfum aš fį hana į nęstu klukkustundum žvķ vér erum oršnir svo forvitnir aš vér ętlum aš stelast til aš kanna hvernig įrshįtķšin veršur (var).

Mögulegir seljendur eru bešnir um aš lįta ķ sér heyra hér. Ęskilegt er aš vér žurfum eigi aš greiša fyrir tķmavélina fyrr en eftir fyrstu notkun žvķ hśn mun felast ķ aš breyta fortķšinni lķtillega svo vér höfum efni į tķmavélinni (vér reiknum meš aš tķmavélar séu eigi ódżrustu heimilistęki er fyrirfinnast ķ heimi hér).

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Frelsishetjan 25/6/04 10:00

Ég er meš eina tķmavél en sį galli fylgir aš žś getur einungis flakkaš ķ framtķšina en ekki ķ fortķšina. Žetta lżsir sér best hvernig almennur matur śldnar į mjög skömmum tķma, eftir aš hafa veriš settur žarna inn. Ég keypti žessa vél fyrir misskilning, hélt aš žetta vęri ķsskįpur.

‹hugsar sig um›
Nei annars hśn er ekki til sölu. Ég hef fengiš žį snilldarhugmynd um aš nota hana ķ heimabruggiš.

Drottnari allra vķdda. Guš alls svalls. • Eigandi sįlar hins Mikla Hįkons. • Eigandi Nęrbuxna. • Sjįlfkjörinn formašur Ritstjórnar.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš
homosapiens 25/6/04 20:11

ķ sambandi viš žessa tķmavél žķna, eflaust hinn eigulegasti gripur, žį var ég aš velta žvķ fyrir mér hvort hęgt vęri aš semja viš žig um örlķtiš višvik ?

žannig er aš hśn amma gamla situr heima į öllum ęvisparnašinum sķnum eins og ormur į gulli en er ekkert į žeim buxunum aš geispa golunni strax. ég er hins vegar kominn svo langt framyfir į heftinu og meš heilt lögfręšingastóš į eftir mér aš mig langaši aš vita hvort ég mętti stinga henni žarna inn nęst žegar žś setur gręjuna ķ samband ?

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Barbie 27/6/04 17:16

Merkilegt hvaš allt gręnmeti myglar fljótt. Kannski ég borši žaš ekki nógu hratt, oft eša mikiš...held aš mašur žyrfti einna helst aš borša žaš allt į leišinni heim - ķ žaš minnsta ef verslaš er ķ Bónus. Varšandi vandręši žķn Homosapiens vil ég benda žér į snilldartexta Helga - persónulega trśbadorsins: ,,ég seldi bķlinn žinn amma, śt af žvķ aš mig vantaši pening, žaš žżšir ekki mig aš skamma - žś ert bara kelling! Og žś hafšir ekkert meš žennan bķl aš gera žvķ ég į heimtingu į arfinum, jį ég į heimtingu į arfinum". Svona t.d.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Mosa fręnka 27/6/04 17:34

Barbie męlti:

Merkilegt hvaš allt gręnmeti myglar fljótt. Kannski ég borši žaš ekki nógu hratt, oft eša mikiš...held aš mašur žyrfti einna helst aš borša žaš allt į leišinni heim - ķ žaš minnsta ef verslaš er ķ Bónus.

Žar stendur kjįrni mįlsins. Bónus-gręnmeti er ekkert ódżrara heldur en gręnmeti keypt į Hagkaupum, geri mašur rįš fyrir hvernig allt sé aš fara aš mygla. Mašur fęr ekki aš borša nema helminginn af žvķ sem keypt er į Bónus. Langbest er aš versla gręnmeti annars stašar.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Barbie 27/6/04 17:38

Jį Bónus į vinninginn en eru samt ekkert einir um žetta. Sbr. Hagkaup žį er óžolandi aš kaupa spķnatpoka į föstudegi sem er ónżtur į sunnudegi. En žaš endist oftast betur sem keypt er žar. Annars eru žetta allt sömu krimmarnir. ‹Blótar herfilega og rķfur hįr sitt›

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Vamban 27/6/04 21:20

Ég mundi feršast aftur ķ tķmann til aš upplifa žarna eitt skiptiš žegar mér leiš alveg ofbošslega vel. Ętli ég hafi ekki veriš 12 įra?

Vimbill Vamban - Landbśnašarrįšherra. Hiršstjóri og yfirsmakkari. Fjįrmįlastjóri Hreintrśarflokksins.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Tinni 27/6/04 21:30

Ef ég ętti žetta farartęki žį vęri mašur til ķ aš feršast um söguna og vera bara įhorfandi t.d. aš žvķ žegar Neró spilaši į hörpuna į mešan Róm brann og lķka kķkja ašeins į óeirširnar į Austurvelli 1949. Svo mundi mašur nįttśrulega fylga Pķslarsögunni eftir liš fyrir liš.

Žetta getur oršiš skemmtileg umręša... Hvert viljiš žiš feršast ķ tķmavél?

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Hilmar Haršjaxl 27/6/04 21:43

Aftur į įrshįtķšina, tvķmęlalaust! ‹Męlir žaš samt aftur, bara til öryggis›

Žaš er ekkert sem getur ekki stöšvaš mig!
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Goggurinn 27/6/04 21:50

Tinni męlti:

... og vera bara įhorfandi t.d. aš žvķ žegar Neró spilaši į hörpuna į mešan Róm brann ...

Rugl og žvęla! Aš mig minnir var hann eigi į stašnum er eldurinn kviknaši en er hann lét sjį sig žį hjįlpaši hann til viš aš slökkva eldinn og brenndi sig einnig illa į žvķ.
En žaš vęri einnig gamansamt aš vera įhorfandi aš orustunni viš Laugarskarš žegar 300 manna liš Grikkja, meš Leónķdas konung ķ broddi fylkingar, nįšu aš halda aftur um 100.000 Persum.

Goggurinn. Vandamįlarįšherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Pįskaeyju. Stašfestur og rykfallinn erkilaumupśki. Stoltur eigandi eigin sįlar.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst

Ef ég hefši tķmavél undir höndum myndi ég nota hana til aš fara aftur į 18 öld, nį mér ķ glęsilegan kjól og massa af einhverju vķnkenndu, og geisla mér svo rétt śt fyrir Kaffi 11 klukkan tķu mķnśtur ķ įtta ķ gęrkveldi..

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Tinni 27/6/04 22:46

Goggurinn męlti:

Tinni męlti:

... og vera bara įhorfandi t.d. aš žvķ žegar Neró spilaši į hörpuna į mešan Róm brann ...

Rugl og žvęla! Aš mig minnir var hann eigi į stašnum er eldurinn kviknaši en er hann lét sjį sig žį hjįlpaši hann til viš aš slökkva eldinn og brenndi sig einnig illa į žvķ.
En žaš vęri einnig gamansamt aš vera įhorfandi aš orustunni viš Laugarskarš žegar 300 manna liš Grikkja, meš Leónķdas konung ķ broddi fylkingar, nįšu aš halda aftur um 100.000 Persum.

Neró lét lét lķta svo śt aš hinir kristnu hafi brennt Róm og fann žannig įtyllu til žess aš leiša žį sem lömb til slįtrunar į altari skemmtnaišnašarins ķ Colloseum. Sagan segir aš hann hafi leikiš į hörpu, en mig langar einfaldlega aš sannreyna žaš. Sķšan mį ķ framhjįhlaupi minnast į aš hiš nįkvęmlega sama geršist žegar Rķkisžinghśsiš i Berlķn brann į fjórša įratugnum, en nasistar kenndu žį kommśnistum um.

Jį, mešan ég man, žį mundi mašur nś leysa nokkur moršmįl meš ašstoš tķmavélar.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Goggurinn 28/6/04 00:13

Tinni męlti:

Goggurinn męlti:

Tinni męlti:

... og vera bara įhorfandi t.d. aš žvķ žegar Neró spilaši į hörpuna į mešan Róm brann ...

Rugl og žvęla! Aš mig minnir var hann eigi į stašnum er eldurinn kviknaši en er hann lét sjį sig žį hjįlpaši hann til viš aš slökkva eldinn og brenndi sig einnig illa į žvķ.
En žaš vęri einnig gamansamt aš vera įhorfandi aš orustunni viš Laugarskarš žegar 300 manna liš Grikkja, meš Leónķdas konung ķ broddi fylkingar, nįšu aš halda aftur um 100.000 Persum.

Neró lét lét lķta svo śt aš hinir kristnu hafi brennt Róm og fann žannig įtyllu til žess aš leiša žį sem lömb til slįtrunar į altari skemmtnaišnašarins ķ Colloseum. Sagan segir aš hann hafi leikiš į hörpu, en mig langar einfaldlega aš sannreyna žaš.

Satt er žaš, Tinni, Neró vildi endurskipuleggja Rómarborg og eldurinn kom ķ kjölfariš į žvķ. Til aš bjarga sjįlfum sér kenndi hann gyšingum um, og į žeim tķmapunkti voru kristnir menn įlitnir gyšingar, svo žeir tóku skellinn.

Goggurinn. Vandamįlarįšherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Pįskaeyju. Stašfestur og rykfallinn erkilaumupśki. Stoltur eigandi eigin sįlar.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Vamban 28/6/04 00:48

Ég mundi fara fram ķ tķmann og vera višstaddur eigin jaršaför.

Vimbill Vamban - Landbśnašarrįšherra. Hiršstjóri og yfirsmakkari. Fjįrmįlastjóri Hreintrśarflokksins.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Frelsishetjan 28/6/04 08:35

Ég mynd njósna um Egil og kortleggja hvar hann gróf silfriš sitt.

Drottnari allra vķdda. Guš alls svalls. • Eigandi sįlar hins Mikla Hįkons. • Eigandi Nęrbuxna. • Sjįlfkjörinn formašur Ritstjórnar.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Glśmur 28/6/04 09:19

Sęll Vlad, ég į aš eiga einhversstašar tķmavél en ég hef bara ekki hugmynd um hvenęr hśn er.

Gagnvarpiš er komiš til aš vera
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Frelsishetjan 28/6/04 09:21

Glśmur męlti:

Sęll Vlad, ég į aš eiga einhversstašar tķmavél en ég hef bara ekki hugmynd um hvenęr hśn er.

Žś žarna skrattakollur. Afhverju fékk mašur ekki aš sjį smettiš į žér į įrshįtķšinni.

Drottnari allra vķdda. Guš alls svalls. • Eigandi sįlar hins Mikla Hįkons. • Eigandi Nęrbuxna. • Sjįlfkjörinn formašur Ritstjórnar.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Glśmur 28/6/04 09:32

Frelsishetjan męlti:

Glśmur męlti:

Sęll Vlad, ég į aš eiga einhversstašar tķmavél en ég hef bara ekki hugmynd um hvenęr hśn er.

Žś žarna skrattakollur. Afhverju fékk mašur ekki aš sjį smettiš į žér į įrshįtķšinni.

Vegir Glśms eru órannsakanlegir, įn spaugs, žaš er meš öllu vonlaust. ‹Reynir aš festa sjįlfan sig į mynd en hlżtur einungis raflost viš tilraunina›
En ķ fullri alvöru verš ég aš jįta žaš aš ég įtti aldrei nema daufa von um aš geta mętt į įrshįtķš, ég įkvaš žó aš skrį mig til vonar og vara auk žess sem ég vildi um leiš hvetja ašra til aš męta svo įrshįtķšin gęti veriš sem skemmtilegust hvort sem ég vęri žar staddur eša ekki. Ég var staddur utan Reykjavķkur žegar hįtķšin stóš yfir. ‹Dęsir męšulega›

Gagnvarpiš er komiš til aš vera
LOKAŠ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: