— GESTAPÓ —
Rökfrćđiţrautir
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3 ... 100, 101, 102
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 23/1/09 23:51

Ţađ er búiđ ađ segja mér svariđ ‹Ljómar upp›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Wayne Gretzky 3/2/09 15:29

Ţetta er sem sé svona.

Golíat 3/2/09 16:06

Ţakka ţér WG, nennti ekki ađ stilla ţessu upp. En ţetta er einfalt, held ég. Biskup Ceres 5. Máliđ er ađ stífla hornalínuna međ öllum tiltćkum ráđum. Ef peđiđ drepur biskupnn ţá kóngur Ceres 4 og línan er lokuđ. Ef Biskup drepur, ţá líka kóngur Ceres 4. Ţá fellur biskupinn ef peđinu er leikiđ til ađ opna skálínuna. Ef biskupinn flýr aftur út í horn, ţá kóngur Daníel 5 og peđiđ er jafn fast og áđur. Skondiđ.
‹Ljómar upp›

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
Wayne Gretzky 3/2/09 16:16

Golíat mćlti:

Ţakka ţér WG, nennti ekki ađ stilla ţessu upp. En ţetta er einfalt, held ég. Biskup Ceres 5. Máliđ er ađ stífla hornalínuna međ öllum tiltćkum ráđum. Ef peđiđ drepur biskupnn ţá kóngur Ceres 4 og línan er lokuđ. Ef Biskup drepur, ţá líka kóngur Ceres 4. Ţá fellur biskupinn ef peđinu er leikiđ til ađ opna skálínuna. Ef biskupinn flýr aftur út í horn, ţá kóngur Daníel 5 og peđiđ er jafn fast og áđur. Skondiđ.
‹Ljómar upp›

Ţetta er ekki rétt - En ţú ert međ ţetta. Biskupinn fer á Ceres 4. Kóngurinn myndi ţá fara á Ceres 3.
Og D er held ég táknađ međ Davíđ.

Golíat á réttinn

3/2/09 16:47

Wayne Gretzky mćlti:

Golíat mćlti:

‹Ljómar upp›

Ţetta er ekki rétt - En ţú ert međ ţetta. Biskupinn fer á Ceres 4. Kóngurinn myndi ţá fara á Ceres 3.

Golíat á réttinn

Afsakiđ mig fáfróđan, en hvernig kemst biskupinn á C4, sem er hvítur reitur? Og af hverju fer kóngurinn ekki bara á D3 og knýr svart í framhaldinu til biskupsskipta og nćr sér síđan í drollu međ peđinu og máliđ er dautt?

Bćtt viđ kl. 16.53:
Eftir nánari íhugun myndi ég fara međ biskupinn á d4 (sem var sennilega ţađ sem Golíat og WG meintu) og svo Kd3, verđi biskupinn drepinn.

Ađgát skal höfđ í nćrveru sálar.
Wayne Gretzky 3/2/09 17:03

Pó mćlti:

Wayne Gretzky mćlti:

Golíat mćlti:

‹Ljómar upp›

Golíat á réttinn

Afsakiđ mig fáfróđan, en hvernig kemst biskupinn á C4, sem er hvítur reitur? Og af hverju fer kóngurinn ekki bara á D3 og knýr svart í framhaldinu til biskupsskipta og nćr sér síđan í drollu međ peđinu og máliđ er dautt?

Bćtt viđ kl. 16.53:
Eftir nánari íhugun myndi ég fara međ biskupinn á d4 (sem var sennilega ţađ sem Golíat og WG meintu) og svo Kd3, verđi biskupinn drepinn.

Já, ţađ var ţađ sem ég meinti, allavega. KD3 ţá fer svartur bara nćr peđs hvíts.

Golíat 4/2/09 09:38

Ég ruglađi örlítiđ ţegar ég var ađ sjá fyrir mér reitina... Ađalmáliđ er ađ biskupsfórnin er millileikur viđ ađ loka hornalínunni og tryggja peđinu gleđilega uppvakningu‹Ljómar upp›

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
Mikki mús 22/2/09 04:54

Hvađ tefur Golíat?

Mikki mús býr á Baggalút ţar sem lífiđ gengur sinn gang.
GESTUR
Lúna 22/2/09 10:31

Hann er örugglega ađ huggsa nćsta leik.

Tvennir eru kostirnir: Ađ vera annađ hvort full eđa ekki full.
Jarmi 22/2/09 10:47

Sannar rökfrćđiţrautir á ađ vera hćgt ađ leysa án ţekkingar á sérhćfđu sviđi.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Golíat 22/2/09 12:21

Mikki mús mćlti:

Hvađ tefur Golíat?

Golíat kann engar ţrautir..............

Jarmi 30/3/09 14:43

Hliđarspor!

http://www.onemorelevel.com/game/8_queens_of_death hérna má mađur leika sér međ 8 drottningar. Verđur ekki betra.

(ps. ţađ er auđvelt ađ ţóknast 7 ţeirra en sú áttunda vill ekki leika međ)

Ívar Sívertsen 16/2/10 00:19

Mađur loggar sig af síđu og slekkur á tölvunni. Hvađ er ađ gerast?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Blöndungur 17/2/10 21:09

Er mađur ađ skipta um tölvu?

Jarmi 17/2/10 21:45

Mađur er nú ekki međ öllum mjalla.

Kiddi Finni 18/2/10 20:37

Er hann kannski ađ fara ađ sofa?

Timburfleytarinn mikli.
Ţarfagreinir 19/2/10 17:09

Vinstri grćnir stofnuđu netlögreglu, sem ţýđir ađ hann má ekki lengur hanga á uppáhalds einhentradvergaklámssíđunni sinni.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Fergesji 13/4/10 11:15

Ívar Sívertsen mćlti:

Mađur loggar sig af síđu og slekkur á tölvunni. Hvađ er ađ gerast?

Mađurinn dó, félagslega.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
        1, 2, 3 ... 100, 101, 102
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: